Mazda khoe sự quyến rũ của Vision Coupe Concept tại Tokyo 2017

Được thiết lập để cùng ra mắt với chiếc Mazda Kai concept hoàn toàn mới, Vision Coupe Concept là một mẫu xe bốn cửa phong cách với mặt trước thể thao, hấp dẫn nhờ tấm lưới tản nhiệt cỡ lớn và nắp ca-pô dài quyến rũ.
Mazda khoe sự quyến rũ của Vision Coupe Concept tại Tokyo 2017

Những chi tiết đáng chú khác về kiểu dáng của Vision Coupe Concept bao gồm mái xe bằng kính toàn bộ, các tay nắm cửa chìm và các chi tiết trang trí bằng kim loại có tính thẩm mỹ cao.

Sự sang trọng tiếp tục được thể hiện trong khoang cabin, toàn bộ nội thất của chiếc concept mới sẽ được bao phủ trong vật liệu da bọc cao cấp và các chi tiết trang trí thanh lịch, tinh tế. Người lái cũng sẽ được hưởng lợi với vô lăng thể thao và hệ thống thông tin giải trí chiếm đến 3/4 bảng điều khiển.

Hiện tại, không có thông tin gì tiết lộ về hệ truyền động của Vision Coupe Concept, nhưng dựa vào kiểu dáng cá tính, có thể đoán rằng đây sẽ là một chiếc xe khá mạnh mẽ. Điều này được củng cố hơn với hệ thống phanh Brembo hiệu suất cao xuất hiện ở các bánh xe.

Chưa hết, những bức ảnh mới nhất cũng cho thấy Mazda sẽ trang bị cho Vision Coupe Concept hệ thống ống xả thể thao bốn ống, đây cũng là dấu hiệu của một hệ truyền động mạnh mẽ.

Các chi tiết về Mazda Vision Coupe Concept dự kiến sẽ được công bố sớm. Trước đó, hãng xe Nhật Bản đã tiết lộ rằng Vision Coupe Concept sẽ định hình phong cách thiết kế của các thế hệ kế tiếp theo của Mazda.

Cùng chiêm ngưỡng thêm nhiều hình ảnh của Mazda Vision Coupe Concept giữa lòng Tokyo Motor Show 2017:

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Ảnh: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/mazda-khoe-su-quyen-ru-cua-vision-coupe-concept-tai-tokyo-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda tiết lộ hình ảnh chi tiết của chiếc sedan quyến rũ - Vision Coupe Concept

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được...

Mazda Kai Concept: Chiếc hatchback năm cửa đầy phong cách với thiết kế Kodo khí động học

Những hình ảnh thực tế của Mazda Kai Concept tại Triển lãm Tokyo 2017 đã đem đến cho công chúng một cái nhìn rõ...

Daihatsu sẽ trình làng DN Compagno concept mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Hãng sản xuất ô tô Nhật Bản Daihatsu đã lên danh sách một loạt các mẫu xe mới sẽ giới thiệu tại Triển lãm Tokyo năm nay, trong đó có chiếc concept coupe 4 cửa DN...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Hyundai BTR Edition Elantra Sport Concept được tiết lộ trước khi đến SEMA 2017

Triển lãm SEMA 2017 đang ngày càng tới gần, và Hyundai cùng Blood Type Racing đã quyết định công bố...

Nhà thiết kế Zagato tiết lộ về Vision Gran Turismo concept mới

Nhà thiết kế người Ý nổi tiếng có tên Zagato sẽ sớm giới thiệu các siêu phẩm mới của mình trong một trò chơi điện tử nổi tiếng.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Những thông tin cần biết khi muốn làm lại sim Viettel

Trong một số trường hợp, người dùng cần phải làm lại sim Viettel nếu muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Vậy việc làm lại sim Viettel có khó lắm không? Thủ tục thế nào? Chi phí mất bao nhiêu? Bài viết

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải