SUV chạy điện hoàn toàn của SsangYong sẽ được tung ra vào năm 2019

Được biết đến chủ yếu với tên gọi C300, thế hệ tiếp theo của SsangYong Korando sẽ được xuất hiện trên thị trường vào năm 2019.
SUV chạy điện hoàn toàn của SsangYong sẽ được tung ra vào năm 2019
Ssangyong XAV Adventure concept
Những báo cáo của Mahindra & Mahindra đã từng tiết lộ rằng SsangYong đã phát triển một chiếc crossover hoàn toàn điện - được biết đến lần đầu tiên thông qua những hình ảnh trực tuyến vào tháng 6 năm ngoái. Theo thông tin mới nhất, nhà máy Pyongtaek đã không chạy hết công suất của mình.

Sự ra đời của Korando mới trong phân khúc C sẽ giúp SsangYong tận dụng được nhiều hơn khả năng của thương hiệu. Chắc chắn, hãng xe Hàn Quốc sẽ không chỉ dừng lại ở sự thành công của dòng sản phẩm SUV.

SsangYong có thể thu hút sự quan tâm từ công chúng nhờ những mẫu xe thành công gần đây, như Tivoli và Rexton. Một chiếc xe chạy điện 100% sẽ giúp SsangYong gia nhập phân khúc hoàn toàn mới trên thị trường.

Những chiếc concept XAV và XAVL đã được ra mắt tại Frankfurt 2015 và Geneva 2017 có thể sẽ trở thành cảm hứng thiết kế cho SsangYong Korando C300 mới.

Công ty đã từng giới thiệu chiếc xe concept SIV-2 tại Triển lãm GIMS 2016, và đây cũng có thể là một gợi ý khác cho thiết kế của chiếc xe điện hoàn toàn trong tương lai.

Công ty mẹ Mahindra của SsangYong cũng đang nỗ lực hướng tới việc tung ra một mẫu xe điện hoàn toàn vào năm 2018. Mahindra đã xác nhận rằng đó sẽ là một phiên bản điện khí hóa của KUV100.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/suv-chay-dien-hoan-toan-cua-ssangyong-se-duoc-tung-ra-vao-nam-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

SsangYong Rexton 2018 làm quen với khách hàng châu Âu, qua Frankfurt

SsangYong Rexton 2018 đã chính thức chạm tới vùng trời châu Âu, thông qua việc có mặt tại Triển lãm tô Frankfurt 2017, sau khi đã được công bố tại Seoul từ mùa xuân năm nay.

Leap LP-S01 - xe điện mới toanh của Trung Quốc sẽ cập nhật giá bán vào ngày 10/11

Mới đây, một hãng xe Trung Quốc có tên Leap Motor đã tiết lộ về một mẫu xe hơi thể thao không phát thải. Leap Motor đã đặt tên cho chiếc xe mới là LP-S01 và công ty đã tung ra một số hình ảnh nhá hàng của LP-S01.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

Volvo đầu tư 1,1 tỷ USD cho nhà máy xây dựng XC90 thế hệ tiếp theo

Như một phần trong sự phát triển liên tục của Volvo tại Mỹ, hãng xe Thụy Điển sẽ bổ sung thêm 2.000 nhân công cho cơ sở sản xuất Nam Carolina để xây dựng mẫu SUV XC90...

Coupe hiệu suất Polestar 1 của Volvo chính thức ra mắt với sức mạnh 600 mã lực

Chỉ vừa tung hình ảnh teaser cuối cùng được vài phút, Polestar - công ty con của Volvo, đã công bố những cái...

Bentley xác nhận dòng xe thứ 5 sẽ là một chiếc xe điện hoàn toàn

Continental GT, Flying Spur, Mulsanne và Bentayga là bốn dòng sản phẩm hiện tại của Bentley, và dòng xe thứ 5 sẽ được xuất hiện trong năm 2019.

Ngắm trước siêu phẩm McLaren BP23 mạnh mẽ nhất của thương hiệu

Đã khá lâu kể từ khi McLaren xây dựng một siêu xe hoàn toàn mới, chưa kể, siêu xe P1 thứ 375 đã rời dây chuyền sản xuất tại Woking từ tháng 12 năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...