Ssangyong Rexton 2018 lột xác với thiết kế hiện đại, dự kiến bán tại Việt Nam vào cuố năm 2017 với giá 1,08 tỷ đồng

Rexton 2018 thuộc thế hệ thứ tư, SsangYong định vị cạnh tranh trực tiếp Hyundai SantaFe, Kia Sorento ở Hàn Quốc. Sau khi về Việt Nam, Rexton 2018 sẽ thách thức cả Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport và tham vọng hướng tới Ford Explorer.

SsangYong Rexton 2018 có tên mã Y400 và được phát triển dựa trên mẫu xe LIV-2 Concept từng ra mắt trong triển lãm Paris năm ngoái. Các kích thước cơ bản của xe bao gồm chiều dài tổng thể 4.850 mm, rộng 1.960 mm, cao 1.825 mm và chiều dài cơ sở 2.865 mm.

Ssangyong Rexton 2018 lột xác với thiết kế hiện đại, dự kiến bán tại Việt Nam vào cuố năm 2017 với giá 1,08 tỷ đồng

Bước sang thế hệ mới, SsangYong Rexton lột xác với thiết kế bên ngoài hiện đại hơn. Đây là ngôn ngữ thiết kế tương tự người anh em SsangYong Tivoli.

Thiết kế đầu xe khá hầm hố với lưới tản nhiệt lớn hơn phiên bản cũ gợi liên tưởng đến đôi cánh chim đang đập trên không trung. Nằm hai bên phần đầu của xe là cụm đèn pha HID cỡ lớn cùng những đường gân 'cơ bắp' xung quanh, đèn sương mù dạng LED, gương chiếu hậu chỉnh điện. Cản trước và cản sau khá lớn tạo cảm giác 'chắc chắn' và hầm hố.


La-zăng hợp kim đa chấu mạ crôm kích thước 20 inch. Cụm đèn hậu kiểu dáng mới hình con thoi với dải đèn LED.

Nội thất của Rexton 2018 nâng cấp toàn diện theo hướng hiện đại và trẻ trung hơn, tập trung vào sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng với không gian rộng rãi hơn so với thế hệ trước, đặc biệt là ở khu vực chân và đầu. Bảng điều khiển sang trọng hơn với các chi tiết vân gỗ và bọc da khâu hình quả trám. Màn hình 9,2 inch độ phân giải HD tích hợp Apple CarPlay/Android Auto dùng cho hệ thống thông tin giải trí và dẫn đường, điều hòa hai vùng tự động, cùng với dàn âm thanh 6 loa cao cấp và camera 360 độ. Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp điều chỉnh âm thanh và kiểm soát hành trình (Cruise Control); tay lái trợ lực điện và điều chỉnh 2 hướng.

Hàng ghế phía sau có khoảng không gian khá thoáng, tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Thân ghế với các đường gân dập nổi, tựa đầu ghế trước có thể điều chỉnh, phía sau cố định.

Khoang hành lý rộng rãi đi kèm cửa cốp thông minh, khi cầm chìa khóa và đứng cạnh xe trong thời gian trên 3 giây, cửa cốp sẽ tự động mở ra.

Rexton 2018 trang bị động cơ diesel 2,2 lít e-XDi công suất tối đa 181 mã lực ở vòng tua 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420 Nm, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6. Hộp số tự động 7 cấp E-Tronic của Mercedes, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tính năng an toàn trên Rexton 2017 với 7 túi khí, cân bằng điện tử ESP, chống trượt TCS, hỗ trợ xuống dốc HDC, khởi hành ngang dốc HSA, cảnh báo chệch làn, đèn pha thích ứng, cảnh báo va chạm phía sau, tự động phanh khẩn cấp, ABS, EBD, BA.

Dự kiến mẫu xe được bán ra thị trường Việt Nam vào cuối năm 2017, tức là sau triển lãm VIMS 2017 khoảng 1 tháng. Giá bán xe được tiết lộ là 1,08 tỷ đồng.

AutoExpress.vn - Theo DNVN

 Nguồn : http://autoexpress.vn/ssangyong-rexton-2018-ra-mat-khach-viet-thach-thuc-fortuner-mo-dau-ford-explorer-4881.htm 

TIN LIÊN QUAN

SsangYong Rexton 2018: Đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner

SsangYong Rexton 2018, mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc vừa ra mắt tại Việt Nam sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với Toyota Fortuner.

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

Ssangyong Rexton Sports giá 492 triệu, ra mắt ngày 9/1

Ssangyong Rexton Sports sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe bán tải cỡ trung.

Ssangyong Rexton 2018 sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 1,08 tỷ đồng

Ssangyong Việt Nam đã chính thức xác nhận việc ra mắt mẫu xe Rexton 2018 tại triển lãm VIMS, Việt Nam vào cuối tháng 10 này với giá bán được công bố là 1,08 tỷ...

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 này trong triển lãm VIMS 2017.

SsangYong đã bắt đầu nhận đặt hàng xe mới tại Hàn Quốc, giá từ 22.090 USD

Là mẫu xe Hàn Quốc, không lạ khi Rexton Sport được trang bị khá phong phú về tùy chọn.

Những hình ảnh đầu tiên của bán tải SsangYong Musso

Hiện tại, SsangYong vẫn chưa tiết lộ bất kỳ một thông tin nào về mẫu xe đối thủ của Ford Ranger cũng như điểm khác biệt giữa Musso và Rexton Sport ở thị trường Hàn Quốc. Theo dự đoán, tại thị trường Anh, Musso chỉ thay đổi vị trí tay lái thành tay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.