"Soi" chi tiết mẫu sedan cao cấp Mercedes-AMG S65 2018

Về mặt thiết kế, Mercedes-AMG S65 2018 được trang bị lưới tản nhiệt 3 nan kép ma crom cùng dòng chữ Maybach nổi bật, đèn pha và đèn hậu tích hợp công nghệ LED Intelligent Light, đèn định vị là 3 dải đèn LED cực kì ấn tượng.

"Soi" chi tiết mẫu sedan cao cấp Mercedes-AMG S65 2018

Hốc hút phía trước cũng được thiết kế nối liền với nhau thanh thoát hơn so với các đời trước cùng viền được mạ crom tạo điểm nhấn. Đuôi xe với đèn LED đơn mảnh với thiết kế cánh hạc đặc trưng, cụm đèn hậu được thiết kế để “tỏa sáng” như những viên pha lê với thiết kế phản quang đặc biệt.

Cặp ống xả kép cùng thanh cản sau đều được mạ crom sáng bóng, kết thúc là đèn báo phanh nằm phía dưới cản sau giúp tăng tính thể thao. La-zăng hợp kim 19 inch sắc sảo cùng vòm bánh xe cỡ lớn mang đến vẻ khỏe khoắn và sự năng động.

Nội thất Mercedes-AMG S65 2018 ấn tượng với cách bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da Nappa, bảng táp lô được ốp bằng gỗ cong chế tác dành riêng cho dòng S-Class, màn hình hiển thị 12,3 inch được tích hợp trên bảng táp lô.

Ghế thể thao của AMG, bọc da tích hợp công nghệ sưởi thông minh, vô lăng 3 chấu thể thao cùng các nút điều khiển cảm ứng thông minh. Phía sau vô lăng là màn hình màu rộng TFT 31,2 cm hiển thị đầy đủ vòng tua máy, tốc độ xe, áp suất lốp và nhiều dữ liệu cần thiết khác.

Để cải thiện hiệu suất với mức tiêu thụ nhiên liệu, Mercedes-AMG S65 2018 được trang bị động cơ VGS 4.0-AMG 4.0 thay thế cho V-8 Biturbo 5.5 lít trước đó. Hệ thống hộp số AMG MCT 9 thế hệ mới cũng được thay thế hộp số 7 cấp của phiên bản trước. Khối động cơ mới sản sinh công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 3,5 giây.

Ảnh: motorauthority - AutoExpress.vn - Theo DNVN

 Nguồn : http://autoexpress.vn/soi-chi-tiet-mau-sedan-cao-cap-mercedes-amg-s65-2018-4863.htm 

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 ra mắt thị trường Trung Quốc, giá dự đoán 5,1 tỷ VNĐ

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 vừa được giới thiệu ở triển làm Thành Đô 2017, Trung Quốc là phiên bản thay thế của...

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 ra mắt thị trường Trung Quốc, giá dự đoán 5,1 tỷ VNĐ

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 vừa được giới thiệu ở triển làm Thành Đô 2017, Trung Quốc là phiên bản thay thế của Mercedes-Maybach S400 4Matic cũ. Xe có giá dự đoán khoảng 225.000 USD...

Mercedes-Maybach S560 4Matic 2018 sắp ra mắt Việt Nam, giá hơn 11 tỷ VNĐ

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng tới sẽ có sự góp mặt của chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S560 4Matic đời 2018, mẫu sedan top đầu của Mercedes có giá trên 11 tỷ VNĐ khi được phân phối chính hãng ở Việt Nam.

SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 bất ngờ ra mắt Việt Nam giữa mùa dịch, chốt giá từ 11,5 tỷ đồng

Đáng chú ý, Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng có giá rẻ hơn xe nhập tư tới gần 5 tỷ đồng.

Mercedes Maybach S560 2018 giá hơn 11 tỷ đồng cập bến Việt Nam

Đèn pha sử dụng công nghệ Multibeam với 84 bóng LED, chiếu sáng 650 m, lưới tản nhiệt dạng thanh nan kép, cản trước thiết kế thể thao thao hơn, cho cảm hứng AMG, bộ mâm đa chấu đa chấu mới thiết kế riêng dành cho dòng Mercedes-Maybach dễ nhận diện

Mercedes-Maybach S 650 Pullman 2019: mạnh hơn và đẳng cấp hơn

S 650 Pullman có một lưới tản nhiệt đặc biệt với nhiều thanh crôm thẳng đứng, thiết kế này từng xuất hiện trên chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 Concept xuất hiện cách đây vài năm. Ngoài ra, S 650 Pullman 2019 còn có bộ mâm xe kích cỡ 20 inch.

Mercedes-Maybach S650 đời 2018 đầu tiên đã ra biển Hà Nội sau nửa tháng về nước

Mercedes-Benz Việt Nam đã lên kế hoạch ra mắt 2 thành viên còn lại của gia đình Maybach S-Class 2018 - S560 và S650 - tới khách hàng Việt tại Triển lãm VMS diễn ra vào cuối tháng này. Thế nhưng một đại gia Việt đã sớm đặt hàng riêng

Hòa nhịp phong trào chơi SUV siêu sang, doanh nhân Thanh Hóa tậu Mercedes-Maybach GLS 600 hơn 16 tỷ đồng

Đây nhiều khả năng chính là chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên ở Thanh Hóa ra biển số. Mức giá bán của dòng xe Mercedes-Maybach GLS 600 phải trên 16 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.