Tokyo 2017: Toyota Fine-Comfort Ride Concept - mẫu concept đề cao sự tiện nghi và thoải mái

Tokyo 2017: Toyota Fine-Comfort Ride Concept - mẫu concept đề cao sự tiện nghi và thoải mái

Đến với triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Toyota đem đến nhiều mẫu xe mới bao gồm Crown Concept, Concept-i Series, Tj Cruiser, GR HV Sports hay Century. Trong đó, mẫu xe Toyota Fine-Comfort Ride Concept nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách tham quan.

Nội thất của xe được trang bị lên đến 6 ghế ngồi trong đó có 4 ghế độc lập được thiết kế linh hoạt có thể xoay vào trong để các hành khách dễ dàng giao tiếp hơn khi xe tự động lái. Đây là mẫu concept thuộc phân khúc saloon cao cấp sử dụng công nghệ pin nhiên liệu được thiết kế nhằm đề cao sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người dùng.

Ngoại thất của Toyota Fine-Comfort Ride Concept lạ mắt với thiết kế đề cao tính khí động học. Kích thước của xe khá lớn với chiều dài cơ sở lên đến 3.450mm và chiều dài 4.830 mm, chiều rộng 1.950 mm, chiều cao 1.650mm và đặc biệt không có cột B.

Cửa trước của xe được mở bình thường tuy nhiên cửa sau được mở bằng cách trượt dọc giống như trên những chiếc MPV cao cấp mặc dù xe được định phân khúc là saloon cao cấp.

Hệ truyền động của xe bao gồm 4 mô tơ điện cung cấp sức mạnh trực tiếp cho 4 bánh xe, các bánh xe được gắn sát vào 4 góc của xe tạo nên tính ổn định cho thân xe và tăng độ cách âm cho xe. Toyota Fine-Comfort Ride trang bị pin nhiên liệu Hydro có khả năng chạy 1000km khi được nạp đầy và quá trình hoạt động không thải khí CO2.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/tokyo-2017-toyota-fine-comfort-ride-concept-mau-concept-de-cao-su-tien-nghi-va-thoai-mai.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fine-Comfort Ride với thiết kế hoàn toàn mới, thể hiện cái nhìn tương lai

Tại triển lãm Ô tô Tokyo năm nay, hãng Toyota đã giới thiệu mẫu concept Fine-Comfort Ride với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới và thể hiện được cái nhìn tương lai của hãng.

Concept-i Ride – Xe siêu nhỏ của Toyota với cửa cắt kéo như Lamborghini

Là một thiết kế thú vị mà Toyota mang tới triển lãm Tokyo năm nay. Nhờ bộ cửa mở dựng thú vị, người ta có thể dễ dàng ra vào bên trong chiếc xe tí hon này, thậm chí đối với cả người đi xe lăn. Vào hồi đầu năm nay, trong triển lãm CES ...

Toyota TJ Cruiser concept ra mắt tại Triển lãm Tokyo Motorshow

Một mẫu SUV concept được Toyota tung ra trong dịp triển lãm Tokyo Motorshow mang tên TJ Cruiser. Cũng giống như chính nhiệm vụ ra đời của nó: nối tiếp sự thành công của chiếc FJ40 Land Cruiser huyền thoại.

Yamaha sẽ trưng bay mẫu xe ô tô Concept mới của mình tại TMS 2017?

2 năm kể từ lần đầu ra mắt mẫu Sports Ride Concept, hãng Yamaha sẽ lại trình làng một mẫu Concept 4 bánh thứ hai của mình tại triển lãm Tokyo Motor Show diễn ra vào cuối tháng này.

Toyota Crown Concept: Chiếc xe của kỷ nguyên kết nối

Ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu đi lại trong một thế giới chuyển động không ngừng, mẫu xe ý tưởng Crown Concept của Toyota sẽ được trang bị nhiều công nghệ kết nối.

Future Toyota Adventure Concept(FT-AC)chính thức lộ diện tại Los Angeles

Toyota đã vén màn chiếc Future Toyota Adventure Concept (FT-AC) tại Los Angeles đang diễn ra, đây là một nghiên cứu thiết kế nhằm...

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình,...

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình, sau chiếc Daihatsu DN F-Sedan.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghost Windows 7/8, Windows 10 bằng OneKey Ghost

Dù ghost Windows 7/8 hay ghost Windows 10, bạn cũng chỉ cần một cú click với OneKey Ghost. Đây là cách ghost máy tính Windows chi tiết với Onekey Ghost cho bạn.

Một số trình duyệt web tuyệt vời có thể thay thế cho Google Chrome

Google Chrome có hàng loạt các tính nâng tuyệt vời, nhưng nó sử dụng nhiều bộ nhớ và gây tiêu hao pin. Nhưng với kho tiện ích mở rộng phong phú của mình và các tính năng độc quyền như Translate và Google Cast, người

Hướng dẫn cách download video trên tất cả trang phim, video clip

Xem phim online và nghe nhạc trực tuyến từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đa số các trang phim trực tuyến như banhtv, phimmoi, phim hay, phim hd, bilutv... đều không cho người dùng download

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.