Continental mở thêm Trung tâm chăm sóc lốp Contishop Tyrezone

Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dịch vụ tốt nhất, Continental Tires Vietnam giới thiệu hệ thống chăm sóc lốp xe thế hệ mới mang tên Contishop Tyrezone.

Đây là mô hình được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu với các trang thiết bị hiện đại, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản. 

Continental mở thêm Trung tâm chăm sóc lốp Contishop Tyrezone

Contishop Tyrezone là mô hình trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp chuyên nghiệp nhất hiện nay của Continental Tires tại thị trường Việt Nam. Tọa lạc tại số 02 đường số 08, phường Tân Phú, quận 7, với diện tích hơn 800m2.

Khác với mô hình chăm sóc lốp truyền thống, Contishop Tyrezone sẽ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi cung cấp nhiều tiện ích ở đây. Khách hàng có thể trực tiếp giám sát quá trình chăm sóc và bảo dưỡng, bảo trì lốp xe tại khu VIP lounge,... Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp các phương pháp bảo trì và sử dụng lốp xe sao cho an toàn, phù hợp dành riêng cho loại xe mà mình đang sử dụng,... 

Bên cạnh đó, Contishop Tyrezone còn cung cấp các dịch vụ “spa” chuyên nghiệp và toàn diện cho chiếc xe như: rửa, đánh bóng, nội thất, sơn, làm vỏ,... Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ khâu bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn mực mới về dịch vụ cao cấp mà Continental Tires đã và đang tiếp tục nỗ lực đem tới cho khách hàng.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/continental-tires-mo-them-trung-tam-cham-soc-lop-contishop-tyrezone/

TIN LIÊN QUAN

Continental Tires ra mắt 2 dòng lốp đặc dụng cho thị trường Việt Nam

Theo ông Lương Toàn Thắng – Tổng giám đốc của Bahn Auto Co., LTD – nhà phân phối độc quyền thương hiệu lốp xe Continental Tires tại Việt Nam, ContiMaxContact MC6 và UltraContact UC6 SUV là 2 dòng lốp đặc dụng cho thị trường Việt Nam.

Để giữ danh hiệu vô địch của mình, Bentley tiếp tục giới thiệu mẫu Continental GT3 mới

Bentley và các đối tác về đua xe đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ khi tạo ra Continental GT3, và hiện tại đội ngũ này đã tiếp tục...

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Lincoln Continental có cửa sau mở ngược tương tự các dòng Rolls-Royce

Mang tên Coach Door Edition được sản xuất chỉ 80 chiếc, phiên bản đặc biệt của mẫu xe sang Mỹ Lincoln Continental có cửa sau mở ngược tương tự các dòng Rolls-Royce.

Maserati Việt Nam giảm 30% giá dịch vụ chăm sóc xe cuối năm

Dịch vụ được kết nối trực tiếp với hệ thống thông tin Maserati toàn cầu, cho phép xử lý nhanh những trường hợp đặc biệt cần nghiên cứu hội chẩn quy mô rộng, hay tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia tại đại bản doanh của Maserati.

Bentley Continental GT 2018 ngập tràn trong một loạt cấu hình khác nhau

Bentley đã bổ sung thêm Continental GT mới vào cấu hình sản phẩm chính thức của công ty, đem tới cho tất cả mọi người cơ hội tạo...

Bentley Continental GT 2018 ngập tràn trong một loạt cấu hình khác nhau

Bentley đã bổ sung thêm Continental GT mới vào cấu hình sản phẩm chính thức của công ty, đem tới cho tất cả mọi người cơ hội tạo ra được một chiếc xe theo sở thích của mình.

Bắt gặp xe siêu sang Bentley Continental GT V8 xuống phố

Bentley Continental GT V8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, và được coi là đối thủ trực tiếp của BMW M6, Maserati Granturismo, Continental GT V8 gây ấn tượng với những đường nét vuông vắn, cứng cáp chạy dọc thân xe, phần đầu xe nổi bật với đèn

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.