[VIMS 2017] DongFeng Joyear X5: xe crossover 5 chỗ rộng rãi, giá 779 triệu

DongFeng Joyear X5 xuất hiện ngay vị trí đẹp nhất của gian hàng DFM tại triển lãm VIMS 2017 cho thấy đây là chiếc xe quan trọng của hãng.
[VIMS 2017] DongFeng Joyear X5: xe crossover 5 chỗ rộng rãi, giá 779 triệu

Joyear X5 thuộc phân khúc xe crossover tương tự Mazda CX-5, lớn hơn một chút so với Ssangyong Tivoli. Có đến 7 phiên bản cho Jyoear X5 với hai lựa chọn động cơ của Mitsubishi và DFM.

Joyear X5 thuộc phân khúc xe crossover nằm top bán chạy hàng tháng của VAMA. Vì vậy DongFeng cũng muốn thử sức với thị trường Việt Nam bằng mẫu xe đa dụng này với giá bán từ 779 triệu đồng.

Tổng thể thiết kế bên ngoài của Joyear X5 khá ấn tượng. Khoảng sáng gầm xe lớn cùng mâm xe 18 inch kiểu dáng đẹp mắt.

Lưới tản nhiệt của xe tương tự phong cách của chiếc sedan S50. Thiết kế các thanh mạ crôm chạy ngang logo trải dài đến phần đèn. Không tính phần cản trước thì lưới tản nhiệt hao hao chiếc Volkswagen Touareg. Phần cản trước được làm khá hầm hố, góc thoát phía trước với tông màu sáng so với phần còn lại.

Cụm đèn trước thì lại giống với chiếc VW Passat với cách bố trí dải đèn LED chạy ban ngày ở phía dưới cụm đèn gần như tương tự, ngay cả phần đèn chữ L phía trước bóng chiếu projector và đèn chiếu xa cũng khá giống.

Cụm đèn hậu phía sau thiết kế lồi và góc cạnh hơn. Nó có kích thuớc vừa phải, không quá to như những mẫu xe Hàn Quốc nên người đi sau sẽ ít có cảm giác bị chói hơn. Cản sau có thiết kế ống xả ở hai bên dạng hình thang.

Về nội thất, Joyear X5 khá tương đồng với S50 chỉ khác phần nút bấm khởi động xe nằm phía trên cần số giống Audi. Vị trí màn hình LCD nằm ở trên chứ không tích hợp phía trước cụm đầu 2-DIN như VW Passat. Cũng dễ hiểu khi mà VW được ưa chuộng tại Trung Quốc thì việc có sản phẩm mang phong cách tương tự là điều không thể tránh khỏi.

Tất nhiên hoàn thiện nội thất vẫn chỉ dừng lại ở chất lượng của xe phổ thông. Hệ thống giải trí với màn hình 8-inch, hệ thống loa từ 4 - 6 loa.

Có lựa chọn cửa sổ trời trải dài từ người lái đến người ngồi sau.

Cần số với nút khoá an toàn, nút khởi động ngay bên phía trên và phanh tay điện tử cùng chế độ ngừng ngắt động cơ tạm thời ở bên trái. Nguyên dãy nút bên phải không có gì hết, chắc option từ bên kia mang về bị cắt hết rồi.

Bốn phiên bản Joyear X5 sử dụng động cơ 1.6L của Mitsubishi tương tự như Joyear S50 sedan. Ba phiên bản 2.0L sử dụng động cơ DFMB20 của DongFeng có công suất 118 kW (158 mã lực) nhưng chỉ có lựa chọn số sàn 6 cấp. Tiện nghi vận hành trong một số phiên bản gồm phanh tay điện tử, Cruise Control...

Xe bao gồm đầy đủ các công nghệ an toàn cần thiết như phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, chống trượt TCS, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, theo dõi áp suất lốp, túi khí từ 2 - 5 túi tuỳ theo phiên bản.

Với giá tham khảo 779 triệu, DongFeng Joyear X5 vẫn nằm ở mức giá khá cao nếu so sánh về mặt thương hiệu cũng như hiệu năng động cơ và hoàn thiện nội thất so với đối thủ. Nếu có được mức giá tốt hơn thì người dùng có thể cân nhắc lựa chọn dòng xe này thay cho những mẫu crossover cỡ nhỏ có không gian ngồi và để đồ chật hơn.

TIN LIÊN QUAN

[VIMS 2017] Chiêm ngưỡng xe sedan hạng C DongFeng Joyear S50 giá 559 triệu

DongFeng Joyear S50 là chiếc xe sedan thuộc phân khúc hạng C tương đương với các mẫu xe Toyota Corolla Altis hay Mazda 3. Đây là một trong số những mẫu xe đáng chú ý của thương hiệu Trung Quốc tại triển lãm VIMS 2017 nhờ giá bán cạnh tranh chỉ từ

Đông Phong mang “dàn xe” hùng hậu tới VIMS 2017

Lần đầu tham gia VIMS 2017, hãng xe Trung Quốc – Đông Phong mang đến triển lãm 11 sản phẩm ôtô bao gồm từ xe sedan, xe 7 chỗ đến xe tải.

Xuất hiện hình ảnh được cho là của Dongfeng Fengxing T5 EVO tại cảng Việt Nam

Tại Việt Nam, Dongfeng Fengxing T5 EVO có giá niêm yết là 769 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể so với Honda CR-V và Mazda CX-5.

Dongfeng eπ concept lộ diện ngay trước thềm Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018

eπ là một cái tên kỳ lạ, trong đó e là viết tắt của điện (electricity) vì eπ là một chiếc xe plug-in hybrid, và π là chữ cái Pi trong tiếng Hy Lạp. Pi khá phổ biến ở Trung Quốc ngày nay, hãng sản xuất Yudo Auto cũng sử dụng nó để đặt tên cho những

Chiêm ngưỡng phiên bản Nữ Thần của Dongfeng Fengxing T5 EVO - mẫu SUV cỡ C mới cập cảng Việt Nam

Được gọi bằng cái tên đầy đủ là Dongfeng Fengxing T5 EVO Goddess Edition, phiên bản đặc biệt này sở hữu màu sơn hồng đầy nữ tính và hứa hẹn sẽ thu hút phái đẹp tại thị trường tỷ dân.

[VIMS 2017] Volvo chính thức vén màn crossover sang trọng cỡ nhỏ The new XC60

Hôm qua (25/10/2017), tại buổi khai mạc triển lãm VIMS 2017, Volvo Việt Nam đã chính thức vén màn mẫu crossover sang trọng cỡ...

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 này trong triển lãm VIMS 2017.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc