Nhờ "thuốc tăng lực" từ Novitec Rosso, Ferrari GTC4Lusso T mạnh tới 699 mã lực

Để làm được như vậy, Novitec Rosso đã áp dụng hai mô-đun Plug-and-Play công nghệ cao tích hợp vào bộ điều khiển động cơ, giúp 'trái tim' tăng áp kép V8 3.9 lít tiêu chuẩn đạt tới mức công suất 699 mã lực và 882Nm mô-men xoắn cực đại.
Nhờ "thuốc tăng lực" từ Novitec Rosso, Ferrari GTC4Lusso T mạnh tới 699 mã lực

Sức mạnh mới khiến siêu xe Ferrari GTC4Lusso T chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, cải thiện 0,3 giây so với những con số tiêu chuẩn (602 mã lực / 760Nm). Tốc độ tối đa của phiên bản độ từ Novitec cũng được tăng lên 325 km/h, hơn 5 km/h so với nguyên bản.

Hãng điều chỉnh danh tiếng tiết lộ rằng Ferrari GTC4Lusso T cũng được hưởng lợi từ những cải tiến khí động học, với hai cánh lướt gió chủ động đi kèm với thanh cản va phía trước, các cánh gió phía sau và trên mái xe, các ống hộp chịu lực ở gầm xe và các vỏ gương chiếu hậu ngoài làm từ sợi carbon.

Ngoài ra, siêu xe Ý cũng được điều chỉnh về gầm xe, cụ thể chiều cao gầm của GTC4Lusso T đã được hạ bớt 35mm nhờ trang bị các lò xo thể thao mới từ Novitec Rosso. Một tính năng ấn tượng khác của siêu xe là bộ bánh xe có kích thước 21x9 inch ở phía trước và 22x12 inch ở phía sau, bọc gọn trong các lốp tương ứng là 255/30 và 315/25.

Điểm nhấn cuối cùng mà Novitec mang lại cho GTC4Lusso T là hệ thống ống xả hiệu suất cao, có thể áp dụng cho mọi phiên bản của siêu xe GTC4Lusso T, các ống xả được làm từ hợp kim Inconel giúp tối ưu hóa trọng lượng và tăng tính thể thao.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/nho-thuoc-tang-luc-tu-novitec-rosso-ferrari-gtc4lusso-t-manh-toi-699-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng...

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng cấp thêm cho siêu xe mạnh mẽ này.

Ferrari sẽ mang phiên bản cập nhật nhất của FXX K đến Mugello Circuit ở Tuscany, Ý

Cách đây ba năm, tại sự kiện Ferrari Finali Mondiali ở Abu Dhabi, hãng siêu xe Ý đã tung ra siêu phẩm FXX K ấn tượng với 1.050 mã lực.

BMW 440i mạnh mẽ ngang ngửa phiên bản M4 khi qua tay của Dahler

Nếu bạn muốn một chiếc BMW 440i, nhưng vẫn mong muốn chiếc xe thể thao hơn, bạn có thể tìm đến hãng độ Dahler.

BMW M2 CS 2018 chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

BMW vẫn đang giữ bí mật về phiên bản C2 của BMW M2 Coupe – chiếc xe nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và giỏi hơn trên đường đua.

Rò rỉ hình ảnh Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ ra mắt vào 12/11 tới

Trước thềm ra mắt chính thức (12/11/2017), những hình ảnh đầu tiên của Corvette ZR1 mới đã bị rò rỉ và xuất...

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và bây giờ hãng điều chỉnh Đức đã chứng minh khả năng của...

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.