Ngoài LC 500, Lexus còn mang tới cho SEMA một chiếc LS F Sport 2018 đặc biệt

Đó là chiếc sedan LS F Sport 2018, được cá nhân hóa bởi Gordon Ting và Beyond Marketing. Được nâng cấp theo phong cách tối giản nhưng không tầm thường, chiếc xe thể thao sở hữu 'bộ cánh' màu trắng mờ Supreme Matte White cùng các bánh xe hiệu HRE 22 inch, bọc gọn trong lốp Pirelli P-Zero.
Ngoài LC 500, Lexus còn mang tới cho SEMA một chiếc LS F Sport 2018 đặc biệt
Không chỉ được làm mới về diện mạo, Lexus LS F Sport 2018 còn được tăng cường khả năng đánh lái nhờ hệ thống treo khí nén tinh chỉnh từ Gordon Ting và Beyond Marketing.
Ngoài phiên bản độ LS F Sport cá tính, Gordon Ting và Beyond Marketing còn hợp tác cùng nhau để cho ra một chiếc coupe LC 500 độc đáo khác. Chiếc xe Nhật Bản được trang bị bộ bodykit thân rộng hầm hố Artisan Spirits, và phủ hoàn toàn trong nước sơn đỏ Supreme Satin Carine Red đẳng cấp.
Đội ngũ này còn cung cấp cho LC 500 một bộ phanh Brembo cỡ lớn, một cánh gió sau làm từ sợi carbon và hệ thống treo KW với hệ thống nâng thủy lực. Các điểm nổi bật khác của chiếc xe độ gồm có các ghế sợi carbon Sparco, bánh xe Rays 22 inch và bộ lốp Pirelli P-Zero.
Lexus dường như đã dành sự ưu ái đặc biệt cho dòng xe LC 500, bởi vì tại Triển lãm xe độ SEMA năm nay, hãng xe Nhật còn đem tới một sản phẩm điều chỉnh khác của LC 500 (ngoài những chiếc xe đã được nhắc tới). Chiếc coupe có khoang nội thất mới mẻ với các ghế ngồi sợi carbon, ngoài ra ngoại thất cũng được tăng cường tính thể thao nhờ bổ sung bộ chia gió mới phía trước, bộ khuếch tán sửa đổi phía sau và cánh lướt gió khí động học.
Chưa hết, chiếc xe còn được trang bị thêm phanh Brembo hiệu suất cao, hệ thống treo KW và các bánh xe HRE kích cỡ 22 inch. Thực tế, chiếc LC 500 tùy chỉnh này đã từng được Lexus công bố từ năm ngoái, cũng tại Triển lãm SEMA.
Bên cạnh các mẫu xe độ, hãng xe Nhật Bản cũng sẽ mượn sự náo nhiệt của SEMA năm nay để giới thiệu mẫu xe đua Lexus RC F GT3 mới - chiếc xe sở hữu sức mạnh hơn 500 mã lực, xuất phát từ động cơ V8 5.0 lít.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/ngoai-lc-500-lexus-con-mang-toi-cho-sema-mot-chiec-ls-f-sport-2018-dac-biet.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus mang tới Triển lãm Xe độ SEMA 2018 5 mẫu xe concept độc đáo

Một trong ba chiếc xe concept mới của Lexus ở SEMA 2018 đang diễn ra được phát triển dựa trên mẫu Lexus ES 350 F Sport 2019 - đây cũng được cho là ngôi sao trong gian hàng Lexus.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Sedan hạng sang Lexus LS F Sport tăng vẻ mạnh mẽ với gói nâng cấp ngoại thất mới

Gói F Sport vốn đã giúp Lexus LS 2021 trông thể thao hơn đáng kể so với tiêu chuẩn, nhưng hãng xe Nhật thấy vẫn chưa đủ. Vì vậy, hãng đã tung ra một gói nâng cấp khác dành riêng cho LS F Sport 2021.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Siêu đầu bếp Gordon Ramsay tậu siêu ngựa Ferrari 812 Superfast

Vốn tự nhận mình là 'fan cuồng' của hãng xe 'ngựa chồm', vị đầu bếp tài ba Gordon Ramsay là một trong những người đầu tiên sở hữu Ferrari F12tdf trị giá ít nhất 337.000 USD (~7,7 tỷ VNĐ). Ngoài ra, vị đầu bếp có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới

Lexus RC 2019 có giá bán khởi điểm từ 1,19 tỷ đồng tại Anh

Tại thị trường Anh, Lexus RC 2019 được phân phối với bốn phiên bản khác nhau: cơ sở, F Sport, F Sport kết hợp Takumi Pack và Takumi. Giá bán khởi điểm của RC mới bắt đầu từ 38.800 bảng Anh (~ 1,19 tỷ VNĐ).

LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, giá gần 10 tỷ

Trong bối cảnh đại lý chính hãng Lexus chưa thể nhập khẩu xe kể từ đầu năm, do vướng nghị định 116, các showroom ngoài vẫn tranh thủ nhập khẩu dòng xe này và bán với giá khoảng 10 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5