BMW M760Li độc quyền với ngoại thất màu vàng Austin Yellow

Vài tuần tới, tại Triển lãm ô tô Quốc tế ở Đức, BMW sẽ tiếp tục giới thiệu 7-Series với phiên bản plug-in hybrid đầu tiên. Tuy nhiên, chiếc xe được nhắc đến trong bài viết này không phải là bản hybrid đang được mong đợi, đây chỉ là một chiếc 7 Series với nhiều trang bị độc quyền.
BMW M760Li độc quyền với ngoại thất màu vàng Austin Yellow

Được hoàn thành trong cấu hình sơn vàng Austin Yellow và đi kèm với bộ bánh xe đa chấu 21 inch hấp dẫn, chiếc BMW M760Li one-off này được tạo ra thông qua chương trình cá nhân hóa Individual của BMW.

Hiện tại, chiếc xe đang được bán tại đại lý BMW Abu Dhabi, đây là chiếc 7 Series duy nhất trên thế giới được sơn sắc vàng độc đáo, trong khi các mẫu M3 và M4 lại thường xuyên được tùy chỉnh với màu này. Có thể thấy, bộ cánh mới cũng thể hiện rất tốt trên chiếc sedan cỡ lớn.

Bên trong xe, khoang cabin của BMW M760Li được đặc biệt hóa với bọc da màu kem sáng trên các ghế ngồi, một phần của bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm, các ốp cửa và tựa tay trung tâm.

Bên cạnh đó, nội thất của chiếc xe cũng được tạo thêm điểm nhấn bằng các chi tiết trang trí bằng gỗ sang trọng, da đen bọc trên vô lăng và phần trên của bảng táp-lô. Nhờ đổi mới, tổng thể chiếc xe đẳng cấp hơn rất nhiều.

Về truyền động, chiếc BMW M760Li vẫn được trang bị động cơ Biturbo V12 6,6 lít sản sinh công suất 610 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi cán vận tốc tối đa 304 km/h.

Một chiếc BMW M760Li tiêu chuẩn mới sẽ có giá bán 153.800 USD (~ 3,49 tỷ VNĐ) tại Mỹ hoặc 168.090 Euro (~ 4,5 tỷ VNĐ) tại Đức, chưa bao gồm bất kỳ tùy chọn nào. Do đó, chiếc BMW M760Li đặc biệt tại Abu Dhabi chắc chắn chắn sẽ có giá cao hơn đáng kể.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Abu Dhabi: Ngắm Speed Yellow BMW M4 Convertible độ bởi AC Schnitzer

Abu Dhabi được biết đến như ngôi nhà của những siêu xe lộng lẫy và những chiếc xe cá nhân hóa độc đáo. Và mới đây, ngôi nhà này lại tiếp tục đón thêm một...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Xuất hiện một Porsche 911 GT3 Touring Package kỳ lạ với bộ cánh đen tuyền

Porsche 911 GT3 luôn là một chiếc xe đặc biệt dù ở dạng tiêu chuẩn, do đó khi được khoác thêm gói Touring Package, GT3 sẽ càng trở nên độc quyền và quyến rũ.

BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Dường như chưa hẳn hài lòng với độ sang trọng của BMW 7 Series, hãng xe Đức đã công bố một phiên bản độc quyền dành...

Porsche Ruf CTR Yellow Bird - xe nhanh nhất thế giới năm 1987 được bán đấu giá

Dù mang tên 'Chim vàng' nhưng ngoại thất của mẫu xe này có màu đen và nội thất màu xám đi kèm với ghế thể thao Recaro. Chiếc xe cuối cùng được mua bởi một khách hàng người Đức, người đã sở hữu cùng lúc cả 2 mẫu

McLaren P1 MSO độc nhất vô nhị có giá tới 57,8 tỷ VNĐ

Vốn là siêu xe hàng hiếm, chiếc McLaren P1 càng độc quyền và giá trị hơn nữa sau khi tiếp nhận sự điều chỉnh từ MSO, hiện tại siêu xe này đang được rao bán tại Đức.

Porsche sẽ sớm giới thiệu phiên bản sedan thể thao 4 cửa của Panamera 2018

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ lớn.

Porsche Panamera 2018 sẽ là một chiếc sedan thể thao và sang trọng?

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay