Tận hưởng cuối tuần trọn vẹn cùng X-Trail Premium L

Sau những bề bộn của công việc, áp lực thường nhật thì cuối tuần là dịp để mọi thành viên trong gia đình dành thời gian cho nhau và nạp đầy năng lượng cho một tuần mới. Với người bạn đồng hành – chiếc crossover cao cấp X-Trail Premium L, chuyến dã ngoại cùng cả gia đình chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị đáng nhớ. 

Tận hưởng cuối tuần trọn vẹn cùng X-Trail Premium L

Đa dụng, tiện lợi cho mọi thành viên

Những chuyến dã ngoại dài ngày thường khiến bạn phải mang theo nhiều đồ đạc, vật dụng cho bản thân và cả gia đình. Nissan X-Trail linh hoạt hơn với cách bố trí ghế ngồi 5+2, hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống khi không sử dụng, tạo ra một không gian rộng rãi với sức chứa ấn tượng 550 lít. Bạn có thể thỏa sức chất đầy không chỉ valy, túi xách, thùng đồ cồng kềnh mà còn cả những sản phẩm địa phương trong mỗi hành trình. 

Với X-Trail Premium L, bạn không phải bận tâm việc sắp đồ đạc lên xe, đặc biệt trong lúc trời mưa, xe bị lấm bẩn, hay vận chuyển đồ công kềnh, hoặc bế trẻ nhỏ. Trang bị cảm biến cửa sau tự động giúp bạn và các thành viên đóng/mở cốp mà không cần chạm tay. Bạn chỉ cần để bộ cảm biến chìa khóa thông minh của xe trong khoảng cách 1 mét (túi xách, mang theo người…) đồng thời đưa tay vào vị trí nhận diện (2-3 giây), cảm biến hồng ngoại sẽ kích hoạt cửa sau xe tự động đóng/mở. 

Trải nghiệm thú vị cho hành trình đầy cảm xúc

Bỏ lại những bụi bặm, xô bồ của phố thị, hãy sẵn sàng hòa mình vào những mảng màu xanh tươi của núi rừng trên những khúc cua gấp, đoạn đèo dốc hay tận hưởng ánh nắng nhẹ nhàng cùng những làn gió mát dịu, trong lành của biển cả nhờ trang bị Cửa sổ trời dạng kép Panorama (chiều dài trên 1 mét – kích thước rộng nhất phân khúc). 

Hệ thống điều hòa tự động, 2 vùng độc lập có chức năng lọc bụi bẩn cùng hệ thống cửa gió cho hàng ghế sau giúp chuyến đi sẽ không còn khó chịu mà mang đến sự mát mẻ, thư thái. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh “rạp hát trong xe” cùng màn hình màu 6.5 inch sử dụng hệ điều hành Android tích hợp FM/AM/MP3/AUX-in, cổng kết nối USB sẽ mang đến những phút giây thư giãn cho tất cả các thành viên trên xe. 

Thỏa sức chinh phục mọi cung đường

Bạn không cần quá lo lắng đến những vấn đề thời tiết và địa hình khi có X-Trail là bạn đồng hành. Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (gồm ARC – kiếm soát lái chủ động, AEB – kiểm soát phanh động cơ chủ động và ATC – kiểm soát vào cua chủ động) trên X-Trail sẽ giúp người lái thêm tự tin, thoải mái tận hưởng cảm giác ổn định – êm ái mà chiếc xe mang lại, khiến những bận tâm khi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, những khúc cua, đường trơn trượt nhanh chóng tan biến. 

Đặc biệt, với trang bị Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-i (trên phiên bản 2.5 SV 4WD) cùng hàng loạt tính năng an toàn như: ABLS (hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh), TCS (hệ thống kiểm soát độ bám đường) HAS (hỗ trợ khởi hành ngang dốc), HDC (kiểm soát đổ đèo)… chiếc crossover luôn mạnh mẽ, đầy năng lượng vượt qua những cung đường lầy lội hay những khúc cua hoặc đường đèo dốc một cách an toàn.

Êm ái, thoải mái cho những chuyến đi dài

Với X-Trail Premium L, hãy gạt bỏ hết những căng thẳng bộn bề từ áp lực công việc thường ngày, để có thể thoải mái thư giãn những giây phút yên bình cùng gia đình trong chuyến dã ngoại. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và an tâm khi ngồi trên chiếc xe với hệ thống ghế chỉnh điện 4 hướng được bọc da sang trọng – cao cấp. Ghế lái không trọng lượng Zero Gravity chỉnh điện 8 hướng – lấy cảm hứng từ nghiên cứu của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ – tạo tư thế ngồi cân bằng, giảm thiểu mệt mỏi và mang lại cảm giác dễ chịu trong suốt hành trình dài. 

Hiện, X-Trail phiên bản cao cấp Premium L vừa ra mắt thị trường sở hữu thiết kế hiện đại – đẳng cấp hơn từ bộ phụ kiện tinh tế – chụp đèn sương mù và nẹp bước chân tích hợp đèn LED, cùng trang bị công nghệ tiện nghi – thông minh hơn. Nếu bạn là người thích khám phá, hãy thử cầm lái chiếc crossover X-Trail Premium L phiên bản cao cấp để trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn, thú vị đầy bất ngờ cùng gia đình và bạn bè.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/tan-huong-cuoi-tuan-tron-ven-cung-x-trail-premium-l/

TIN LIÊN QUAN

Tận hưởng cuối tuần trọn vẹn cùng X-Trail Premium L

Sau những bề bộn của công việc, áp lực thường nhật thì cuối tuần là dịp để mọi thành viên trong gia đình dành thời gian cho nhau và...

Cùng Nissan X-Trail lái trọn yêu thương, khám phá những vùng đất mới

Tiết trời cuối xuân – đầu hạ với cái nắng dịu và làn gió nhẹ được xem là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn có thể thực hiện một chuyến picnic lý tưởng cho cả gia đình.

[VMS 2017] Ngắm trọn vẻ đẹp của cặp đôi Nissan X-Trail phiên bản cao cấp

Tại VMS 2017, Nissan đã trưng bày 2 phiên bản hoàn toàn mới của X-Trail là X-Trail 2.0 SL 2WD Premium và X-Trail 2.5 SV 4WD Premium....

Nissan Việt Nam ra mắt phiên bản cap cấp của X-Trail và Sunny

Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) hôm nay chính thức ra mắt phiên bản cao cấp của hai mẫu xe X-Trail và Sunny. Diện mạo mới cùng sự đột phá về công nghệ trên X-Trail & Sunny...

Nissan X-Trail ở Việt Nam giảm giá sốc, chỉ còn 805 triệu đồng

Mới đây, một đại lý Nissan ở Thanh Hóa đã đưa ra mức giá gây 'sốc' cho X-Trail. Cụ thể, bản 2.0 2WD tiêu chuẩn được bán với giá chỉ 805 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 128 triệu đồng.

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan đồng loạt giảm giá 2 mẫu xe là Sunny và X-Trail lên đến 127 triệu

Cụ thể, Nissan X-Trail có mức giảm từ 81 tới 127 triệu đồng, giá bán ra từ 852 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) với ba phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt