Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Đồng hành với hãng xe lớn thứ hai Hàn Quốc là công ty điều chỉnh West Coast Customs - một hãng độ Mỹ nổi tiếng với những màn tinh chỉnh siêu xe tài năng và đẳng cấp.
Đối với Stinger 2018, West Coast Customs đã cung cấp một phiên bản thân xe thể thao hơn rất nhiều. Bộ bodykit bao gồm các vòm bánh xe loe rộng, bộ khuếch tán hung hăng mới.
Ngoài ra, Kia Stinger cũng được hưởng lợi với nhiều tính năng bổ sung như lưới tản nhiệt đen bóng, các thành phần sợi carbon tăng tính khí động học, bộ bánh xe 21 inch cùng các ống xả hình thoi.
Mặc dù không có bất kỳ hình ảnh nào của nội thất được cung cấp nhưng chắc chắn bên trong của Stinger cũng sẽ nhận được nhiều cập nhật mới, để phù hợp với diện mạo mới - tính cách mới.

Hiện tại, Kia vẫn chọn cách giữ kín mọi thông tin của chiếc xe trưng bày sẽ đến Triển lãm SEMA 2017. Trong khi đó, công ty West Coast Customs đã để lộ hình ảnh ngoại thất phía sau của Stinger nâng cấp mới nhất.
Chưa rõ hệ truyền động của Stinger có được hãng độ Mỹ cải tiến hay không, do đó các fan hâm mộ có thể tham khảo các chi tiết từ Kia Stinger 2018 thông thường.
Ở Mỹ, Stinger tiêu chuẩn được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 255 mã lực hoặc phiên bản động cơ biturbo V6 3,3 lít mạnh mẽ hơn với công suất 365 mã lực. Chiếc xe độ được mong đợi sẽ chạm đến con số 500 mã lực.
Tại gian hàng của Kia ở SEMA diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas, vào ngày 31 tháng 10 năm nay, ngoài Stinger của West Coast Customs, hãng xe Hàn Quốc còn trưng bày hai sáng tạo khác, tạm thời chưa tiết lộ.
Bên cạnh đó, hãng xe chị em Hyundai cũng sẽ có mặt với ít nhất ba sản phẩm: một chiếc Elantra Sport độ màu cam sáng, HyperEconiq Ioniq concept và Santa Fe Sport gầm cao.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/kia-gop-vui-voi-sema-2017-bang-ban-do-the-thao-cua-stinger-2018.html

TIN LIÊN QUAN

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

Kia mang đến SEMA hai chiếc Stinger và một chiếc Cadenza

Kia đã chính thức có mặt tại Triển lãm xe độ SEMA năm nay với hai chiếc Stinger điều chỉnh và một chiếc Cadenza được cải tiến mạnh mẽ.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

Hyundai Tucson Sport Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA

Hyundai đã quyết định hợp tác với Vaccar tạo ra một bản concept độc đáo của Tucson để trình làng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị