BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

Trong đó, BMW M5 M Performance Parts mới là chiếc sedan thể thao tinh túy có nhiệm vụ trưng bày các thành phần của gói nâng cấp M từ thương hiệu.
BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

BMW cho biết phần lớn các sản phẩm mới của công ty đều được cung cấp sẵn cùng với thời điểm khách hàng đặt mua M5 - mẫu xe dự kiến sẽ được bán vào mùa xuân năm sau tại Mỹ.

Những bộ phận nâng cấp còn lại của gói sẽ được cung cấp sau trong năm 2018. Ngoài ra, như đã biết, thương hiệu Bavarian đã công bố gói tùy chọn Competition Package đang được ứng dụng trên rất nhiều xe của BMW, gói Competition cũng mang lại nhiều nâng cấp như gia tăng sức mạnh, bổ sung phanh gốm (tùy chọn trên M5 thông thường).

Cũng tại SEMA năm nay, hãng xe Đức sẽ vén màn một phiên bản đặc biệt của BMW M3 - đó là M3 30 Years American Edition. Như tên gọi, chiếc xe được ra đời để đánh dấu 30 năm tồn tại của M3 ở thị trường Mỹ.

M3 30 Years American Edition được nâng cấp và trở nên độc đáo nhờ bộ phận cá nhân hóa của công ty - BMW Individual và đội ngũ thiết kế hùng hậu, chuyên môn cao - BMW Group Designworks. Hiện tại, chưa rõ đây sẽ là một chiếc xe trưng bày hay được sản xuất để bán ra thị trường.

BMW M5 M Performance Parts và M3 30 Years American Edition sẽ cùng tham dự SEMA 2017 với nhiều anh em khác, như M2 Safety Car, M1 IMSA Group 4 Race Car và bộ ba X3 xDrive 30i, 440i, và 740e có mặt với nhiệm vụ giới thiệu thêm nhiều tiện ích khác từ gói M Performance.

BMW đã công bố sự kiện ra mắt công chúng của M3 30 Years American Edition và M5 M Performance Parts sẽ diễn ra vào ngày mai (Thứ Ba, ngày 31 tháng 10 năm nay).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-nha-hang-m5-m-performance-parts-va-m3-30-years-american-edition.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

BMW M5 M Performance Parts 2018 chính thức được vén màn cùng M3 30 Years American Edition

Cùng M3 30 Years American Edition, BMW đã chính thức kéo tấm rèm bí mật của BMW M5 M Performance Parts 2018...

BMW tung phiên bản đặc biệt cho cặp đôi X5 / X6

BMW đã công bố một cặp phiên bản đặc biệt mới sở hữu nhiều trang thiết bị và tính năng độc quyền hơn dành cho X5 và X6.

BMW tung phiên bản đặc biệt cho cặp đôi X5 / X6

BMW đã công bố một cặp phiên bản đặc biệt mới sở hữu nhiều trang thiết bị và tính năng độc quyền hơn dành...

Liberty Walk "chơi trội" tung hai bộ bodykit nâng cấp cho Nissan GT-R

Liberty Walk là một trong những hãng điều chỉnh danh tiếng không ngừng cho ra các phiên bản nâng cấp mới cho nhiều loại xe, gói độ mới nhất của công ty được...

Ford Mustang 2018 "biến thành quỷ dữ" với gói nâng cấp Performance Pack Level 2

Vì có chung niềm đam mê với Mustang, một đội ngũ kỹ sư của Ford đã dành thời gian rảnh của mình để phát triển gói nâng cấp Performance Pack Level 2 cho Mustang GT...

Chevrolet sẽ trưng bày 20 chiếc xe cùng nhiều động cơ tại SEMA

Không chỉ là nơi khoe mẽ các ý tưởng điên rồ, SEMA còn là sự kiện để các hãng xe giới thiệu những phụ kiện nâng cấp mới có thể được ứng dụng trong thế giới thực....

Ford Mustang GT 2018 mạnh 700 mã lực nhờ bộ siêu nạp mới

Để tăng thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 5.0 lít, Ford Performance đã hợp tác cùng Roush để trang bị một bộ...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc