Ảnh nóng Subaru XV 2018 trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu tiên hồi tháng 6 vừa qua tại Đài Loan với thiết kế mới mẻ bắt mắt hơn, XV 2018 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic X Solid” mới, tương tự như dòng Impreza Sedan và Impreza 5 cửa.

Thiết kế này thể hiện rõ ràng nhất ở mặt trước xe. Bên cạnh đó, xe cũng được tích hợp họa tiết ánh sáng chữ C đặc trưng ở trước và sau xe. Lưới tản nhiệt lục giác với viền đen mờ sắc xảo và thiết kế la-zăng kiểu mới. 

Ảnh nóng Subaru XV 2018 trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Thế hệ mới vẫn sẽ sở hữu chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.520 x 1.920 x 1.570 mm. Chiều dài trục cơ sở 2.670 mm. So với phiên bản hiện tại, xe dài hơn 70 mm, rộng hơn 140 mm, nhưng lại thấp hơn 45 mm. Các chi tiết màu đen của xe xuất hiện ở giá nóc, vòm bánh xe và toàn bộ phần bảo vệ dưới. Bên cạnh đó, mâm đen kiểu dáng hiện đại 18 inch với hai màu bạc và đen. 

Ở bên trong, xe sở hữu một màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, đi kèm với các chức năng thông tin giải trí và kết nối điện thoại Apple CarPlay. Ở phiên bản 2018, hãng đã tinh chỉnh lại bên trong khoang lái giúp xe trông rộng rãi và khoang hành lý cũng to hơn. Các đường chỉ khâu màu cam xuất hiện trên các chi tiết ở trên bảng điều khiển và các ghế ngồi. 

Subaru XV mới có hai phiên bản động cơ XV2.0i và 2.0i-S. Động cơ này là loại động cơ đối đỉnh Boxer, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất cực đại 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Kết hợp với hộp số Lineartronic CVT với chế độ giả lập 7 cấp. Và đương nhiên, xe vẫn sẽ có hệ dẫn động toàn thời gian AWD Symmetrical kết hợp chế độ kiểm soát khi xuống dốc X-MODE. 

Thông tin chi tiết, hình ảnh cũng như giá bán của xe sẽ được công bố vào ngày mai (25/10) trong khuôn khổ triển lãm xe nhập khẩu Việt Nam 2017.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/anh-nong-subaru-xv-2018-truoc-ngay-ra-mat-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Subaru XV 2018 chính thức "cập bến" thị trường Việt Nam

Hôm nay (25/10), Subaru XV 2018 đã chính thức được Motor Image ra mắt tại Việt Nam với thiết kế dựa trên nền tảng Subaru Global Platform với nhiều tính năng mới.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru WRX STI 2017 đã có mặt tại Việt Nam

Subaru Impreza là một mẫu xe nhỏ gọn được sản xuất từ ​​năm 1992 bởi Subaru, được giới thiệu như là một sự thay thế cho Leone, với động cơ của người tiền nhiệm của EA thay cho dòng EJ mới.

Danh sách 7 mẫu xe an toàn nhất châu Âu

Subaru là hãng xe Nhật Bản duy nhất được xướng tên tại Best in Class 2017.

Subaru Impreza 2018 sẽ "cập bến" đất Mỹ vào mùa thu này, giá chỉ từ 420 triệu VNĐ

Subaru đã chính thức công bố rằng Impreza sẽ có giá bán khởi điểm từ 18.495 USD (~ 420 triệu VNĐ) khi sedan được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay.

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

Subaru XV hoàn toàn mới sắp ra mắt Việt Nam, giá trên 1,5 tỷ đồng

Subaru XV hoàn toàn mới là mẫu crossover thứ 2 của Subaru được ứng dụng cấu trúc khung sàn toàn cầu Subaru Global Platform có khả năng...

Subaru Forester 2019 chính thức ra mắt thị trường châu Á

Subaru Forester 2019 ra mắt tại châu Á sau gần 5 tháng được giới thiệu tại triển lãm New York hồi cuối tháng 3. Xe phát triển dựa trên nền tảng Subaru Global Platform (SGP), từng ứng dụng trên hai mẫu Impreza và XV của hãng xe Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).