Bất ngờ với mẫu xe bán tải của Yamaha tại triển lãm Ô tô Tokyo 2017

Cross Hub là mẫu xe được Yamaha thiết kế theo phong cách thành thị và năng động nhắm vào phân khúc thị trường xe bán tải cỡ nhỏ 'vừa làm vừa chơi' giống như Honda Ridgeline hay Hyundai Santa Cruz.
Bất ngờ với mẫu xe bán tải của Yamaha tại triển lãm Ô tô Tokyo 2017
Yamaha Cross Hub concept có chiều dài chỉ 4.488 mm tương đương với một chiếc Honda Civic Hatchback và nhỏ hơn so với 2 mẫu bán tải Honda Ridgeline, Hyundai Santa Cruz cùng phân khúc.
Thiết kế ngoại thất của Yamaha Cross Hub khá lạ lùng. Mọi bề mặt trên mẫu xe bán tải này đều xuất hiện những đường cong, nếp gấp và khe gió. Phần đầu xe được thiết kế giống với phiên bản viễn tưởng của Renault 4CV.
Ngăn hai bên khoang nội thất và thùng sau của Yamaha Cross Hub là thanh kim loại màu bạc, thanh kim loại này chạy dọc viền nóc xe đến nắp capo trước.
Thùng sau của mẫu xe bán tải này có thể tích chứa vừa 2 chiếc mô tô naked-bike cỡ nhỏ.
Nội thất của Cross Hub gây ngạc nhiên hơn cả với thiết kế ghế lái ở giữa giống như bên trong siêu xe McLaren F1. Hai ghế hành khách được đặt ngay phía sau ghế lái một chút, và có màu khác biệt.
Thông số đông cơ của Cross Hub không được công bố. Theo giới báo chí dự đoán, đây chỉ là bản concept chỉ để trưng bày mà không phải một sản phẩm trong tương lai của Yamaha.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/bat-ngo-voi-mau-xe-ban-tai-cua-yamaha-tai-trien-lam-o-to-tokyo-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Cross Hub nổi bật lên như một "nhân tố lạ" với những đường cong, nếp gấp và khe gió

Yamaha Cross Hub Concept sẽ mở ra khái niệm mới về xe bán tải cỡ nhỏ, hướng tới những người năng động trong thành phố, mẫu xe là thử nghiệm mới của Yamaha đối với xe hơi.

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Mẫu bán tải concept Hyundai Santa Cruz đang rất gần ngày sản xuất, đó là lời khẳng định của Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ, chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020.

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm bán tải đầu tiên của Hyundai

Tuy nhiên, gần đây, một vài nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai bán tải đầu tiên đã được bắt gặp trong một bãi đậu xe. Những bức ảnh do thám cho thấy chiếc xe ngụy trang kín mít, do đó không có nhiều chi tiết để khám phá tại thời điểm này.

Datsun Cross: Nhỏ gọn, cấu hình 5+2 chỗ ngồi, động cơ 1.2 lít, giá từ 12.300 USD

Datsun Cross có thiết kế khá trẻ trung và hiện đại, với phong cách lấy cảm hứng từ chiếc Go-Cross Concept ra mắt tại triển lãm xe hơi Tokyo 2015.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh