Ferrari F430 mang biển Hải Phòng bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Ferrari F430 là mẫu xe thể thao sử dụng động cơ V8 của hãng xe đến từ Ý. Dù đã có tuổi đời hơn chục năm và được thay thế bởi Ferrari 458 và Ferrari 488, tuy nhiên vẻ đẹp của F430 vẫn làm nhiều người trầm trồ.
Ferrari F430 mang biển Hải Phòng bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Số lượng F430 tại Việt Nam không quá nhiều, nhưng vẫn có ít nhất 3 phiên bản như F430, F430 Spider, F430 Scuderia. Đa số các xe đều có màu đỏ truyền thống Rosso Corsa.

Đây là 1 trong 2 chiếc F430 vừa được chuyển vào Sài Gòn từ miền Bắc. Chiếc F430 Scuderia độc nhất Việt Nam cũng vừa được tân trang và xuất hiện tại một khu căn hộ cao cấp.

Là đối thủ trực tiếp với Lamborghini Gallardo, F430 được trang bị động cơ V8, 4.3 lít trong chương trình hợp tác giữa Ferrari và Maserati. Công suất cực đại đạt 490 mã lực và mô-men xoắn 465 Nm tại 5.250 vòng/phút.

80% năng lượng tới từ dải vòng tua dưới 3.500 vòng/phút. F430 có thể đạt tốc độ tối đa 315 km/h. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây.

PV (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/ferrari-f430-mang-bien-hai-phong-bat-ngo-xuat-hien-tren-duong-pho-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari F430 mang biển Hải Phòng bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Sau một thời gian vắng bóng từ khi xuất hiện tại một showroom ở Quận 2, cuối tuần qua, chiếc Ferrari F430 mang biển số Hải Phòng...

Sài Gòn: Ferrari F430 Spider có nguồn gốc

Mặc dù nguồn gốc của chiếc Ferrari F430 Spider này có chút 'không trong sạch' nhưng sức hấp dẫn của siêu xe Ý là không thể chối cãi. Chiếc xe thể thao ban đầu được đưa về nước theo hình thức 'buôn...

Ferrari F430 thu hút sự chú ý của những người xung quanh tại Sài Gòn

Bởi vậy khi xuất hiện trên đường vào cuối tuần qua, chiếc xe thể thao cổ điển của Ý nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh bởi tính độc quyền, thương hiệu và cả diện mạo bắt mắt.

Ngắm 1 trong 3 chiếc F430 phiên bản mui trần có mặt tại Việt Nam

Xe có ngoại thất được sơn màu đỏ nổi bật kết hợp với mui xếp màu đen đối lập. Trên thân của siêu xe Ferrari F430 Spider này xuất hiện nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, cản va sau, viền nối cụm đèn hậu...

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết

Tại Việt Nam Ferrari F430 phiên bản mui trần chỉ có 3 chiếc. So với phiên bản coupe, Ferrari F430 Spider chỉ có khác biệt ở phần mui xếp có thể đóng mở thông qua một nút điều khiển bên trong khoang lái.

Ferreri F430 Coupe bị bắt gặp trong hầm để xe tại TP. Hồ Chí Minh

Mới đây, một chiếc Ferreri F430 Coupe đã bị bắt gặp trong hầm để xe tại một chung cư cao cấp ở TP.Hồ Chí Minh. F430 từng là cái tên đình đám ở thời điểm phong trào chơi siêu xe mạnh nha xuất hiện ở Việt Nam giai đoạn 2007-2012.

Ferrari F430 Scuderia trong vụ Dũng "mặt sắt" bất ngờ xuất hiện ở Sài Gòn

Ferrari 430 Scuderia độc nhất Việt Nam “nổi tiếng” trong giới chơi xe không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới vì từng bị bỏ đóng...

“Hàng hiếm” Ferrari F430 Spider tái xuất trên đường phố Sài Gòn

Ferrari F430 Spider từng là cái tên đình đám ở thời điểm phong trào chơi siêu xe manh nha xuất hiện ở Việt Nam giai đoạn 2007-2012. Mặc dù có tuổi đời hơn 10 năm nhưng “siêu ngựa” vẫn không hề có dấu hiệu “xuống sắc”.

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet