Ngắm trước siêu phẩm McLaren BP23 mạnh mẽ nhất của thương hiệu

Cho đến bây giờ, siêu xe 720S vẫn là dòng sản phẩm nổi bật nhất của đội hình nhà McLaren, tuy nhiên điều này sẽ bị thay đổi vào năm 2019, khi siêu phẩm BP23 xuất hiện và thế ngôi của 720S.
Ngắm trước siêu phẩm McLaren BP23 mạnh mẽ nhất của thương hiệu

Thành viên mới của dòng Ultimate Series là một siêu xe hybrid sản xuất với số lượng giới hạn, và không phải ai cũng có thể mua được. Tổng cộng sẽ có 106 chiếc trên thế giới với giá khoảng 2,5 triệu đô mỗi chiếc.

Những đợt giao hàng đầu tiên của siêu phẩm này sẽ được bắt đầu vào năm 2019. BP23 chắc chắn sẽ là một siêu xe nổi bật khi nó xuất hiện, một phần điều này được tạo ra nhờ vào bố cục ba chỗ ngồi lấy cảm hứng từ F1.

Vay mượn từ nhiều chiếc F1 của những năm 1990, McLaren BP23 hứa hẹn sẽ là chiếc McLaren mạnh nhất và có tính động học cao nhất từ trước đến nay. Điều này có nghĩa là P1 LM và hệ truyền động 986 mã lực của nó sẽ được cải thiện, đây là một triển vọng mạnh mẽ.

So với siêu xe P1, McLaren BP23 sở hữu tính khí động học chủ động hiệu quả hơn cùng các hiệu ứng mặt đất tốt hơn so với đàn anh, bên cạnh đó BP23 cũng gây ấn tượng với tốc độ tối đa lên tới 350 km/h.
Được miêu tả như một chiếc xe có vỏ bọc 720S với ba chỗ ngồi thay vì hai chỗ như thông thường, BP23 vẫn còn phải trải qua rất nhiều công đoạn nữa mới có thể sẵn sàng cho sản xuất chính thức.

Để có thể hình dung được diện mạo của siêu xe tương lai, nghệ sĩ Evren Milano đã dựa vào các gợi ý của nhà sản xuất và tạo ra một bản dựng xem trước người kế nhiệm của P1.

Không chỉ có nhiều tín hiệu từ 720S, siêu xe của Evren Milano còn có diện mạo của khá giống với một siêu xe mới nổi tại thời điểm này - Mercedes-AMG Project One. Trên thực tế, BP23 không được xem là một mẫu xe thay thế của P1.

Theo kế hoạch kinh doanh Track22, một sản phẩm chưa được đặt tên sẽ được công bố chính thức vào cuối năm 2023. Giám đốc điều hành của McLaren, ông Mike Flewitt cũng rất quan tâm đến việc mở ra một hệ thống điện hoàn toàn cho các sản phẩm của thương hiệu.

Hãng siêu xe Anh Quốc cho biết, vào năm 2022, đội hình sản phẩm của McLaren sẽ bao gồm ít nhất 50% là xe lai xăng-điện, để cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-truoc-sieu-pham-mclaren-bp23-manh-me-nhat-cua-thuong-hieu.html

TIN LIÊN QUAN

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã...

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã là BP23.

McLaren 720S cá tính hơn trên những chiếc "giày" hiệu HRE

Những chiếc siêu xe luôn đi đôi với với bộ bánh xe trọng lượng nhẹ, đó cũng là lý do các hãng độ khi muốn chạm tay vào bất kỳ siêu xe nào, họ sẽ phải cân...

Porsche Panamera 2018 sẽ là một chiếc sedan thể thao và sang trọng?

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ...

Porsche sẽ sớm giới thiệu phiên bản sedan thể thao 4 cửa của Panamera 2018

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ lớn.

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.