Mercedes-Benz sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông, trưng bày dàn xe trăm tỷ

Lần thứ 2 tham gia VIMS, Mercedes-Benz sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông với thiết kế Silver Flow choáng ngợp.

“Đại gia Đức' sẽ trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Thêm vào đó, một khu vực được thiết kế riêng cho những mẫu xe hiệu năng cao để kỉ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và một khu vực “siêu sang” dành riêng cho Mercedes-Maybach.

Chỉ tính riêng một chiếc S600 cũng có giá tới 14 tỷ đồng, trong khi những chiếc SUV hiệu suất cao được đóng “mác' AMG cũng lên đến cả chục tỷ đồng, Mercedes-Benz trở thành ngôi sao của VIMS 2017 với dàn xe trị giá hàng trăm tỷ.

Mercedes-Benz sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông, trưng bày dàn xe trăm tỷ

Đến với triển lãm này, khách hàng không chỉ có cơ hội thỏa mãn đam mê khi được tận mắt nhìn ngắm các dòng xe siêu sang của nhãn hiệu xe đến từ nước Đức, mà còn có cơ hội sở hữu những chiếc xe trong mơ với hỗ trợ tài chính từ TPBank.

Không chỉ là ngân hàng cho vay ô tô tốt nhất Việt Nam hiện nay, TPBank còn liên tục đồng hành cùng Vietnam Star Automobile để đưa ra nhiều chương trình cho vay hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được những chiếc xe sang trọng nhất nhì thế giới này. Trong khuôn khổ VIMS 2017, từ 25 đến 29/10/2017, TPBank đưa ra gói ưu đãi “lộc vàng' dành cho khách hàng mua xe Mercedes-Benz mới tại các chi nhánh của Vietnam Star Automobile khu vực Tp.Hồ Chí Minh với 6 tháng lãi suất 0%, 12 tháng ân hạn gốc dành cho khách hàng vay mua xe.

Khách hàng của Mercedes-Benz cũng sẽ nhận được gói bảo hiểm 18 tháng và cơ hội trúng 6 lượng vàng SJC, 6 chuyến nghỉ dưỡng trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại Fusion Resort Phú Quốc, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Khách hàng muốn vay mua xe có thể liên hệ đại lý Vietnam Star Automobile gần nhất, hoặc qua hotline của TPBank 1900 5858 85 để được tư vấn.

Trong gian hàng rộng 1.000 m2, hãng xe Đức trưng bày 18 mẫu xe khác nhau thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Ngoài ra còn có khu vực thiết kế riêng cho những mẫu xe hiệu năng cao để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và khu hạng sang dành riêng cho Mercedes-Maybach.

AutoExpress.vn - DNVN

 Nguồn : http://autoexpress.vn/mercedes-benz-mang-dan-xe-tram-ty-den-trien-lam-o-to-quoc-te-viet-nam-2017-4868.htm 

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz tham gia VIMS 2017 và mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng trong tháng 10

Từ ngày 1 – 31/10/2017, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, bao gồm hỗ trợ 50 triệu đồng lệ phí trước bạ và Gói...

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Mercedes-Benz S450L 2018 cuốn hút và lộng lẫy hơn với bộ mâm đúc của Mercedes-Maybach

Một đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã làm điều đó với Mercedes-Benz S450L 2018. Chiếc sedan vốn đã rất sang trọng nay còn cuốn hút và lộng lẫy hơn với bộ mâm đúc của Mercedes-Maybach.

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S 400 4MATIC Coupé: xe hai cửa hạng sang giá 6,09 tỷ, lợi giá nhờ động cơ

S 400 4MATIC Coupe là mẫu xe đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập 18 chiếc được trưng bày tại gian hàng Mercedes-Benz trong triển lãm VIMS 2017. Thương hiệu đến từ Đức muốn hướng sự chú ý đến dòng xe Coupé sang trọng ở đủ các phân khúc, vì thế S 400

Mercedes-Benz mang 25 mẫu xe, trị giá 60 tỷ đồng đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Từ ngày 1 – 5/8/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 (VMS 2017) tại Trung tâm Hội chợ và...

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe mang sự gợi cảm thuần khiết giá 6,1 tỷ đồng

Trở lại với triển lãm VIMS lần thứ 3, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' đình đám giới thiệu đến khách tham quan triển lãm đầy đủ danh mục...

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.