Honda CR-V S Plus phiên bản đặc biệt trình làng

CR-V S Plus sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trang bị và phong cách cải thiện nhưng giá bán lại thấp hơn và chỉ là bản dẫn động cầu trước, số sàn. 

Honda CR-V S Plus.

Một số điểm đáng chú ý là cản trước/sau cùng màu thân xe, cánh lưới gió trên cửa hậu và bậc lên xuống, giúp CR-V S Plus trông thể thao hơn nhưng vẫn trưởng thành.

Phiên bản đặc biệt này được phát triển dựa trên bản S Navi, nhưng bao gồm những trang bị tiêu chuẩn như: điều hoà 2 vùng, kiểm soát hành trình, Bluetooth, camera lùi, hệ thống phanh trong thành phố chủ động, hệ thống thông tin và âm thanh trong xe Honda Connect với định vị Garmin.

Khách hàng có thể lựa chọn động cơ xăng 2.0L hoặc 1.6L nhưng chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu trước, số sàn. Bản xăng sẽ có giá từ 23.500 bảng Anh (tương đương 31.220 USD), còn bản máy dầu giá từ 24.500 bảng Anh (32.550 USD).

4banhteam (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Honda giới thiệu CR-V Modulo 2017 với điểm nhấn là gói phụ kiện Modulo

Tại thị trường Thái Lan, bản xăng sẽ có giá 42.800 USD, trong khi bản 4WD giá 47.400 USD. Trong khi bản máy dầu 2WD và 4WD được bán với giá lần lượt là 47.400 USD và 52.000 USD.

Honda Accord 2022 trình làng tại Đông Nam Á với hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn

Honda Accord 2022 dành cho thị trường Thái Lan không thay đổi thiết kế mà chỉ được bổ sung trang bị an toàn và tiện nghi hơn.

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018 sẽ cập bến Mỹ vào tháng 12, với giá từ 33.400 USD

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Touring giá 36.600 USD với vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da cùng các chi tiết nội thất Ultrasuede. Bản này còn có ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống định vị GPS.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Honda trình làng mẫu concept CB4 Interceptor mới

Mẫu concept CB4 Interceptor mới vừa được Honda tiết lộ tại triển lãm năm nay mang cảm hứng từ những chiếc xe đua ở thập niên 60 với công nghệ hiện đại.

Honda Ôtô Bình Định chính thức đi vào hoạt động, nâng tổng số đại lý miền Trung lên con số 6

Honda Việt Nam vừa chính thức khai trương Đại lý Honda Ôtô Bình Định, nâng tổng số Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S trên cả nước lên con số 21.

Honda WR-V đẹp long lanh, giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 271 triệu đồng

Được cung cấp trên cơ sở phiên bản S của WR-V, phiên bản Alive mới có giá 8,02 Rs lakh (khoảng 271 triệu đồng) cho động cơ xăng và 9,11 Rs (khoảng 308 triệu) cho động cơ diesel. Cả hai phiên bản đều có giá cao hơn 23.500 Rs so với các biến thể S

Những điều thú vị về Honda CR-V 5+2 vừa ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam mang trên mình nhiều điều thú vị. Đây được xem là một bước ngoặt của Honda.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027

Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027 là những lỗi phổ thông phát sinh trong quá trình sử dụng, khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu khi không thể tiếp tục liên lạc với mọi người. Bằng bài viết dưới đây, TCN sẽ chia

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Sử dụng Notepad để làm bàn phím tự động gõ liên tục một đoạn văn bản bất kỳ

Mặc dù Notepad xuất hiện từ khá lâu nhưng người dùng chỉ biết đến Notepad với tính năng là trình soạn thảo văn bản đơn giản mà không biết rằng Notepad còn có khá nhiều tính năng hữu ích khác. Một trong những tính năng

TranslucentTB : Công cụ hỗ trợ tạo thanh Taskbar trong suốt

Mặc định trong Windows 10 April 2018 Update không có tính năng bật chế độ trong suốt cho thanh Taskbar. Tuy nhiên, nhà phát triển Charles Milette đã gửi đến người dùng một công cụ hỗ trợ mang tên TranslucentTB - Hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh