Aston Martin tiết lộ về chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa hoàn toàn mới

Sau khi giới thiệu Aston Martin Valkyrie để cạnh tranh với P1 và LaFerrari, hãng xe Anh Quốc hiện tại vẫn nỗ lực để có thể bắt kịp dòng phát triển của...
Aston Martin tiết lộ về chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa hoàn toàn mới
Aston Martin Valkyrie
Aston Martin đã xác nhận rằng công ty đang phát triển một chiếc xe thể thao nhỏ gọn với động cơ đặt giữa - được tiết lập để trở thành đối thủ của siêu xe Ferrari 488 và McLaren 720S.

Trong một cuộc phỏng vấn với Car and Driver, CEO Andy Palmer cho biết, chiếc xe thể thao mới thực sự đã được lên kế hoạch, nhờ vào một phần lợi nhuận mới và nó sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Aston Martin và Red Bull Racing Formula 1. Mối quan hệ này đã có vai trò không nhỏ trong việc phát triển Valkyrie mới.

Hãng xe Anh Quốc cho biết, tổng cộng sẽ có tới 7 mẫu xe mới được bổ sung vào đội hình sản phẩm của Aston Martin vào năm 2023, theo sau DB11 mới (đã ra mắt từ năm ngoái), cùng với các phiên bản thay thế cho Vanquish và Vantage, cũng như một chiếc SUV hoàn toàn mới.
Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử Nurburgring. Điều quan trọng, đây vẫn là một chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa.

Trả lời phỏng vấn, ông Andy Palmer chia sẻ: 'Phần lớn các hãng sản xuất xe thể thao hạng sang đều được đặt trong một phân khúc riêng. Tại đó, có sự góp mặt của Ferrari, Lamborghini, và McLaren - những thương hiệu nổi tiếng về xe thể thao hai chỗ ngồi hiệu suất cao.'

Với sự phát triển của Aston trong Formula 1, chiếc xe thể thao mới sẽ được hưởng lợi từ một số công nghệ tương tự. Các báo cáo trước đó đã gợi ý rằng chiếc xe sẽ loại bỏ động cơ V8 và V12 điển hình, và thay thế bằng V6 hybrid nhỏ hơn, kết hợp với hộp số sàn.

Các chi tiết cuối cùng như mã lực, giá bán và thiết kế hiện tại của chiếc coupe thể thao động cơ đặt giữa của Aston vẫn là một bí ẩn, và ông Palmer cũng nói rõ rằng rằng không được để lộ bất kỳ thông tin nào về sự phát triển công nghệ hybrid của công ty.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/aston-martin-tiet-lo-ve-chiec-xe-the-thao-dong-co-dat-giua-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Hai siêu phẩm Aston Martin Valkyrie và DB11 tới xứ sở hoa anh đào

Đa số những chiếc xe mới được bán tại Nhật Bản, đều được sản xuất bởi các hãng xe Nhật, tuy nhiên, đất nước này cũng là một trong năm thị trường lớn của...

CEO của Aston Martin cảnh cáo các khách hàng muốn chuộc lợi từ Valkyrie

Giám đốc điều hành của Aston Martin, ông Andy Palmer sẽ không bỏ qua cho bất cứ trường hợp nào muốn thu lợi nhuận từ siêu xe Valkyrie sắp tới.

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

Aston Martin DB11 Volante tuyệt đẹp với kiểu dáng mới và động cơ AMG V8

Trong bối cảnh các siêu xe mọc ra như nấm, kiểu dáng ngày càng bắt mắt, Aston Martin DB11 Volante mới vẫn tự hào...

Người mua có thể thỏa sức sáng tạo với Aston Martin Valkyrie

Chiếc Valkyrie của Aston Martin sẽ không chỉ nhanh như một chiếc xe F1 mà khách hàng còn có thể sáng tạo tự do trên chiếc xe của mình.

Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake sẽ được sản xuất vào năm 2018

Phong cách Shoooting Brake như một nghệ thuật bị quên lãng, và đó là lý do Zagato quyết định hồi phục sức hút cho dòng wagon hai cửa.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Phiên bản đặc biệt mới của Aston Martin Vanquish S Volante chỉ có 12 chiếc

Sự hợp tác giữa Aston Martin và Tom Brady đã tạo ra một phiên bản giới hạn của Vanquish S Volante.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách bảo vệ Facebook một cách an toàn nhất, hạn chế bị khóa tài khoản do báo cáo

Hiện tại có khá nhiều trường hợp người dùng bị hacker tấn công dẫn đến việc tài khoản facebook bị khóa, không biết phải làm sao để bảo vệ tài khoản cá nhân của mình. Một số trường hợp mất tài khoản là do bị giả mạo

8 lỗi thường gặp về Wifi trên Windows 10 và cách khắc phục

Vấn đề liên quan đến Wi-Fi là một trong những điều gây bực bội nhất cho người dùng. Dưới đây TECHRUM sẽ tổng hợp toàn bộ những bước cần làm khi Wi-Fi gặp vấn đề trên Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.