Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới sẽ có giá 1,1 tỷ đồng tại Việt Nam?

Bước sang năm 2018, thuế nhập khẩu với các mẫu xe đạt tỷ lệ nội địa hoá nội khối 40% sẽ được giảm về mức 0%. Đây cũng chính là lý do Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, giống như Civic.
Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới sẽ có giá 1,1 tỷ đồng tại Việt Nam?
Honda CR-V 7 chỗ tại Thái Lan

CR-V thế hệ mới sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ và đầy uy lực nhưng vẫn kế thừa và phát huy được nét sang trọng từ phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, nội thất của xe còn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng ngay khi bước vào.

'Trái tim” của Honda CR-V thế hệ thứ 5 là động cơ tăng áp VTEC Turbo vận hành mạnh mẽ, vượt trội với công suất cực đại 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V thế hệ mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang lại không gian rộng rãi, thoải mái với 7 chỗ ngồi. Không chỉ vậy, hàng ghế thứ 3 còn đáp ứng được các mục đích sử dụng linh hoạt khác nhau như: chở thêm 2 trẻ em hay tối ưu hóa không gian chứa đồ.
Nếu Honda CR-V 7 chỗ mới thực sự có mức giá 1,1 tỷ đồng thì Mazda CX-5 của Thaco và chắc hẳn sẽ gặp khó khăn lớn khi CR-V mới ra mắt. Tại Việt Nam, CR-V 7 chỗ mới sẽ phải cạnh tranh với Nissan X-Trail có giá từ 933 - 1,113 triệu đồng.

N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/honda-cr-v-7-cho-hoan-toan-moi-se-co-gia-1-1-ty-dong-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V 2018 'cháy hàng', bán hơn 700 xe trong tháng 1

Honda Việt Nam vừa cho biết, trong tháng 1/2018, đã có 737 xe Honda CR-V 2018 được giao tới tay khách hàng, gấp 2 lần so với mức hơn 300 xe - doanh số bán hàng trung bình theo tháng của CR-V thế hệ trước trong cả năm 2017. Mức doanh số này còn ấn

Honda CR-V 5+2 đã cập bến, sẽ giao xe trước Tết

Tuy nhiên, hiện tại giá bán chính thức của CR-V 5+2 chưa được xác nhận, nhưng có thể sẽ cao hơn con số dự kiến 1,1 tỷ đồng mà nhà sản xuất công bố trong lễ ra mắt tháng 11 năm ngoái.

Ô tô Honda nhập khẩu từ Thái Lan đồng loạt tăng giá từ hôm nay

Giá bán mới của các dòng xe Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Honda CR-V thế hệ mới sẽ có giá đắt hơn so với mức 1,1 tỷ dự kiến

Do nguồn cung hạn chế và vướng thuế suất thuế nhập khẩu 30% (dành cho năm 2017), rất có khả năng Honda CR-V thế hệ mới sẽ có giá đắt hơn so với mức 1,1 tỷ dự kiến.

Honda Civic VTEC Turbo tiêu hao chỉ 4,5 lít/100km

Trên chặng đường 430km từ Hà Nội đi Cửa Lò, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Honda Civic VTEC Turbo thực sự ấn tượng với con số 4,5 lít/100km.

Lượng Honda CR-V, Civic nhập khẩu đột ngột giảm mạnh

Trong số 161 xe ô tô nguyên chiếc dưới 9 chỗ ngồi được nhập khẩu tuần qua, mỗi thị trường Trung Quốc và Mexico có 65 xe, Đức và Nhật có 11 xe…và không có xe nào từ Thái Lan.

Honda CR-V 7 chỗ giảm giá tới gần 200 triệu đồng

Trong đó, đáng chú ý là Honda CR-V với mức giảm từ 178-188 triệu cho tất cả các phiên bản, sau khi thuế nhập khẩu về mức 0%. Giá bán mới tốt hơn đáng kể hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp CR-V tiếp tục lọt tốp những xe bán chạy tại Việt Nam.

Honda Civic 1.5L VTEC Turbo chỉ tiêu thụ 4,5 lít/100km

4,5 lít/100km là kết quả tính trung bình của 9 xe Honda Civic 1.5L VTEC Turbo trong cuộc thi Honda Fuel Challenge 2017 trên quãng đường hơn 410km từ Hà Nội vào Cửa Hội (Nghệ An).

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Hướng dẫn cách đăng ký License cho từ điển Lạc Việt

Để sử dụng nhiều tính năng như vậy bạn cần phải đăng ký License để lấy được license cho phần mềm, từ đó sẽ giúp bạn sử dụng được hết tính năng của phần mềm từ điển này

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Thêm tính năng thay đổi độ phân giải vào chuột phải trên Windows 10

Nếu bạn là người dùng thường xuyên thay đổi độ phân giải màn hình cho phù hợp khi cắm máy chiếu hay PC khi còn sử dụng Windows 7, thì khi sử dụng Windows 10 sẽ có một chút khó khăn bởi vì Microsoft đã thay mục Screen

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.