Alpina XD3 mới - phiên bản hiệu suất của BMW X3 sẽ được ra mắt trong năm sau

Hiện tại, hãng điều chỉnh Alpina đang nỗ lực để hoàn thành việc nâng cấp BMW X3, để tung ra thị trường một phiên bản crossover cao cấp - XD3 mới.
Alpina XD3 mới - phiên bản hiệu suất của BMW X3 sẽ được ra mắt trong năm sau

Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của dự án này đã được bắt gặp trên đường phố, cung cấp cho công chúng cái nhìn đầu tiên của Alpina XD3 mới. Như thường lệ, Alpina không có ý định sửa đổi diện mạo các mẫu xe của BMW, trường hợp của XD3 cũng vậy.

Sự thay đổi lớn nhất được phát hiện qua các tấm ảnh chụp được là mặt trước mới với thiết kế mạnh mẽ hơn. Các cải tiến đã được che giấu bởi những miếng bọc ngụy trang cẩn thận ở phần dưới của phía trước, thậm chí sang cả hai bên bánh xe trước.

Dưới mui xe, dường như Alpina sẽ cung cấp cho sản phẩm mới một hệ truyền động lớn hơn, mạnh mẽ hơn. Mẫu XD3 hiện tại được tạo ra dựa trên phiên bản X3 trước đó, sở hữu động cơ dầu diesel Biturbo 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng đã được điều chỉnh bởi Alpina, cho ra sức mạnh 345 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại.

Tuy nhiên, chiếc D5 S mới - được xây dựng dựa trên cơ sở là mẫu 5-Series mới nhất, được trang bị động cơ Biturbo 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng tương tự nhưng sản sinh công suất lên tới 382 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại.

Do đó, có thể một đơn vị truyền động tương tự sẽ được lắp đặt cho XD3 mới, đi cùng các con số sức mạnh mới, chắc chắn vượt qua X3 M40i tiêu chuẩn hiện đang được bán với công suất 355 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại.

Mặc dù các hình ảnh đầu tiên của Alpina XD3 mới không bao gồm nội thất của xe, nhưng dựa vào mẫu XD3 hiện tại, có thể chắc chắn rằng XD3 mới sẽ sở hữu một khoang cabin nâng cấp về mức độ sang trọng. Đây cũng là điều Alpina thường làm với những chiếc xe khác của BMW.

Khách hàng có thể mong đợi các tùy chọn về da bọc chất lượng tốt hơn, các chi tiết trang trí bên trong xe cũng được cải tiến đáng kể, như các phần kim loại trên ngưỡng cửa, lót ghế và các thảm sàn đặc biệt. Alpina có thể sẽ ra mắt XD3 mới vào năm 2018. Giống như hầu hết các sản phẩm của công ty, thị trường Hoa Kỳ có thể sẽ không nhận được XD3.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/alpina-xd3-moi-phien-ban-hieu-suat-cua-bmw-x3-se-duoc-ra-mat-trong-nam-sau.html

TIN LIÊN QUAN

Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018

Không nói đến sức mạnh hay gia tốc, vận tốc tối đa của chiếc wagon là điều khiến chúng ta ấn tượng nhất với 323 km/h. Theo Alpina, đây là kỷ lục đối với một chiếc xe gia đình, so với Jaguar F-Type SRR, Alpina B5 mới thậm chí còn tuyệt hơn rất nhiều.

Alpina lên kế hoạch cho XD4 và XB7 dựa trên BMW X4 và X7

Hãng độ xe đến từ California – Alpina đang có những kế hoạch với các sản phẩm mới nhà BMW là chiếc X4 và X7 sắp ra mắt.

Alpina tiết lộ XD3 2019 được xây dựng dựa trên X3 mới nhất của BMW

Alpina trang bị cho XD3 mới khối động cơ dầu diesel 4 tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, kết hợp cùng phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao, sản sinh công suất 388 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại.

Alpina B5 Touring G31 2017 sẽ là mẫu 5 Series nhanh nhất của BMW?

Có lẽ Alpina không cần một lễ giới thiệu nào thì mọi người cũng đã biết về nó rồi. Nhưng khi BMW bắt tay thử nghiệm thế hệ thứ năm của BMW 5 Series Touring, một phiên bản có vai trò nền tảng cho B5...

Chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa Alpina và BMW Individual trên 4 Series

Tất cả các tấm thân xe cũng như các chi tiết nhỏ xung quanh đều được hoàn thiện trong màu xanh lá Rallye Green.

BMW Alpina đổ bộ Trung Quốc với phiên bản coupe B4 tăng áp kép

Thị trường Trung Quốc sẽ được đón nhận một loạt xe BMW hiệu suất mới như lời Alpina đã thông báo về việc mở rộng thị trường ra Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa.

Alpina "tút lại vẻ đẹp trai" cho BMW B6 Gran Coupe với bộ la-zăng nhôm bóng

Chiếc B6 Gran Coupe của Alpina là một sản phẩm mới có thể đánh giá là khá hoàn hảo của hãng độ nổi tiếng này. Alpina đã chế tạo ra một chiếc sedan mang hiệu suất đáng mong đợi từ một chiếc xe thuộc...

Ảnh chi tiết Alpina B7 2017

Alpina B7 2017 sẽ 'chào' thị trường Anh tại lễ hội Goodwood Festival of Speed từ 23-26/6 tới với giá bán 162.825 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.