Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Huracan là mẫu xe được ưu thích tại Việt Nam và đã từng gây nên cơn sốt trước đợt tăng thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm 2016. Số lượng Huracan tại Việt Nam đã hơn 10 chiếc với nhiều màu sắc và bản độ khác nhau.
Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Chiếc Huracan này nguyên bản có màu cam và độ lại cánh gió của hãng Vorsteiner. Bộ tem vừa được dán, lấy cảm hứng từ nguyên bản những mẫu xe đua chính hãng Huracan Super Trofeo.

Bộ mâm tiêu chuẩn cũng được thay bằng mâm đa chấu ADV1. Nắp khoang động cơ cũng được chủ xe độ lại bằng kính, thay cho dạng chất liệu tổng hợp được xếp tầng.

Huracan LP610-4 trang bị động cơ 5,2 lít V10, công suất 610 mã lực ở vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Siêu xe sử dụng hộp số 7 cấp ly hợp kép kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh.

Sức mạnh động cơ truyền đến cả hai trục bánh xe thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép, hệ truyền động 4 bánh, trên vô-lăng có nút bấm để chuyển đổi giữa các chế độ lái Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua).

Bên cạnh phiên bản Huracan LP610-4, Lamborghini Huracan LP580-2 cũng xuất hiện tại Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu chính hãng. Khác với LP610-4 với số lượng hàng chục chiếc, chỉ duy nhất 2 chiếc Huracan LP580-2 có mặt tại Việt Nam và một trong số đó đã có chủ.

RKO (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-huracan-voi-bo-tem-do-huracan-super-trofeo-se-co-mat-tai-trien-lam-vims-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu bò Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO 'chất lừ' nhờ bộ cánh mới

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO - chiếc xe đua mới nhất của Lamborghini sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2018 với bộ cánh hoàn toàn mới.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Lamborghini Huracan mạnh 620 mã lực cập bến Hong Kong

Lamborghini Huracan Super Trofeo Blancpain được nâng cấp dành cho đường đua, thuộc sở hữu của một đại lý Lamborghini tại Hong Kong.

Lamborghini Huracan LP610-4 với lớp áo đỏ rực cùng trang bị độc nhất Việt Nam

Với trang bị cùng màu sơn độc, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ này vừa tìm được chủ nhân lần đầu tiên sau 4 năm kể từ khi lần đầu tới mảnh đất hình chữ S.

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 đã tìm được chủ nhân và đeo biển số khá đẹp

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 khi về nước ở dạng nguyên bản, mãi cho đến gần đây xe mới được chủ nhân nâng cấp cho bộ vành AVD, cánh gió Vorsteinei và một số chi tiếc dán bên hông theo phong cách bản đặt biêt Performante.

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO chính thức được trình làng tại Sepang

Đơn vị chịu trách nhiệm phát triển EVO là Dallara Engineering, công ty chuyên sản xuất khung gầm xe cho các giải đua danh tiếng như IndyCar, LMP2 của giải đua Le Mans, DPi của IMSA, mẫu xe X-Bow của KTM, Alfa Romeo 4C và Bugatti Chiron.

Chiêm ngưỡng phiên bản giới hạn Huracan Super Trofeo Evo 10th

Được giới thiệu trong cuộc diễu hành 24 hours of Spa-Francorchamps (Pháp), chiếc Huracan Super Trofeo Evo phiên bản giới hạn sở hữu lớp sơn màu xám nhám tương phản với những điểm nhấn màu xanh lá trên các bộ phận khí động học như splitter, side

[VIDEO] Lamborghini Huracan Super Trofeo gặp nạn tại đường đua 24H

Thường thì vừa phanh vừa chạy xe cùng một lúc là một điều quá sức chịu đựng của lốp, và mặc dù có nhiều kỹ thuật giúp lái xe có thể vượt qua vấn đề này, nhưng một khi phanh sau đã khóa thì...

THỦ THUẬT HAY

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

Cách lưu email thành file PDF trên Windows 10

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng email client trên Windows 10, có thể lưu chúng xuống máy tính dưới dạng file PDF, bawnfh tính năng có sẵn trên thiết bị.

5 tính năng cực hay trên Huawei Nova 2i hữu ích trong việc sử dụng

Như mọi người đã biết, Huawei Nova 2i sở hữu màn hình tràn cạnh tỉ lệ mới 18:9, nên không phải ứng dụng nào cũng tương thích với tỉ lệ này. Hiểu được điều đó, Huawei đã tích hợp sẵn tính năng Hiển thị toàn màn hình cho

Tra cứu từ điển trên thanh công cụ tìm kiếm của iPhone nhanh chóng và tiện lợi

Thanh công cụ tìm kiếm hay Spotlight là một công cụ bổ ích trên iPhone, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin có trên chiếc điện thoại của mình từ danh bạ, các ứng dụng bên thứ ba, duyệt web và kể cả việc tra cứu từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?