Mercedes-Benz ra mắt Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC nâng cấp và S 400 4MATIC Coupé tại VIMS 2017

MBV chính thức ra mắt Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC, đáp ứng nhu cầu về một chiếc SUV linh hoạt, thực dụng nhưng có khả vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, hình ảnh ‘Áo dài’ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm ô tô với cảm hứng từ 4 nhóm sản phẩm của Mercedes-Benz.

4 nhóm sản phẩm chiến lược, 18 xe và 1.000 m2

Lần thứ 2 đến với VIMS, MBV sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sẽ tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các triển lãm ô tô quốc tế, nhưng được cách điệu với hệ thống đèn LED. Hãng sẽ trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Nhằm mang đến không gian thưởng lãm và tác nghiệp thuận tiện, toàn bộ gian hàng sẽ nằm trên cùng một mặt phẳng và không có sân khấu.

Mercedes-Benz ra mắt Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC nâng cấp và S 400 4MATIC Coupé tại VIMS 2017

Hãng sẽ thiết kế riêng một khu vực “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và chào mừng chức vô địch F1 lần thứ 4 liên tiếp của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS. Các tín đồ tốc độ có thể trải nghiệm mẫu xe AMG GT S trong phiên bản Playstation Gran Turismo SPORT mới nhất. Như thường lệ, MBV sẽ thiết kế khu vực đón khách (Lounge và VIP room) theo tiêu chuẩn 5 sao và mở cửa trong suốt thời gian của triển lãm. Hãng cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như Khu vực tương tác mạng xã hội, Khu trưng bày phụ kiện chính hãng.

Sáng tạo và bất ngờ cùng Áo dài Việt Nam

Lần đầu tiên tại một triển lãm ô tô, MBV sử dụng áo dài làm trang phục trình diễn. Bộ sưu tập 10 chiếc áo dài được thiết kế bởi NTK Adrian Anh Tuấn – một thành viên của CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz. Đây là điểm nhấn riêng biệt tại gian hàng của hãng, thể hiện sự kết nối giữa di sản thương hiệu hơn 131 năm cùng những thành tựu công nghệ và thiết kế thời đại. Chất liệu và gam màu được lấy cảm hứng từ 4 nhóm sản phẩm Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Các họa tiết vẽ bằng màu nước, mô phỏng những cảnh sắc của Việt Nam như sóng biển, ruộng bậc thang hay hang động. Nhóm xe Luxury được hình tượng hóa với hai tông màu trắng đen tương phản, hiện đại và độc lập. Nhóm xe Compact dành cho giới trẻ lại được thể hiện với những gam màu tươi sáng, giàu sức sống, phản chiếu nhịp sống đô thị nhộn nhịp. Màu xanh của biển, của rừng là màu sắc chủ đạo cho nhóm xe SUV. Điểm nhấn của BST là chiếc áo dài ánh bạc lấy cảm hứng thiết kế từ S-Class Coupé, đại diện cho nhóm xe Dream Cars.

MBV kỳ vọng BST Áo dài này sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách thưởng lãm tại VIMS 2017, cũng như quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến nhiều nhóm khách hàng tiềm năng và công chúng.

Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC: Tốc độ và thực dụng

Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2014, GLA đã nhanh chóng trở thành chiếc xe CBU bán chạy nhất của MBV. GLA đã đóng góp vào mức tăng trưởng 300% của các dòng xe SUV của hãng trong năm 2016. Tháng 8/2017, MBV đã ra mắt mẫu GLA nâng cấp với hai phiên bản GLA 200 và GLA 250 4MATIC. Tại VIMS, MBV chính thức bổ sung thêm phiên bản hiệu suất cao Mercedes-AMG GLA 45 MATIC.

“Siêu xe” đường phố: Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC sở hữu động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất thế giới với công suất lên đến 381 mã lực. Mômen xoắn cực đại đạt 475 Nm ngay từ vòng tua 2.250 vòng/phút giúp xe bứt tốc tức thì theo từng lần chạm ga. Dù mang hình dáng của một chiếc SUV nhưng trọng lượng của GLA 45 4MATIC chỉ vỏn vẹn 1.585 kg. Điều này giúp xe tăng tốc 0–100km/h chỉ trong 4,4 giây và trở thành một những xe SUV tăng tốc nhanh nhất thế giới hiện nay. Quá trình sang số của xe diễn ra trong nháy mắt thông qua hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT DCT. Trên phiên bản nâng cấp, tỷ số truyền và thuật toán chuyển số đã được điều chỉnh, giúp xe vận hành mượt mà và hiệu quả hơn. Để “kiềm cương” 381 mã lực, xe được trang bị hệ thống phanh hiệu năng cao AMG với đĩa phanh đục lỗ đường kính lớn. Hiếm có chiếc SUV cỡ nhỏ nào trên thị trường có được sự linh hoạt, trọng lượng nhẹ và hiệu suất động cơ tốt như Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC.

Phấn khích với RACE START: Xe còn được trang bị tính năng Hỗ trợ xuất phát nhanh RACE START. Người lái chỉ cần chuyển chế độ ESP sang “Sport handling mode”, kích hoạt bằng lẫy chuyển số, GLA 45 4MATIC sẽ cho phép người lái tăng ga lên khoảng 4.000 vòng/phút. Chỉ cần nhả chân phanh, chiếc xe sẽ lao đi nhanh chóng cùng những âm thanh giòn giã phát ra từ hệ thống xả thể thao AMG. Dù ở bên ngoài hay bên trong, sự phấn khích của người lái và hành khách sẽ được đẩy lên đến tột độ nhờ hệ thống xả hiệu năng cao AMG và hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® với 12 loa, công suất 450 watt.

Thêm sắc sảo và cá tính: Về ngoại hình, điểm khác biệt rõ rệt nhất của GLA 45 4MATIC nâng cấp là thiết kế hốc gió trước với những thanh đứng màu đen bóng theo phong cách Panamerica. Cản sau cũng được điều chỉnh với tấm khuếch tán lớn hơn. Cụm đèn trước cũng được nâng cấp thành đèn LED toàn phần, tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa. Cụm đèn hậu LED được thiết kế lại với hai sợi quang song song, vuông vức với hiệu ứng pha lê đẹp mắt. Đặc biệt, GLA sẽ có một màu ngoại thất mới, rất nổi bật và giàu sức sống - Vàng Canyon. Dù có kích thước vừa phải nhưng Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC lại có thiết kế đậm chất thể thao với vòm bánh xe mở rộng, gờ bánh xe cơ bắp vắt ngang trên vòm bánh sau kết hợp cùng cột C uốn vào bên trong. Bộ mâm xe AMG 19-inch 5 chấu kép đi kèm bộ lốp kích thước 235/45R19 mang đến độ bám tối đa khi kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC.

Hiệu suất cao nhưng thực dụng, tiện nghi: Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC nâng cấp được trang bị Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC, giúp việc đỗ xe ở các không gian chật hẹp trong đô thị trở nên dễ dàng hơn. Camera lùi là trang bị tiêu chuẩn, cung cấp hình ảnh sắc nét đến người lái qua màn hình TFT 8-inch. Không gian nội thất trở nên sinh động hơn khi hành khách có thể lựa chọn 12 gam màu từ hệ thống đèn viền nội thất AMBIENT LIGHTING. Hành khách sẽ cảm thấy dễ chịu trong suốt hành trình với hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng THERMOTRONIC. Xe còn sở hữu hệ thống dẫn đường và định vị GPS; hay các tính năng an toàn như camera lùi và hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS (CPA Plus).

GLA sở hữu vị trí ngồi lái cao cùng tầm quan sát rộng của một chiếc SUV. Khoảng sáng gầm xe tốt mang lại sự tự tin cho người lái khi phải đối mặt với những chướng ngại vật. Tựa lưng ghế phía sau có thể điều chỉnh về vị trí tối ưu để gia tăng diện tích cho khoang hành lý khi cần thiết.

Chức năng đóng mở cửa sau bằng điện EASY-PACK giúp bạn dễ dàng tiếp cận khoang hành lý rộng rãi với thể tích lên đến 481 lít. Dù là chiếc SUV có thiên hướng thể thao, nhưng Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC đủ tiện nghi và đa dụng để đưa bạn và những người thân yêu chinh phục mọi cung đường.

Với những nâng cấp đáng giá, Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC được MBV phân phối với mức giá 2,399 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

S 400 4MATIC Coupé: Tuyệt tác trong tầm tay

S 400 4MATIC Coupé được thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Sự gợi cảm thuần khiết” với đường dập nổi buông dần, trần xe thấp và hốc bánh xe mở rộng. Điểm nhấn đặc biệt trên S 400 4MATIC Coupé nằm ở 94 viên pha lê Swarovski được tích hợp ở cụm đèn trước thông minh LED toàn phần. Mỗi cụm đèn là một tác phẩm nghệ thuật với 17 viên pha lê góc cạnh, hình thành những tia sáng lấp lánh khi xe di chuyển vào ban ngày và 30 viên pha lê tròn cấu thành đèn báo rẽ. Viên pha lê thứ 95 được đặt chỉnh chu tại trung tâm bảng điều khiển trong xe.

