Ngắm qua Ford F-150 RTR Muscle Truck concept trước thềm SEMA 2017

Được thiết lập để ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA 2017, RTR Muscle Truck được xây dựng theo RTR Mustang và cũng sở hữu tấm lưới tản nhiệt tinh chỉnh cùng các đơn vị đèn LED hiện đại.
Ngắm qua Ford F-150 RTR Muscle Truck concept trước thềm SEMA 2017

Đặc biệt, Ford F-150 RTR Muscle Truck được trang bị một tấm bảo vệ gầm phía trước có gắn nhãn RTR ở chính giữa. Đúng như tên gọi Muscle Truck, chiếc bán tải có kiểu dáng cơ bắp hơn nhờ các vòm bánh xe loe rộng hầm hố, cùng cửa hậu chỉnh sửa được gắn huy hiệu của RTR Vehicles.

Tương tự những chiếc xe độ thông thường khác, một trong những thay đổi đáng chú ý nhất của Ford F-150 RTR Muscle Truck chính là các bánh xe RTR Tech 6 mới, được bọc gọn trong bộ lốp off-road Nitto Ridge Grappler kích cỡ 33 inch.

Mặc dù không công bố các hình ảnh nội thất của xe, nhưng trước đó công ty đã từng tiết lộ rằng RTR Muscle Truck sẽ sở hữu một khoang cabin từ Katzkin (hãng chuyên nâng cấp nội thất) và một tấm thẻ kim loại có chữ ký của Vaughn Gittin Jr - người thành lập RTR và cũng là một chuyên gia drift nổi tiếng đến từ Mỹ.

Về truyền động, F-150 RTR Muscle Truck được trang bị khối động cơ V8 5.0 lít đã trải qua nâng cấp, giúp xe chạm đến mức công suất 600 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Không chỉ gia tăng con số công suất, hiệu suất của chiếc xe bán tải tiếp tục được cải thiện hơn nữa nhờ trang bị bổ sung trục sau hạng nặng và các lò xo giúp tối ưu hóa tải trọng.

Những thay đổi nổi bật khác của RTR Muscle Truck gồm có những các hạ gầm mới, các bộ giảm chấn phía sau được nâng cấp, hệ thống treo độc lập tay đòn kép cải tiến và cuối cùng là các trung tâm bánh xe đặc biệt từ công ty Currie Enterprises.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ven-man-ford-f-150-rtr-muscle-truck-concept-truoc-them-sema-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 RTR: tăng lực và tăng thẩm mỹ ở cả ngoại thất và nội thất

Nếu bạn nghĩ rằng chiếc RTR Mustang hơn 700 mã lực của Vaughn GIttin Jr. đã thực sự ấn tượng, thì có lẽ suy nghĩ...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Clem 101: phiên bản sáng tạo từ một chiếc Ford F-100 đời 1954 đã bị rỉ sét

Tại Triển lãm SEMA năm nay, hãng độ Ringbrothers đã góp mặt với một chiếc xe bán tải mang phong cách cổ điển vô cùng lạ mắt.

Shelby Baja Raptor off-road cực đỉnh với hơn 525 mã lực có giá 2,67 tỷ VNĐ

Shelby Mỹ đã giới thiệu chiếc xe bán tải mới của công ty được xây dựng dựa trên Ford F-150 Raptor 2018.

[VIDEO] Chevrolet Colorado ZR2 AEV concept nhỏ gọn khoe khả năng off-road đỉnh cao

Chevrolet Colorado ZR2 là một trong những chiếc xe bán tải nhỏ gọn nhất trên thị trường, tuy nhiên điều này đã thay đổi sau khi công ty giới thiệu chiếc Colorado ZR2 AEV...

Hyundai hé lộ một vài hình ảnh và thông tin của HyperEconiq Ioniq trước thềm SEMA

Hyundai đã chính thức công bố các thông tin đầu tiên của HyperEconiq Ioniq mới.

Jeep Wrangler 2018 được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, Jeep đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Wrangler 2018 hoàn toàn mới - chiếc xe off-road rất được mong đợi.

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition được tạo ra dành cho các game thủ

Vào ngày 7/11 tới, Microsoft sẽ ra mắt mẫu máy chơi game điện tử mới nhất của công ty, có tên Xbox One X. Để kỷ niệm cột mốc này, công ty đã hợp tác với Ford Performance...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sửa lỗi 503 Service Unavailable

Lỗi 503 Service Unavailable có thể xuất hiện trong mọi trình duyệt ở hệ điều hành bất kỳ, bao gồm từ Windows XP tới Windows 10, macOS, Linux…, thậm chí cả trên smartphone hay các máy tính phi truyền thống khác. Nếu

9 tính năng mới cực hay trên iOS 10 đang chờ bạn khám phá

Sau khi tìm hiểu sâu, nhiều người bắt đầu phát hiện ra thêm tính năng thú vị trên iOS 10 mà Apple chưa hề tiết lộ cho chúng ta. Suy cho cùng, đây cũng là điểm 'ăn tiền' của nhà Táo so với các hãng khác, không công bố

Tắt chức năng bảo mật của IE trong Windows Server

Nếu bạn chạy IE trên Windows Server 2008, khi mở một trang web, thường máy chủ sẽ hiện lên cảnh báo. Điều đó có thể khiến bạn khó chịu và nghĩ cách tắt cảnh báo bảo mật quá đáng của IE.

Bảng xếp hạng 24 Blog hàng đầu về Content Marketing

Những website này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin, lời khuyên và thủ thuật hữu ích để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị nội dung qua blog rất hiệu quả.

Hưỡng dẫn đưa Video lên Youtube không giới hạn thời gian

Bạn muốn Upload một đoạn video có độ dài trên 15 phút lên mạng chia sẻ Youtube và không muốn phiền phức bỏ một khoảng thời gian không nhỏ để cắt từng đoạn video của mình ra từng phần . Sau đây TCN sẽ chia sẻ cho các bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Sorento - SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam với giá chưa đến 800 triệu

Thiết kế nội thất Kia Sorento 2016 lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước đó với các chi tiết được thiết kế và bố trí gọn gàng toát lên vẻ sang trọng, chất liệu chủ đạo được sử dụng là da bọc cao cấp tô điểm bằng một số

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện