Thí sinh Việt Nam trở thành Á Quân cuộc thi Subaru Palm Challenge tại Singapore 2017

Bằng quyết tâm và nỗ lực phi thường, Abdul Hamid cuối cùng đã đem về cho mình chiếc xe Subaru XV 2.0i-S, trị giá 65.000 đô Sing.
Thí sinh Việt Nam trở thành Á Quân cuộc thi Subaru Palm Challenge tại Singapore 2017

Abdul Hamid cũng là thí sinh giành ngôi vị Á Quân vào cuộc thi năm 2007 và 2010. Với sự phấn khích và vui mừng tột độ sau khi giành chiến thắng, Abdul Hamid đã chia sẻ “Đừng bao giờ từ bỏ bất kì điều gì mà bạn muốn làm”. Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra lời khuyên dành cho các thí sinh trong tương lai “hãy cứ làm bất cứ điều gì mà cơ thể bạn cận” trong 5 phút nghỉ giải lao sau mỗi 6 giờ thi đấu.

Á quân của cuộc thi năm nay – thí sinh từ Việt Nam Luân Từ Lạng, sau 74 giờ 14 phút thi đấu ấn tượng – cũng đã chiến thắng cho mình giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị là 12.000 đô Sing, tương đương hơn 200 triệu đồng khi giành giải thưởng 5.000 đô Sing cho ngôi vị Á Quân, 5.000 đô Sing khi trở thành Người Chiến Thắng khu vực Châu Á (thí sinh ngoài Singapore có thời gian đứng lâu nhất), 1.000 đô Sing cho Giải Thưởng Quốc Gia (thí sinh có thời gian đứng lâu nhất trong 10 thí sinh của nước mình) và cuối cùng là 1.000 đô Sing từ Giải Thưởng Đồng Đội (Quốc Gia ngoài Sing có tổng số giờ thi đấu của 10 thành viên cao nhất)

10 thí sinh của Việt Nam cũng đã giành chiến thắng ở hạng mục Giải Thưởng Đồng Đội với giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 đô Sing và sẽ được chia đều cho 10 thành viên của đội. Tổng thời gian thi đấu của đội Việt Nam năm nay là 563 giờ 23 phút. Ngoài ra, để động viên cho sự nỗ lực thi đấu của các thí sinh tại các nước khu vực (ngoài Singapore), thí sinh có thời gian đứng lâu nhất của mỗi quốc gia Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam sẽ được nhận 1.000 đô Sing cho Giải Thưởng Quốc Gia.

Cuộc thi thử thách sức chịu đựng và tinh thần thép nhất Châu Á – Mediacorp Subaru Car Challenge đã chính thức bắt đầu lúc 13h chiều ngày 28.10.2017.

Cuộc thi đã bước vào năm thứ 16 với tổng số 320 thí sinh Singapore và 80 thí sinh từ khu vực Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. 400 thí sinh này sẽ phải chiến đấu với sự mệt mỏi, mất ngủ và những điều kiện thời tiết bất lợi khác trong suốt nhiều ngày liền tại Subaru arena – Civic Plaza, Ngee Ann City, để trở thành Nhà vô địch với giải thưởng: một xe Subaru XV 2.0i-S trị giá 6.,000 đô Sing, tương đương 1,549 tỉ đồng tại Việt Nam (đã bao gồm VAT và không bao gồm thuế, phụ phí khác để xe lưu hành).

'Cuộc thi năm nay là cuộc chiến khốc liệt giữa các thí sinh Singapore và các thí sinh đến từ các quốc gia trong khu vực. và chiến thắng của thí sinh Abdul Hamid là vô cùng thuyết phục”, theo ông Reza Mutalib, Giám đốc Marketing và Event vùng, Tập đoàn Motor Image chia sẻ. “Abdul Hamid đã cho chúng ta thấy nếu bạn có quyết tâm, thì không gì là không thể, và thành công sẽ đến với những người biết kiên nhẫn và chờ đợi. Bằng sức mạnh phi thường và tinh thần thép – Abdul Hamid đã vượt qua 74 giờ thi đấu trong mưa bão và nắng nóng khắc nghiệt một cách thuyết phục. Và thật vui mừng rằng, sau 10 năm kiên trì thi đấu, anh đã đem về cho mình Giải thưởng cao nhất của cuộc thi như là lời chúc mừng và kỉ niệm tuyệt vời nhất.”

Với điều kiện thời tiết trong 4 ngày thi đầu vô cùng khắc nghiệt, thậm chí còn xuất hiện một đợt giông bão mạnh buộc cuộc thi phải tạm dừng thi đấu trong 90 phút, đã khiến các thí sinh phải đương đầu với thử thách và sức chịu đựng đến cực hạn của bản thân. Tuy nhiên, bằng sự cổ vũ nhiệt tình của người thân, bạn bè và các ủng hộ viên, 400 thí sinh đã thi đấu một cách đầy quyết tâm để giúp chúng ta tìm ra người chiến thắng xứng đáng nhất – thí sinh Abdul Hamid Bin Jonid, 58 tuổi người Singapore.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/thi-sinh-viet-nam-tro-thanh-a-quan-cuoc-thi-subaru-palm-challenge-tai-singapore-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Subaru Palm Challenge 2018: 10 thí sinh chiến thắng Vòng loại Việt Nam

Cuộc thi năm nay chính thức bắt đầu với 80 thí sinh. Trong khi thi đấu, các thí sinh đặt bàn tay phải lên trên thân xe tại vị trí hình dán bàn tay có đánh số - được bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình thi, các thí sinh không được phép

Porsche giữ vững ngôi vương tại giải đua xe 24 giờ Le Mans

Giải Đua 24 giờ tại Le Mans tại phân hạng LMP1 vừa kết thúc với chiến thắng ngoạn mục của chiếc Porsche 919 Hybrid do 3 tay đua củ đội Porsche cầm lái tay. Được biết đây là lần thứ 3 liên tiếp đội Porsche dành chiến thắng trong cuộc đua khốc liệt

Việt Nam đạt hai giải thưởng tại cuộc thi “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 12

Năm nay, trong tổng số gần 650.000 tranh dự thi từ 76 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, Ban tổ chức Cuộc thi đã trao tặng tổng số 3 giải Vàng, 6 giải Bạc, 9 giải Đồng và 12 giải Khuyến khích cho các thí sinh ở 3 nhóm tuổi: dưới 8 tuổi,

Mừng sinh nhật 10 tuổi Subaru XV bằng phiên bản đặc biệt Advance Style

Subaru XV Advance Style là bản kỷ niệm 10 năm mẫu XV xuất hiện trên thị trường. Chiếc xe này nổi bật với màu sơn ngoại thất xám nòng súng kết hợp các chi tiết tối màu.

"Cuộc chiến” giữa những mẫu crossover hàng đầu tại Việt Nam cực kỳ “khốc liệt”

Cả Honda, Trường Hải, Hyundai Thành Công đều không để cho nhau một phút “nghỉ ngơi”. Họ “nghe ngóng” mọi động thái từ “đối thủ”.

Mẫu xe Nissan vừa thắng giải "Japan Car of the Year 2021-2022" có gì hay mà qua mặt Toyota GR86/Subaru BRZ và Honda HR-V

Nissan Note và Note Aura đã được vinh danh là Xe của năm 2021-2022 tại Nhật Bản (Japan Car of the Year 2021-2022). Đây là lần thứ năm Nissan giành được giải thưởng này.

Ý tưởng nhà để xe tương lai giành giải thưởng Cuộc thi Thiết kế năm 2021 của Polestar

Polestar là một trong số ít các thương hiệu xe thường xuyên tạo ra các cuộc thi để thách thức những nhà thiết kế trẻ tư duy xa hơn và hình dung thế giới ô tô tương lai vượt ra khỏi những giới hạn.

Nổi tiếng với máy Boxer, Subaru cũng bắt đầu nhảy vào cuộc chơi xe điện với SUV Solterra

Mặc dù mang ý nghĩa lịch sử đặc biệt với thương hiệu, tuy nhiên chiếc SUV điện Subaru Solterra về cơ bản lại là một chiếc Toyota bZ4X sửa chút thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”