Để hài hòa với thiết kế lôi cuốn, động cơ V6 tăng áp kép sản sinh 367 mã lực giúp xe tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 5,6 giây. Với mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.800 vòng/phút cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, chiếc xe sẽ làm hài lòng mọi chủ nhân yêu cảm giác lái.

Mẫu xe S 400 4MATIC Coupé là cỗ máy được thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến. Hệ thống treo AIRMATIC với chế độ lái “Sport” và “Comfort” cho phép hành khách trên xe tận hưởng sự thể thao của một chiếc coupé đích thực, hay tận hưởng sự êm ái trứ danh của S-Class chỉ trong nháy mắt. Chiếc coupe thể thao cũng sở hữu những trang bị đỉnh cao của dòng sedan như: hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp Burmester với 24 loa, công suất 1540 watts; chức năng massage đá nóng; nước hoa cao cấp sản xuất bởi Marc vom Ende; hệ thống định vị dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D Việt Nam; đèn viền nội thất 7 màu; chức năng hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus; và camera 3600. Đặc biệt, S-Class Coupé còn sở hữu cửa sổ trời siêu rộng, mở hơn 2/3 mái che, với diện tích khoảng 1,32 mét vuông. Tuyệt tác Coupé này được phân phối với mức giá 6,099 tỉ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Sở hữu xe Mercedes-Benz dễ dàng hơn bao giờ hết

Để tri ân khách hàng vì sự đồng hành trong thời gian vừa qua, MBV đưa ra 2 ưu đãi cùng lúc cho khách hàng mua xe từ ngày 1 – 31/10/2017, bao gồm:

- Ưu đãi 1: Hỗ trợ lệ phí trước bạ 50.000.000 đồng;

- Ưu đãi 2: Gói hỗ trợ tài chính (4,9% năm đầu hoặc 7,5% trong 2 năm đầu) hoặc 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí (giá trị trong vòng 3 năm).

Chương trình áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC và GLC Coupé), xuất hóa đơn/nhận xe trong tháng 10.

AutoExpress.vn - Theo DNVN

 Nguồn : http://autoexpress.vn/mercedes-benz-trinh-lang-mercedes-amg-gla-45-4matic-nang-cap-va-s-400-4matic-coupe-tai-vims-2017-4880.htm 

TIN LIÊN QUAN

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe mang sự gợi cảm thuần khiết giá 6,1 tỷ đồng

Trở lại với triển lãm VIMS lần thứ 3, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' đình đám giới thiệu đến khách tham quan triển lãm đầy đủ danh mục...

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S 400 4MATIC Coupé: xe hai cửa hạng sang giá 6,09 tỷ, lợi giá nhờ động cơ

S 400 4MATIC Coupe là mẫu xe đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập 18 chiếc được trưng bày tại gian hàng Mercedes-Benz trong triển lãm VIMS 2017. Thương hiệu đến từ Đức muốn hướng sự chú ý đến dòng xe Coupé sang trọng ở đủ các phân khúc, vì thế S 400

Mercedes-Benz tham gia VIMS 2017 và mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng trong tháng 10

Từ ngày 1 – 31/10/2017, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, bao gồm hỗ trợ 50 triệu đồng lệ phí trước bạ và Gói...

Mercedes-Benz sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông, trưng bày dàn xe trăm tỷ

Hãng xe Đức mang tới VIMS 2017 các mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC với tổng trị giá của dàn xe lên tới hàng trăm tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại chỗ cho khách hàng mua xe.

Bảng giá Mercedes-Benz tháng 8/2018: bổ sung phiên bản E200 2018 giá 2,1 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bổ sung vào danh mục sản phẩm bản nâng cấp mới E200 2018 với loạt trang bị sáng giá trong khi giá bán của xe không đổi, từ 2,1 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, dòng E-Class hiện đang được lắp ráp trong nước để giảm giá

|VIMS 2017| Chi tiết Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe, mẫu 2 cửa đẳng cấp

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe là thành viên thứ 6 trong 'gia đình' S-Class Coupe tại Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế giống hệt với mẫu...

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe giá 6,1 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hôm nay (10/10/2017), một đại Mercedes-Benz tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh chiếc S400 4Matic Coupe đầu tiên tại Việt Nam với giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng. Theo đó,...

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang