[VIMS2017] Cặp đôi sedan Volvo S90 "khoe dáng" tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017

[VIMS2017] Cặp đôi sedan Volvo S90 "khoe dáng" tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017

Tại triển lãm, Volvo giới thiệu đến khách tham quan 2 phiên bản của mẫu sedan S90 bao gồm bản S90 Momentum màu trắng, nội thất đen và bản S90 Inscription màu xanh đen, nội thất bọc da nâu ốp gỗ Walnut.

Volvo S90 Inscription
Kích thước của sedan S90 tương đối lớn trong phân khúc với chiều dài 4.963 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.443 mm, chiều dài trục cơ sở 2.941 mm.

Volvo S90 Momentum
Mặc dù là sedan nhưng S90 vẫn kế thừa nhiều chi tiết và đường nét thiết kế của mẫu SUV hạng sang Volvo XC90, như lưới tản nhiệt hình thang, đèn pha với dải LED chiếu sáng ban ngày hình mũi tên, lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng với logo đặc trưng của hãng. Ngôn ngữ thiết kế của S90 là vẻ đẹp nam tính, trầm lắng nhưng vẫn sang trọng.

Khoang nội thất của Volvo S90 có thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, thể hiện sự sáng tạo trong phong cách bố trí các chức năng. Các cửa gió điều hòa được đặt theo phương thẳng đứng với một núm cắt hình kim cương, nút khởi động động cơ theo kiểu xoay độc đáo, cụm điều khiển điều hoà hàng ghế sau được tích hợp vào một màn hình cảm ứng. các ghế ngồi thiết kế đẹp và sáng tạo.

Hệ thống giải trí của Volvo S90 gồm một màn hình cảm ứng 9 inch tích hợp đầy đủ các chức năng giải trí cơ bản như chơi nhạc, xem video, ngoài ra còn có bản đồ có GPS hiển thị cả dưới dạng dẫn đường và vệ tinh độc đáo. Màn hình của S90 có bộ xử lý tốt và cảm ứng khá nhạy.

Bên cạnh đó các tính năng tiện ích được trang bị trên Volvo S90 như cửa cốp mở điện, điều hòa nhiệt độ 4 vùng, chìa khóa thông minh, camera lùi, đỗ xe tự động, chỉ dẫn hành trình và loạt công nghệ hỗ trợ lái và an toàn chủ động.

Volvo S90 được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xi lanh dung tích 2 lít, sản sinh công suất 254 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.500 - 4.800 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây và tốc độ tối đa đạt được là 230 km/h.

Tại Việt Nam, Volvo S90 Momentum có giá 2,368 tỷ đồng và S90 Inscription có giá 2,7 tỷ đồng.





Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/vims2017-cap-doi-sedan-volvo-s90-khoe-dang-tai-trien-lam-o-to-quoc-te-viet-nam-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

Volvo XC90 sẽ có chế độ tự lái cấp độ 4 vào năm 2021

Volvo cho biết, họ sẽ sớm làm việc với các cơ quan chính phủ và liên bang để công nghệ tự lái cấp độ 4 được phê chuẩn. Trong vài năm trở lại đây, dường như hãng xe Thụy Điển tập trung nhiều hơn vào phân khúc xe tự hành.

Volvo XC40 Inscription đẳng cấp và sang trọng trình làng Triển lãm New York 2018

Được trình làng tại Triển lãm New York 2018 đang diễn ra, Volvo XC40 Inscription là phiên bản cao cấp nhất trong dải sản phẩm được bổ sung nhiều trang bị tiêu chuẩn, gia đình của XC40 mới còn có hai biến thể khác giá cả phải chăng hơn là Momentum

Những chiếc sedan Volvo S90 "made in China" đầu tiên đã tới châu Âu

Volvo đã chính thức vận chuyển những chiếc sedan S90 sản xuất tại Trung Quốc đầu tiên sang thị trường châu Âu.

Động cơ T3 mới được Volvo phát triển sẽ được trang bị trên mẫu XC-40

Sức mạnh của động cơ T3 đạt công suất 156 mã lực tại 5.000 vòng / phút và mô men xoắn 265 Nm từ 1.850 tới 3.850 vòng / phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, trong khi đó tùy chọn hộp số tự động 8 cấp sẽ có mặt vào năm 2019.

Volvo V90 Cross Country 2018 không đối thủ tại Việt Nam sắp ra mắt

Xe được xây dựng dựa trên nền tảng SPA truyền thống của các mẫu xe nhà Volvo. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt kiểu mới đi kèm viền kim loại mạ chrome, đi cùng với cụm đèn pha LED, đèn định vị LED kiểu búa Thor.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo nhiều ảnh chất lượng chỉ với 1 bước đơn giản

Để tạo ra những bức ảnh chất lượng, bạn hãy truy cập trang web: Ephoto360.com trang tạo hiệu ứng ảnh nghệ thuật cung cấp cho các bạn công cụ tạo hiệu ứng ảnh, hiệu ứng chữ online đơn giản để có thể tạo cho mình được

Tổng hợp phím tắt giúp bạn lướt web nhanh khi sử dụng laptop

Và trên trình duyệt cũng có những phím tắt giúp bạn có thể sử dụng web nhanh hơn, bạn có thể sử dụng những phím tắt ở dưới bài viết này để sử dụng thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực khi lướt web bằng

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhờ tích hợp nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, trong đó có chức năng hẹn giờ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này, vì vậy bài viết sẽ

Cách kiểm tra Samsung bản quốc tế xem có phải là hàng chính hãng không

Điện thoại Samsung hiện đang có rất nhiều mẫu mã và sản phẩm. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra Samsung bản quốc tế cực đơn giản...

Hướng dẫn chuyển đổi định dang file sang PDF trên Android

Có thể nói rằng cách thực hiện chuyển đổi một tệp tin thông thường sang định dạng PDF khá giống với thao tác trên máy tính Windows, bạn chỉ cần tìm tùy chọn in và xuất file ra PDF là xong.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và