Porsche vén màn 718 Boxster và 718 Cayman GTS cho năm 2018

Là các mẫu xe được làm mới cho phiên bản 2018, 718 Boxster GTS và 718 Cayman GTS sở hữu một loạt các cải tiến trực quan và hiệu suất, cụ thể hai mẫu xe mới sẽ được bổ sung thêm 15 mã lực.
Porsche vén màn 718 Boxster và 718 Cayman GTS cho năm 2018

Sự gia tăng nhẹ này đạt được nhờ hỗ trợ của hệ thống nạp nhiên liệu mới và bộ tăng áp được tinh chỉnh, đẩy tổng công suất lên 365 mã lực, mạnh mẽ hơn 35 mã lực so với các sản phẩm GTS trước đây.

Lượng mô-men xoắn cũng được nâng lên 430Nm, trong khoảng vòng tua máy từ 1.900 - 5.000 vòng/phút. Trong khi đó, hộp số sàn 6 cấp vẫn là tiêu chuẩn và hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp được cung cấp như một tùy chọn.
Sau các nâng cấp, Porsche cho biết cả hai mẫu GTS mới đều có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,9 giây, cán tốc độ tối đa 290 km/h.

Hiệu suất còn được nâng cao hơn nữa khi kết hợp với các tính năng như hệ thống treo chủ động Active Suspension System của công ty và kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn Porsche Torque Vectoring, cùng bộ vi sai chống trượt giới hạn cơ học. Tất cả đều là tiêu chuẩn trên cặp đôi GTS mới.

Tính thẩm mỹ của xe cũng được nâng cấp với mặt trước xe thể thao được làm đẹp với các đèn màu chỉ dẫn và đèn hậu màu trong; chủ đề màu tối được thực hiện ở phần mặt trước thấp hơn màu đen, các ống xả màu đen, la-zăng 20 inch sơn đen và huy hiệu màu đen ở mỗi chiếc xe.

Về nội thất, cả 718 Boxster GTS và 718 Cayman GTS đều được trang bị mặt đồng hồ đo đặt ở trung tâm như một phần của gói nâng cấp Sport Chrono Package - là tiêu chuẩn của cặp đôi GTS mới.

Không gian xe được cải thiện về mức độ sang trọng nhờ vào các ghế ngồi được bọc Alcantara cao cấp, cùng với các tựa tay trung tâm, tựa tay hai bên và vành vô lăng cũng được hoàn thành trong lớp bọc tương tự. Chưa hết, mỗi tựa đầu ghế đều được thêu logo GTS tinh xảo.

Về giá bán, Porsche 718 Cayman GTS 2018 có giá bán khởi điểm từ 79.800 USD (~ 1,81 tỷ VNĐ), trong khi đó 718 Boxster GTS chỉ cao hơn một chút khi ở mức 81.900 USD (~ 1,86 tỷ VNĐ).
So với các phiên bản tiêu chuẩn, giá bán của GTS cao hơn 10.000 USD (~ 227 triệu VNĐ), điều này là hợp lý vì những chiếc xe mới đã nhận được khá nhiều đổi mới và nâng cấp.

Hãng xe Đức cho biết cả 718 Boxster GTS và 718 Cayman GTS mới hiện đều đã được mở bán trên thị trường, và đợt giao hàng đầu tiên sẽ được bắt đầu vào tháng 3 năm sau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-ven-man-718-boxster-va-718-cayman-gts-cho-nam-2018.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M2 CS 2018 chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

BMW vẫn đang giữ bí mật về phiên bản C2 của BMW M2 Coupe – chiếc xe nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và giỏi hơn trên đường đua.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

Porsche 718 Boxster GTS 2018 có thể chạm tới mức giá 3,3 tỷ VNĐ

Porsche vừa mới hâm nóng lại hai mẫu xe 718 Boxster và 718 Cayman bằng cách tung ra phiên bản GTS mạnh mẽ.

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Porsche Cayenne Turbo 2018 mạnh mẽ bất ngờ với 542 mã lực, ra mắt tại Frankfurt

Porsche đã chính thức kéo tấm rèm bí mật của Cayenne Turbo thế hệ mới - một phiên bản hiệu suất cao, mạnh mẽ và...

Porsche Cayenne Turbo 2018 mạnh mẽ bất ngờ với 542 mã lực, ra mắt tại Frankfurt

Porsche đã chính thức kéo tấm rèm bí mật của Cayenne Turbo thế hệ mới - một phiên bản hiệu suất cao, mạnh mẽ và thể thao.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi đã chính thức mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của RS4 Avant thế hệ mới tại Đức, các thị trường khác cũng sẽ sớm được theo chân 'ông lớn Đức'.

Chiêm ngưỡng xe cơ bắp Ford Mustang 2018 phiên bản châu Âu tại Frankfurt

Là chiếc xe thể thao bán chạy nhất tại một số nước châu Âu vào năm ngoái, Ford Mustang đã nhận được thêm khá nhiều cập nhật cho mẫu xe năm 2018, với mong muốn tiếp tục duy trì...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.