Porsche Mission E tiền sản xuất được thử nghiệm trên cung đường Nurburgring

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc sedan điện đầu tiên từ Porsche đã được bắt gặp trên đường thử Nürburgring, chứng minh rằng chiếc EV sắp tới sẽ tiếp tục duy trì các con số hiệu suất mạnh mẽ của Porsche.
Porsche Mission E tiền sản xuất được thử nghiệm trên cung đường Nurburgring

Hãng xe thể thao Đức hy vọng Mission E sẽ thêm sức cạnh tranh với một số đối thủ đang sử dụng nhiên liệu xăng hiện nay.

Từ những bức ảnh chụp được, có thể thấy chiếc xe tiền sản xuất vẫn đang sở hữu một vài gợi ý thiết kế tương tự như chiếc concept ban đầu, bao gồm thanh đèn đơn phía sau và mặt trước đặc biệt. Tất nhiên đây chưa phải là thân xe thương mại cuối cùng.

Nguyên mẫu đặc biệt này được hoàn thành trong chương trình sơn màu đen bóng và được trang bị các cảm biến hình tam giác bên dưới gầm xe, nhằm cung cấp phản hồi cho các kỹ sư về hiệu suất của chiếc xe EV.

Khi được ra mắt vào năm 2019, Porsche Mission E mới sẽ được đặt dưới phân khúc của Panamera trong đội hình sản phẩm, với mức giá đề nghị khoảng 85.000 USD (~ 1,93 tỷ VNĐ).

Chiếc sedan thể thao chạy điện hoàn toàn mới sẽ được cung cấp với nhiều phiên bản đầu ra, cũng như sử dụng các biến thể hiện tại của thương hiệu, bao gồm cả S và GTS.

Ở dạng concept, Mission E mới được trang bị động cơ điện sản sinh công suất lên tới 590 mã lực và có phạm vi lái xe lên tới 500 km. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh xe.

Mission E concept có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,5 giây và nó được cho là có thể hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring đầy hiểm hóc trong thời gian tổng cộng là 8 phút. Porsche cho biết nhiều thông tin hiệu suất tương tự sẽ được thực hiện trên phiên bản sản xuất.

Để hoàn thành đúng tiến độ của kế hoạch giới thiệu Porsche Mission E trong năm 2019, hãng xe Đức đã đầu tư hơn 700 triệu Euro để khánh thành một nhà máy lắp ráp mới và thuê thêm hơn 1.400 nhân công mới.

Một phần của khoản đầu tư này sẽ được sử dụng để mở rộng nhà máy sản xuất động cơ và cửa hàng hoàn thiện thân xe, cũng như các quỹ bổ sung cho trung tâm Weissach trong việc phát triển mẫu sedan điện đầu tiên của Porsche.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/porsche-mission-e-tien-san-xuat-duoc-thu-nghiem-tren-cung-duong-nurburgring.html

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Jaguar I-Pace thương mại để lộ khoang cabin không khác nhiều so với chiếc concept

Những chiếc xe concept luôn thú vị hơn rất nhiều so với phiên bản sản xuất, tuy nhiên đã có một ngoại lệ xảy ra với...

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

Sedan điện hiệu suất cao của BMW sẽ nhắm thẳng vào Porsche Mission E

Những năm gần đây, xe ô tô điện đã trở thành một chủ đề yêu thích của báo chí, các nhóm bảo vệ môi trường và những người đam mê mức mô-men xoắn khổng lồ.

Lần đầu bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Bentley Bentayga hybrid

Bentayga không chỉ là mẫu xe sản xuất đầu tiên của Bentley chạy bằng động cơ dầu diesel mà còn là chiếc xe đầu tiên được sở hữu động cơ điện của thương hiệu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.