Tầm giá 1 tỷ, chọn Mazda6 2.5L Premium hay Kia Optima 2.4AT GT Line?

Thời điểm hiện tại, Mazda6 2.5L Premium 2017 đang được niêm yết giá bán ở mức 999 triệu đồng trong khi đối thủ đến từ Hàn là Kia Optima phiên bản 2.4AT GT Line được bán với giá thấp hơn và ở mức 969 triệu. 

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/tam-gia-1-ty-chon-mazda6-25l-premium-hay-kia-optima-24at-gt-line/

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Kia K5 GT Line thế hệ mới tại Việt Nam có những thay đổi nào so với Kia Optima GT Line trước đây?

Các đại lý đã trưng bày mẫu Kia K5 GT Line thế hệ mới tại showroom và dưới đây là một số điểm khác biệt của K5 GT Line so với Optima GT Line cũ.

Kia Optima mới tại Việt Nam - rẻ hơn Camry 400 triệu

Trường Hải giới thiệu Optima mới với 3 phiên bản động cơ 2 lít và 2,4 lít, mức giá 915-1.045 triệu nhằm tạo lợi thế so với các đối thủ.

Mazda6 2018 chính thức lộ diện, giá từ 21.945 USD

Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức công bố phiên bản nâng cấp “nhẹ” của Mazda6 với thiết kế không đổi, bổ sung thêm một số công nghệ an toàn hiện đại.

Mazda6 2017 gây "bão" với giá từ 850 triệu đồng có gì đặc biệt?

Với giá bán từ 850 triệu đồng cho, Mazda 6 2017 hiện là một trong những mẫu sedan hạng D đáng để sở hữu nhất trên thị trường Việt hiện nay.

Điên đảo Mazda6 giá 830 triệu, Toyota run sợ

Cụ thể, Mazda6 2.0 AT, sử dụng động cơ xăng SkyActive có dung tích 2 lít, sản sinh mức công suất tối đa 153 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 200 Nm ở dải tua 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp, dẫn động đến

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp