Hyundai Kona 2018 chính thức đón nhận các đơn đặt hàng, giá chỉ từ 489 triệu VNĐ

Hyundai Kona 2018 chính thức đón nhận các đơn đặt hàng, giá chỉ từ 489 triệu VNĐ

Phiên bản cơ sở của Hyundai Kona có giá bán khởi điểm từ 16.195 bảng Anh (~ 489 triệu VNĐ), với trang bị động cơ xăng T-GDi 1.0 lít sản sinh công suất 118 mã lực, đi kèm là hộp số sàn sáu cấp.

Một số tính năng tiêu chuẩn của cấp độ này là bánh xe hợp kim 16 inch, cánh gió sau tích hợp đèn phanh LED, đèn pha tự động, đèn chạy ban ngày LED, các cửa điều hòa ở khu vực phía sau, điều khiển hành trình thích ứng với bộ giới hạn tốc độ cùng gương chiếu hậy tự sấy được điều chỉnh bằng điện.

Chưa hết, Kona cơ sở còn nhận được màn hình LCD 5 inch hiển thị thông tin giải trí đặt ở bảng điều khiển trung tâm, DAB, kết nối Bluetooth, sáu loa, kết nối USB, AUX, vô lăng đa chức năng và cụm thiết bị với màn hình 3,5 inch.

Di chuyển đến với biến thể SE trong phạm vi với giá bán cao hơn 1.300 bảng Anh (~ 4 triệu VNĐ) so với mẫu S cơ sở nhất. Chiếc xe cũng có chung động cơ với Hyundai Kona S, và được bổ sung thêm một loạt các tính năng cao hơn như camera đảo chiều, các cảm biến hỗ trợ đậu xe.

Ngoài ra, xe được hưởng lợi từ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, bánh xe hợp kim 17 inch, đường ray mái, đèn sương mù, vô lăng và cần gạt số bọc da, cùng dây đai an toàn của ghế lái có thể điều chỉnh theo nhiều nấc để thoải mái với tài xế.
Tiếp theo, biến thể Hyundai Kona Premium 2018 có giá bán từ 18.795 bảng Anh (~ 567 triệu VNĐ), trang bị tiêu chuẩn gồm có bánh xe hợp kim 18 inch, vành mạ crôm, tấm bảo vệ các-te dầu và các gờ ở hai bên màu bạc.

Bên cạnh đó, Premium còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động, gương chiếu hậu chống chói, cần gạt nước mưa cảm biến, kính riêng tư phía sau, mở cửa không cần chìa, hệ thống âm thanh cao cấp Krell và bộ sạc điện thoại không dây…

Có giá bán từ 21.195 bảng Anh (~ 640 triệu VNĐ), Hyundai Kona Premium SE được hoàn thiện với kiểu dáng sang trọng, ghế bọc da, ghế trước có thể được điều chỉnh điện và tích hợp chức năng sưởi, thông gió, vô lăng sưởi điện, tựa tay trung tâm phía sau, gương chiếu hậu ngoài gập điện tự động, màn hình hiển thị trên kính chắn gió và cảm biến đỗ xe.

Cuối cùng, phiên bản Kona Premium GT cao cấp nhất có giá bán khởi điểm là 24.440 bảng Anh (~ 738 triệu VNĐ). Xe được trang bị động cơ GDi 1,6 lít sản sinh công suất 175 mã lực, sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Các tính năng tiêu chuẩn của Premium GT 2018 bao gồm đèn pha LED tự động, đèn hậu LED, cụm công cụ đo với màn hình 4,2 inch và gói an toàn chủ động Safety Pack với phanh khẩn cấp tự động và chức năng nhận diện người đi bộ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/hyundai-kona-2018-chinh-thuc-don-nhan-cac-don-dat-hang-gia-chi-tu-489-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Mới đây, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu crossover cỡ nhỏ Kona với hàng loạt những ưu điểm về thiết kế và trang bị an toàn.

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Chia sẻ với PV, anh Thắng (nhân viên kinh doanh của một đại lý Hyundai tại Long Biên, Hà Nội) cho biết: “Ngày hôm nay đại lý của tôi tấp nập người mua hơn hẳn vì Hyundai Kona. Rất nhiều khách hàng đã đến để muốn nhìn tận mắt sản phẩm cũng như đăng

Lái thử Hyundai Kona 2019: Tăng tốc mạnh, cảm giác lái tốt và ổn định nhưng hơi ồn

Hyundai Kona 2019 tại Việt Nam có 3 phiên bản là Kona 2.0 AT, Kona 2.0 AT đặc biệt và Kona 1.6 Turbo.Theo sự trải nghiệm của Autobikes.vn ở phiên bản Hyundai Kona 2.0 AT đặc biệt thì Hyundai Kona cho khả năng tăng tốc mạnh, cảm giác lái tốt và ổn

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

THỦ THUẬT HAY

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

6 ứng dụng trị giá 12 USD đang được miễn phí dành cho IOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8