Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Carrera T thế hệ mới, nâng cấp động cơ và trang bị

Mẫu xe mới công bố của Porsche có tên là 911 Carrera T trong đó chữ T là viết tắt của từ Touring. Khác với phiên bản Carrera 911 tiêu chuẩn, phiên bản T sẽ có bộ khung gầm thể thao PASM độc quyền và gói tùy chọn Sport Chrono. Thêm vào đó là hệ dẫn động cầu sau trang bị trên Carrera S cũng được bổ sung cho bản Touring này.

Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Carrera T thế hệ mới, nâng cấp động cơ và trang bị

Nhìn từ bên ngoài, 911 Carrera T có một số khác biệt so với các mẫu 911 khác như phần ốp viền ở các khe khuếch tán gió và gương sơn màu đen xám, la-zăng 20 inch thể thao màu xám cùng dài decal logo 911 Carrera T đặc trưng. Cặp ống xả đôi được tích hợp vào cản sau khá bắt mắt.

Dưới nắp ca-pô của Carrera T 2018 911 là khối động cơ 6 xy-lanh đối đỉnh tăng áp kép dung tích 3.0 lít cho công suất tối đa 370 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 450Nm - giống với các phiên bản 911 thế hệ mới khác.

Với tùy chọn hộp số sàn 7 cấp, Carrera T có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,5 giây - nhanh hơn 0.1 giây so với bản tiêu chuẩn. Còn với tùy chọn hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp số thì thời gian tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong vòng 4,2 giây và 200 km/h trong 14,5 giây. Theo Porsche thì cả hai phiên bản truyền động trên đều có tốc độ tối đa trên 290 km/h.

Không chỉ cải tiến về động cơ, các trang bị xung quanh Carrera T cũng được nâng cấp giúp giảm trọng lượng và tăng khả năng cách âm tốt hơn. Hàng ghế ngồi phía sau được lược bỏ, vậy nên mẫu xe này sẽ chỉ được trang bị 2 chỗ ngồi cùng các trang bị giải trí như hệ thống loa cũng được cắt giảm. Kết quả là trọng lượng của Carrera T giảm 20kg so với bản 911 tiêu chuẩn.

Ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn màu sắc tương phản như: Vàng Racing, Đỏ Guards hoặc GT Silver cho các đường viền và chỉ thêu nằm trên tựa đầu, bảng táp lô, cửa bên hay bảng điều khiển trung tâm.

Porsche 911 Carrera T 2018 sẽ được bán từ tháng 1 năm 2018, hiện tại khách hàng đã có thể liên hệ đặt hàng từ trước. Giá bán của Carrera T tại Đức sẽ là 107.553 EUR, từ 102.100 USD tại Mỹ và tại Châu Úc sẽ đắt hơn rất nhiều - 238.400 USD.

AutoExpress.vn - Theo DNVN

 Nguồn : http://autoexpress.vn/porsche-gioi-thieu-mau-xe-911-carrera-t-the-he-moi-nang-cap-dong-co-va-trang-bi-4850.htm 

TIN LIÊN QUAN

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung...

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S,

Porsche 911 Carrera GTS thứ hai hạ lốp tại Việt Nam, giá hơn 8 tỷ đồng

Sau gần một năm chiếc 911 Carrera GTS đầu tiên cập cảng, giờ đây, thị trường Việt Nam mới được đón chiếc Porsche 911 Carrera GTS thứ hai. Hai chiếc Carrera GTS không cùng đời, chiếc thứ hai thuộc đời mới nhất và có giá khởi điểm từ 8,11 tỷ VNĐ.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung quanh mỗi khi nó xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo