SL65 AMG Black Series đời 2009 - phiên bản hardcore được rao bán với giá gần 5 tỷ VNĐ

Mercedes-AMG Black Series bao gồm các phiên bản hardcore của SLK, CLK, SL, C-Class và SLS, như đã nói ở trên, tất cả các mẫu xe kể trên gần như đã rất lâu không có mặt tại các showroom của Mercedes-Benz, và có thể hãng xe Đức đang lên kế hoạch về những người kế nhiệm tiếp theo.
SL65 AMG Black Series đời 2009 - phiên bản hardcore được rao bán với giá gần 5 tỷ VNĐ

Đối với các fan hâm mộ không muốn chờ đợi mà vẫn muốn sở hữu một chiếc Black Series thì chắc chắn họ sẽ phải tìm tới thị trường xe cũ. Một đại lý tại Dubai có tên Deals on Wheels, hiện đang sở hữu tới hai chiếc Black Series đã qua sử dụng.

Trong đó, chiếc xe hấp dẫn hơn là SL65 AMG Black Series đời 2009 - phiên bản hardcore này không chỉ mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn mà còn hoàn toàn cải tiến so với tiêu chuẩn.

Để biến đổi một chiếc Mercedes-AMG SL65 thông thường trở thành mẫu xe Black Series, Mercedes-AMG đã loại bỏ cơ chế mái gập nặng nề và thay thế bằng một mái xe cố định, giúp giảm bớt trọng lượng và tăng độ cứng cho thân xe.

Là một mẫu xe Black Series, SL65 đặc biệt sở hữu động cơ 12 xi-lanh - mạnh mẽ hơn cả SLS, AMG GT và SLR hiện tại - những chiếc xe được trang bị động cơ 8 xi-lanh. Với chỉ 7.406 km trên đồng hồ đo, Deals on Wheels đưa ra giá bán yêu cầu 800.000 AED (~ 4,96 tỷ VNĐ) đối với SL65 AMG Black Series 2009.

Chiếc xe Black Series thứ hai được đại lý Deals on Wheels rao bán là CLK63 AMG Black Series. Giá bán của chiếc xe cũ này chỉ rẻ bằng một nửa so với SL65 AMG Black Series nói trên, với giá bán chỉ 399.000 AED (~ 2,47 tỷ VNĐ).

Chủ sở hữu trước đây của chiếc CLK63 AMG Black Series này đã đi được quãng đường 22.537 km. Không chỉ được sử dụng nhiều hơn, CLK63 AMG Black Series (475 mã lực) còn kém mạnh mẽ hơn đáng kể so với SL65 AMG Black Series (700 mã lực). Đó là lý do SL65 AMG Black Series có giá bán đắt hơn.

Một số hình ảnh chi tiết khác của cặp đôi Black Series ở Dubai:


CLK63 AMG Black Series

SL65 AMG Black Series
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-benz-sl65-amg-black-series-doi-2009-duoc-rao-ban-voi-gia-gan-5-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Dường như chưa hẳn hài lòng với độ sang trọng của BMW 7 Series, hãng xe Đức đã công bố một phiên bản độc quyền dành...

Kawasaki Z900 A2 ra mắt thị trường Anh Quốc với giá bán 258 triệu VNĐ

Kawasaki Motors châu Âu đã chính thức giới thiệu Kawasaki Z900 A2 Variant tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 8.399 bảng Anh (~ 258 triệu VNĐ).

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

Mercedes-Benz CLS 2018 có thể được vén màn tại Los Angeles 2017

Mercedes sẽ sớm thay thế CLS-Class bằng một mẫu xe mới với tên gọi khác là CLE-Class, chưa hết, CLE-Class có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn các động cơ V8 phổ biến...

Mercedes SLS AMG Electric Drive được dùng để phát triển AMG GT EV?

Được giới thiệu cách đây 5 năm tại Triển lãm ô tô Paris 2012, Mercedes SLS AMG Electric Drive gây ngạc nhiên khi mới đây đã xuất hiện trên đường thử Nurburgring dưới hình dạng...

Lexus LC 500 phiên bản Black Panther chỉ có 100 chiếc trên thế giới

Trong các bộ phim siêu anh hùng của Marvel luôn có sự góp mặt của một số chiếc xe đặc biệt, như Audi R8 Spyder...

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.