Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Dựa vào các chi tiết mới nhất của nguyên mẫu thử nghiệm, nghệ sĩ Shoes Kalania của IAB đã tạo ra một phiên bản xem trước của Maruti Ertiga 2018.
Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Chiếc Maruti Ertiga hoàn toàn mới của Shoes Kalania có một mặt trước tích cực hơn rất nhiều với các cụm đèn pha hình chữ nhật, lưới tản nhiệt được thiết kế lại với hai thanh ngang đẹp mắt và một vài chi tiết khác.

Ở hai bên, thế hệ tiếp theo của Ertiga được hoàn thành với các kính cửa sổ kiểu dáng mới, cùng bộ bánh xe hợp kim thể thao. Trong khi đó, các hình ảnh chụp được nguyên mẫu thử nghiệm trước đó cho thấy Ertiga 2018 sẽ sở hữu tấm kính hậu dốc hoàn toàn mới.

Maruti Ertiga (tên mã là Maruti YHA) thế hệ thứ hai sẽ có một thân xe dài hơn so với phiên bản hiện tại (4.296mm). Ngoài ra, Maruti Suzuki đã tiết lộ rằng chiếc xe mới sẽ được xây dựng trên nền tảng Heartect.

Với kiến trúc khung xe mới, trọng lượng của Ertiga sẽ được giảm bớt trong khi độ cứng được cải thiện hơn. Mẫu Ertiga hiện tại đang được bán ra với hai lựa chọn truyền động là: động cơ xăng 1,4 lít và động cơ dầu diesel 1,3 lít.

Đối với Ertiga 2018, rất có thể Maruti Suzuki sẽ thay thế đơn vị dầu diesel 1,3 lít bằng động cơ 1,5 lít lớn hơn (sự thay đổi này có thể được thực hiện ở ngay khi ra mắt hoặc trong vòng đời của Ertiga 2018). Hiện tại, công ty chưa tiết lộ kế hoạch về động cơ xăng (có thể nâng cấp hoặc thay thế).

Maruti Ertiga 2018 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng Tám năm sau. Phiên bản mang huy hiệu Suzuki sẽ được giới thiệu đầu tiên tại thị trường Indonesia vào nửa đầu năm 2018.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Indianautosblog

Nguồn : http://xehay.vn/xem-truoc-maruti-suzuki-ertiga-2018-hoan-toan-moi-qua-ban-dung-cua-iab.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz CLS 2018 có thể được vén màn tại Los Angeles 2017

Mercedes sẽ sớm thay thế CLS-Class bằng một mẫu xe mới với tên gọi khác là CLE-Class, chưa hết, CLE-Class có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn các động cơ V8 phổ biến...

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Xem trước Jeep Wrangler 2018 hoàn toàn mới với kiểu dáng hai cửa lạ mắt

Sau khi một chiếc Jeep Wrangler hai cửa thế hệ mới dưới lớp ngụy trang bị bắt gặp, diễn đàn JL Wrangler Forums đã tạo ra một vài bản dựng của Wrangler mới.

Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Mitsubishi đã phát hành một hình ảnh nhá hàng của chiếc concept hoàn toàn mới từ thương hiệu, sẽ được công bố vào cuối tháng tới tại Triển lãm Tokyo 2017.

Jeep Wrangler 2018 được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, Jeep đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Wrangler 2018 hoàn toàn mới - chiếc xe off-road rất được mong đợi.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

SUV điện hoàn toàn mới của Nissan sẽ vay mượn nhiều đường nét từ Leaf và Kick

Trước khi Nissan ra mắt chiếc SUV điện 100% của công ty tại Triển lãm Tokyo 2017 diễn ra trong tháng này, nhà thiết kế Kbleber Silva đã tung ra một bản dựng...

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác