Carlex Design thử sức lần hai với xe gia đình Mercedes Vito

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên hãng độ nổi tiếng chỉnh sửa xe gia đình Mercedes Vito. Trước đó, Carlex Design đã từng giới thiệu một phiên bản thể thao hơn dành cho Vito vào tháng 11 năm ngoái.
Carlex Design thử sức lần hai với xe gia đình Mercedes Vito

Đối với chiếc Vito lần này, Carlex Design dường như không có sáng tạo gì thêm về ngoại thất, khi vẫn trang bị cho xe bộ bodykit giúp tăng tính thể thao, trẻ trung, bao gồm cánh gió trước tùy chỉnh, hai bên sườn mới, bộ khuếch tán phía sau, các ống xả được cá nhân hóa cùng bộ la-zăng mới và những miếng dán decal trang trí đẹp mắt.

Thay vào đó, sự thay đổi và khác biệt được diễn ra ở bên trong của Vito, sản phẩm mới của Carlex sở hữu một khoang nội thất hoàn toàn khác so với chiếc xe trước kia.

Không còn chìm trong cấu hình hai tông đen trắng, chiếc Vito mới được thổi những đường gân chuyển động vào nội thất, và hoàn thành trong sắc đen duy nhất, sắc trắng và xanh Lime Green chỉ được sử dụng ở các đường chỉ khâu để tăng tính tương phản.

Trong đó, những chi tiết màu xanh lá Lime Green có thể được tìm thấy trên vô lăng và các ghế ngồi (trước và sau). Dù chỉ là những chi tiết rất nhỏ nhưng sự kết hợp này vẫn mang đến hiệu ứng tốt về thẩm mỹ cho khoang nội thất gần như đen hoàn toàn.

Tuy nhiên, có một điểm khiến gói độ nội thất của Carlex Design chưa thực sự hoàn hảo, đó là việc không bổ sung da bọc cho bảng điều khiển và các tấm ốp cửa để tăng sự sang trọng của chiếc xe.

Carlex Design cho biết bộ điều chỉnh khoang cabin mới dành cho mẫu xe gia đình Mercedes Vito sẽ được có sẵn để đặt hàng vào cuối năm nay, và gói nâng cấp này có khả năng phù hợp với tất cả các mẫu xe thuộc dòng V-Class của hãng xe Đức.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/carlex-design-thu-suc-lan-hai-voi-xe-gia-dinh-mercedes-vito.html

TIN LIÊN QUAN

Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Giống như những người tiền nhiệm của mình, BMW 3-Series mới nhất được thiết lập để trở thành 'kẻ thống trị' cả...

Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Giống như những người tiền nhiệm của mình, BMW 3-Series mới nhất được thiết lập để trở thành 'kẻ thống trị' cả phân khúc, trên quy mô toàn cầu.

Carlex Design biến Jaguar XE trở thành "soái ca" lịch lãm với nội thất sang trọng

Sau thành công với khoang nội thất nâng cấp của BMW 320i, hãng điều chỉnh Carlex Design tiếp tục tập trung nguồn lực của mình vào một đối thủ của 3-Series – Jaguar XE.

Carlex Design biến Jaguar XE trở thành "soái ca" lịch lãm với nội thất sang trọng

Sau thành công với khoang nội thất nâng cấp của BMW 320i, hãng điều chỉnh Carlex Design tiếp tục tập trung nguồn lực...

Inden Design thổi "nguồn sống mới" cho Mercedes-Benz SLS AMG

Mercedes-AMG GT có thể vượt trội hơn so với SLS AMG về mọi mặt, đặc biệt ở khả năng cạnh tranh với đối thủ Porsche 911 và mục tiêu có được lượng khách hàng lớn hơn.

Toyota Hilux sang trọng và đẳng cấp nhờ "cú chạm" của Carlex

Toyota Hilux không phải là một chiếc xe sang trọng từ đầu, phiên bản đang được bán trên thị trường hiện tại của Hilux đã được giới thiệu từ năm 2015 và...

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Siêu xe Honda NSX "bành trướng" hơn với gói độ của Liberty Walk

Nổi tiếng với những bản độ thân rộng, gầm xe chạm đất, gần đây, Liberty Walk đã vén màn tác phẩm mới nhất của mình.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng MEmu lên máy tính

MEmu cũng là một phần mềm chạy Android có thể giúp người dùng sử dụng những phần mềm hoặc chơi game trên nền tảng này, tuy chỉ chạy Android 4.2.2 nhưng MEmu sở hữu khả năng tương thích cao

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G