Porsche AG đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới trong 3 quý, tăng 4% so với năm ngoái

Đặc biệt, dòng xe Panamera mới đã góp phần lớn vào thành công này: Số lượng xe giao của mẫu xe thể thao 4 cửa tăng 73%, đạt hơn 19.000 chiếc.

Trong khi đó, mẫu xe đạt doanh thu cao nhất của Porsche, dòng xe Porsche Macan, cũng tăng 3%, với số lượng được giao hơn 73.000 chiếc. Dòng xe Cayenne vẫn được ưa chuộng, với hơn 49.000 chiếc được giao đến khách hàng (giảm 3%) - đây vẫn là con số đáng kể dù cho thế hệ mới của mẫu SUV này vừa mới được ra mắt công chúng. Trung Quốc vẫn là thị trường độc lập phát triển mạnh nhất của nhà sản xuất xe thể thao có trụ sở tại Stuttgart với hơn 54.000 xe được giao, tiếp theo là thị trường Hoa Kỳ với hơn 41.000 chiếc.

Porsche AG đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới trong 3 quý, tăng 4% so với năm ngoái

“Chúng tôi lạc quan rằng con số đạt được trong năm 2017 sẽ vượt mức vốn đã rất cao của năm trước. Điều này đạt được là do chúng tôi đang cung cấp cho thị trường những mẫu xe Porsche hấp dẫn nhất từ trước đến nay”, ông Detlev von Platen, Thành viên Hội đồng Quản trị - Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị tại Porsche AG cho biết.

“Dòng xe Panamera mới có thể đáp ứng những kỳ vọng cao và một lần nữa khẳng định chiến lược sản phẩm tập trung vào phiên bản hybrid”, ông von Platen tiếp tục chia sẻ. “Hiện tại, cứ mỗi chiếc Panamera thứ tư được giao đều là một chiếc xe thuộc phiên bản hybrid. Và chúng tôi cũng vừa ra mắt dòng xe Cayenne thế hệ mới.”

Thị trường Trung Quốc của Porsche tăng trưởng với hai con số (tăng 10%) và các mẫu xe thể thao hai cửa cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng từ thị trường của phân khúc SUV truyền thống. Một Trung tâm Trải nghiệm Porsche (Porsche Experience Centre) khác sẽ được xây dựng ở Thượng Hải để nhiều khách hàng có cơ hội tham gia các chương trình trải nghiệm lái đặc biệt của Porsche.

Tại châu Âu, Porsche đã giao được 60.838 xe (tăng 4%) trong ba quý đầu năm. Ở thị trường quê nhà tại Đức, tổng số 21.880 xe đã được giao cho khách hàng, gần bằng với mức doanh số cao của năm trước. Porsche cũng đã tiếp tục thành công ở thị trường Mỹ với 41.237 xe tương đương mức tăng trưởng 2%.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/doanh-so-cua-porsche-tang-4-sau-ba-quy-dau-nam.html

TIN LIÊN QUAN

130.598 xe Porsche đã được bán ra trên toàn thế giới trong 6 tháng đầu năm 2018

Panamera là dòng xe đạt mức tăng trưởng phần trăm cao nhất: Vào cuối tháng 6, Porsche đã giao 20.500 chiếc xe thể thao bốn cửa, gần gấp đôi doanh số cùng kỳ năm trước. Dòng xe 911 cũng đạt mức tăng trưởng với hai con số, tăng 28% tương đương 21.400

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay với 20.500 xe thể thao 4 cửa cho khách hàng, tăng gần như gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Lỗi động cơ, Porsche thu hồi 18,000 Panamera và Cayenne tại Mỹ

Porsche đang gặp rắc rối với động cơ trên Panamera và Cayenne. Theo Cục An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia (NHTSA - Mỹ), một số trong những chiếc xe này 'có bộ điều khiển trục cam có thể rơi ra bên trong động cơ, dẫn đến việc động cơ ngừng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Porsche mở studio xe tại Quảng Châu (Trung Quốc)

Hiện Trung Quốc là thị trường ô tô lớn nhất của Porsche.

Porsche Macan 2019 phiên bản màu xanh lục ánh kim đầu tiên đến tay khách hàng

Phiên bản màu xanh lục ánh kim Mamba Green Metallic đầu tiên đã thuộc về một khách hàng Trung Quốc. Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của Porsche với hơn 100.000 chiếc Macan được giao cho khách hàng kể từ khi dòng xe này được ra mắt vào

Porsche Cayenne mới sẽ được trang bị động cơ dầu diesel V6

Các thương hiệu thuộc tập đoàn Volkswagen cũng không ngoại lệ. Và một trong số đó chính là Porsche, hãng xe thể thao của Đức hiện tại đang xem xét về khả năng trang bị một cỗ máy dầu diesel V6 cho chiếc SUV Cayenne thế hệ thứ ba.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa