Mercedes X-Class 2018 có giá bán khởi điểm từ 817 triệu tại Anh

Những chiếc xe đầu tiên của Mercedes X-Class tại Anh dự kiến sẽ được giao tới tay khách hàng vào tháng Một năm sau, chỉ với cấu hình cabin kép và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic.
Mercedes X-Class 2018 có giá bán khởi điểm từ 817 triệu tại Anh

Các khách hàng Anh sẽ được lựa chọn giữa một trong ba cấp độ của X-Class: bản cơ sở Pure, bản trung cấp Progressive cung cấp chất lượng tốt hơn, thoải mái hơn và cuối cùng là Power cao cấp nhất hướng tới lối sống đô thị nhiều hơn.

Về truyền động, Mercedes X-Class 2018 được bán ra tại Ahh với hai lựa chọn sức mạnh của cùng một động cơ dầu diesel có nguồn gốc từ Nissan, đó là khối động cơ 2,3 lít cho ra 163 mã lực đối với biến thể X220d 4Matic hoặc 190 mã lực trên X250d 4Matic.

Ở hai cấp độ Pure và Progressive, Mercedes X220d được đi kèm với hộp số sàn, trong khi đó, phiên bản X250d sẽ có sẵn trong cả ba cấp độ và có thêm tùy chọn là hộp số tự động 7 cấp. Ngoài X220d và X250d, Mercedes Anh cũng dự kiến sẽ giới thiệu X350d 4Matic với trang bị động cơ V6 mạnh mẽ hơn trong khoảng giữa năm 2018.

Về công nghệ trợ giúp lái xe, trang bị an toàn của X-Class được đánh giá là khá toàn diện với hệ thống cảnh báo chệch làn đường, nhận biết bảng hiệu giao thông, hỗ trợ phanh khẩn cấp, camera phía sau cùng nhiều tính năng khác.

Không chỉ vậy, X-Class còn là một chiếc bán tải công nghệ với khả năng kết nối với các thiết bị di động một cách thông minh, giúp người dùng có khả năng tiếp cận rất nhiều thông tin hữu ích của chiếc xe với chiếc smartphone trên tay.

Biến thể cấp thấp Pure nhận được nhiều tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý như lưới tản nhiệt đen mờ, ghế bọc vải, điều hòa không khí bán tự động, các bánh xe 17 inch và những điểm nhấn màu đen bóng bên trong khoang cabin.

Trong khi đó, phiên bản Progressive sẽ được bổ sung thêm một số trang bị nâng cấp hơn như các thanh cản va sơn màu, bậc cửa nhôm, hệ thống đường ray mái tải trọng an toàn, gương chiếu hậu tự sấy, bộ la-zăng hợp kim 17 inch và lưới tản nhiệt sơn màu bạc mờ đặc sắc. Chưa hết, bên trong xe còn nhận được những chi tiết trang trí bằng nhôm sáng, những tấm che nắng, các cửa điều hòa mạ crôm xung quanh...

Cuối cùng, Power cao cấp nhất được sử dụng rộng rãi hơn các chi tiết trang trí mạ crôm sáng bóng ở ngoại thất, hệ thống đèn LED (ở tất cả các đơn vị chiếu sáng), gương gấp điện cùng các bánh xe hợp kim 18 inch.

Mặt khác, nội thất của Power cũng được nâng cấp hơn với các ghế trước có thể điều chỉnh 8 nấc, vật liệu da bọc đắt tiền được ứng dụng ở khắp nơi, thậm chí trên cả bảng điều khiển.

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn, Mercedes cũng giới thiệu 7 gói tùy chọn phù hợp với các nhu cầu các nhân hóa của từng khác hàng, như bộ khóa vi sai chống trượt và khoảng sáng gầm xe gia tăng để phục vụ mục đích off-road nhiều hơn.

Tại thị trường Anh, giá bán khởi điểm của X-Class 2018 là 27.310 bảng Anh (~ 817 triệu VNĐ), chưa bao gồm thuế VAT, đối với X220 4Matic, trong khi phiên bản cao cấp nhất hiện tại - X250d 4Matic Power có giá lên tới 34.100 bảng Anh (~ 1,02 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-x-class-2018-co-gia-ban-khoi-diem-tu-817-trieu-tai-anh.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên số lượng các biến thể nhưng lại có giá bán rẻ...

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Honda Civic 2018 công bố giá bán chi tiết, chỉ từ 428 triệu VNĐ

Sẽ không có bất kỳ thay đổi nào ở Honda Civic 2018 tại thị trường Mỹ, bởi vì Honda cho rằng phạm vi của Civic đã đủ cạnh tranh, Civic mới cung cấp cho lái xe một bộ hoàn chỉnh các công nghệ an toàn cùng ba lựa chọn

Nhìn lại sự xuất hiện của Mercedes-Benz X-Class X220d và X250d tại Frankfurt

Tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra trong tuần trước, Mercedes-Benz đã mang đến rất nhiều bất ngờ, một trong số đó chính là X-Class mới.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính