[VIDEO] Kia Stinger GT Line 2018 tỏa sáng trong loạt ảnh và video mới

[VIDEO] Kia Stinger GT Line 2018 tỏa sáng trong loạt ảnh và video mới

Vì là phiên bản của thị trường châu Âu, chiếc fastback thể thao được trang bị động cơ dầu diesel. Kia ước tính đơn vị 2,2 lít 4 xi-lanh chạy bằng nhiên liệu của Devil sẽ chiếm phần lớn doanh thu của Stinger mới trên toàn Lục địa Già.

Động cơ 2,2 lít sản sinh công suất 200 mã lực ở tốc độ 3.800 vòng/phút và 440Nm mô-men xoắn cực đại ở 1.750 vòng/phút. Với động cơ dầu diesel, Stinger có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 7,7 giây, trước khi cán tới vận tốc tối đa 225 km/h.

Là phiên bản GT Line, chiếc Stinger trong bài viết này sở hữu toàn bộ các nâng cấp đáng chú ý về thiết kế ngoại thất của bản GT, ngoại trừ động cơ Biturbo V6 3,3 lít và hệ thống xả 4 ống.

Chia sẻ về Stinger GT - mẫu xe mạnh mẽ nhất của công ty, Kia đã phát hành một bộ ảnh tuyệt đẹp cùng loạt video để khoe con át chủ bài của thương hiệu, chiếc xe hàng đầu của Kia nổi bật trong bộ cánh màu đỏ High Chroma Red.

Nếu bạn không phải là fan của động cơ dầu diesel, đồng thời không muốn trả thêm tiền để mua biến thể GT cao cấp, Kia sẽ cung cấp cho các khách hàng châu Âu một lựa chọn động cơ xăng tăng áp 2.0 lít cho GT Line.

Kia Stinger GT Line Micro Blue
Khối động cơ này tạo ra công suất 255 mã lực đối với phiên bản tay lái nghịch và chỉ còn 247 mã lực đối với những chiếc xe tay lái thuận. Ở cả hai cách bố trí tay lái, xe đều có được mô-men xoắn cực đại 353Nm ở tốc độ 1.400 vòng/phút và khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6.0 giây, cán vận tốc cực đại 240 km/h.

Phiên bản động cơ dầu diesel được cưỡi trên các bánh xe 17 inch nhỏ nhất, cùng bộ lốp 225/50 R17. Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể nâng cấp lên các bánh xe hợp kim 18 inch - tiêu chuẩn trên phiên bản xăng 2.0 lít, la-zăng 19 inch là tùy chọn của biến thể GT Line xăng.

Kia Stinger GT

Trong khi đó, Kia Stinger cao cấp nhất được trang bị bộ vành 19 inch theo tiêu chuẩn, bọc gọn trong các lốp cao su hiệu suất cao 225/40 R19 ở phía trước và 255/35 R19 ở phía sau.

Kia Stinger GT
Kia Stinger 2018 sẽ được bán ra trên toàn thế giới vào cuối năm nay với lựa chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/video-kia-stinger-gt-line-2018-toa-sang-trong-loat-anh-va-video-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Kia Stinger 2018 quyến rũ trong bộ ảnh mới trước khi ra mắt Hoa Kỳ

Kia đang chuẩn bị cho việc chính thức ra mắt thị trường của Stinger 2018 mới vào tháng 12 năm nay ở Hoa Kỳ.

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Để góp mặt vào sự kiện Xe độ SEMA sẽ diễn ra ở Vegas năm nay, Kia cũng sẽ đem đến một phiên bản độc đáo của Stinger hoàn toàn mới.

Kia Stinger có thể nhận được động cơ V8 mạnh mẽ hơn

Hiện tại, phiên bản mạnh mẽ nhất của Kia Stinger sở hữu động cơ V6 3,3 lít sản sinh công suất 365 mã lực và 494Nm mô-men xoắn cực đại.

Mercedes-Benz C200 AMG Line mới chỉ đắt hơn bản cơ sở Avantgarde 6 triệu VNĐ

Hãng xe Đức đã chính thức giới thiệu Mercedes-Benz C200 AMG Line mới tại Malaysia, đây là biến thể mới nhất của dòng W205 C-Class ở thị trường này.

Honda Civic diesel mới chỉ tiêu tốn 3,7 lít nhiên liệu/ 100 km đường đi

Honda đã mang theo Civic thế hệ mới với động cơ dầu diesel tới tham dự Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 đang diễn ra tại...

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao