Mercedes-AMG "chia tay" G65 với phiên bản Final Edition đẳng cấp

Mercedes-AMG G65 Final Edition được cho là hình tượng phản ánh câu chuyện thành công của loạt xe off-road thương mại mạnh mẽ nhất thế giới. Phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ được sản xuất trong 65 đơn vị trên toàn thế giới.
Mercedes-AMG "chia tay" G65 với phiên bản Final Edition đẳng cấp
Với giá bán lẻ của mỗi chiếc là 310.233 Euro (~ 8,3 tỷ VNĐ) ở Đức, G65 Final Edition mới sở hữu khối động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít, kết hợp cùng công nghệ đánh lửa Multi-Spark Ignition, sản sinh công suất 621 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại.
Sức mạnh này được truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động bốn bánh toàn thời gian, giúp Mercedes-AMG G65 dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,3 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 230 km/h.
Diện mạo thể thao của chiếc xe off-road ấn tượng hơn tiêu chuẩn nhờ các chi tiết màu nâu mờ Matte Bronze trên thân xe (viền bao lưới tản nhiệt, miếng bảo vệ phía dưới, các gương chiếu hậu và bộ bánh xe 21 inch).
Bên cạnh đó, chiếc SUV với động cơ V12 mạnh mẽ còn tự hào khi có các sọc thể thao AMG Sport ở hai bên sườn, các kẹp phanh màu bạc nổi bật, ngưỡng cửa và các ống xả màu đen mờ, cùng các dải bảo vệ ngoại thất màu đen bóng.
Cấu hình tương tự tiếp tục được ứng dụng trong khoang cabin của Mercedes-AMG G65 Final Edition, với các bề mặt bọc da Nappa màu đen Designo Black, những đường chỉ khâu tạo điểm nhấn và nhiều chi tiết sợi carbon hiện đại.
Ngoài ra, các nhà thiết kế của Mercedes-AMG cũng đã bổ sung thêm thảm sàn đặc biệt với viền da sang trọng và dòng chữ Edition trên tay cầm bên trong. Tổng thể giúp Mercedes-AMG G65 Final Edition trở nên khác biệt rõ rệt so với phiên bản tiêu chuẩn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-chia-tay-g65-voi-phien-ban-final-edition-dang-cap.html

TIN LIÊN QUAN

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi đã chính thức mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của RS4 Avant thế hệ mới tại Đức, các thị trường khác cũng sẽ sớm được theo chân 'ông lớn Đức'.

BMW 6-Series GT M Sport Debut Edition được sản xuất độc quyền cho Nhật Bản

Để kỷ niệm sự ra đời của dòng 6-Series GT mới, BMW quyết định tung ra một phiên bản giới hạn của mẫu xe này tại Nhật Bản.

Audi R8 V10 RWS phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 999 đơn vị

Audi đã chính thức tiết lộ thành viên mới của gia đình R8, phiên bản giới hạn RWS - chữ viết tắt của Rear Wheel Series.

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Sau sự ra mắt của R8 V10 RWS, Audi đã tiếp tục trình làng công chúng thế hệ mới của RS4 Avant tại Triển lãm Frankfurt 2017.

Độc quyền hơn nhờ Porsche Exclusive, Macan Turbo có giá từ 2,58 tỷ VNĐ

Để cung cấp nhiều lựa chọn cá nhân hóa cho khách hàng, Porsche sẽ giới thiệu một phiên bản Porsche Exclusive độc...

[VIDEO] BMW vén màn sản phẩm hợp tác cùng Alpina - B6 xDrive Gran Coupe BMW CCA Edition

BMW Bắc Mỹ đã hợp sức với hãng nâng cao Alpina để tạo ra một chiếc xe one-off độc nhất vô nhị, với mục đích chào mừng Câu lạc bộ Ô tô BMW của Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...