Polestar 1 sẽ ra sao dưới phong cách cơ thể mui trần năng động?

Thực tế, chỉ cần cắt bỏ phần mái xe bằng kim loại của Polestar 1 là đã có ngay phiên bản mui trần cá tính và thể thao hơn. Tuy nhiên, ý tưởng này khó có thể được hãng xe Thụy Điển hiện thực hóa, bởi vì phân khúc Cabriolet hiện nay đang có dấu hiệu thụt giảm trầm trọng.
Polestar 1 sẽ ra sao dưới phong cách cơ thể mui trần năng động?

Thậm chí, nếu có khả năng nào đó Polestar bật đèn xanh cho phong cách cơ thể không mui của chiếc coupe hiệu suất hiện tại, những fan hâm mộ của Polestar 1 Cabriolet cũng phải chờ đợi rất lâu nữa, bởi vì hiện tại công ty còn rất nhiều dự án lớn hơn cần thực hiện.

Đầu tiên chính là việc xây dựng một nhà máy mới ở Thành Đô, Trung Quốc, dự kiến được khánh thành vào giữa năm 2018. Sau đó, Polestar sẽ bắt đầu sản xuất và tung bán Polestar 1 vào giữa năm 2019.

Đến cuối năm 2019, công ty sẽ tiếp tục tung ra một mẫu xe nhỏ hơn có tên là Polestar 2, với mục đích cạnh tranh trực tiếp với Tesla Model 3. Polestar 2 sẽ là chiếc xe điện 100% đầu tiên Tập đoàn Volvo. Chưa dừng lại ở đó, hãng xe Thụy Điển còn có kế hoạch về một chiếc Polestar 3 SUV hiệu suất mạnh mẽ.

Ngoài ra, Polestar gần đây cũng đã thông báo về việc bán trả góp dài hạn trong hai hoặc ba năm đối với Polestar 1, khách hàng cũng có thể mua đứt chiếc coupe hiệu suất với giá không hề rẻ.

Bởi vì, Polestar đang phải bận rộn với rất nhiều kế hoạch quan trọng, nên chắc chắn công ty sẽ không có thời gian cho một Polestar 1 phiên bản mui trần.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/polestar-1-se-ra-sao-duoi-phong-cach-co-the-mui-tran-nang-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Coupe hiệu suất Polestar 1 của Volvo chính thức ra mắt với sức mạnh 600 mã lực

Chỉ vừa tung hình ảnh teaser cuối cùng được vài phút, Polestar - công ty con của Volvo, đã công bố những cái...

[VIDEO] Ngoài hình thức trả góp, Polestar 1 có thể được "bán đứt" nhưng sẽ không rẻ

Sau khi các thông tin chính thức đầu tiên được phát hành, Polestar mới đây đã tiết lộ rằng chiếc coupe hiệu suất mới toanh Polestar 1 chỉ có thể được bán thông qua dịch vụ...

Không ai nhận ra đây là một chiếc Porsche

Năm 1965, một người bán Porsche tại California tên là John von Neumann muốn mua một chiếc 911 mui trần. Mẫu xe Porsche 356 bao gồm cả bản Speedster mà ông từng sản xuất đã rất thành công tại đây, nhưng Porsche không có bất

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Porsche Panamera 2018 sẽ là một chiếc sedan thể thao và sang trọng?

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ...

Porsche sẽ sớm giới thiệu phiên bản sedan thể thao 4 cửa của Panamera 2018

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ lớn.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.