Giới đại gia Trung Quốc có thêm lựa chọn mới với Jaguar XEL

Những dòng xe sang có trục cơ sở dài và khoang hành khách rộng rất được giới thượng lưu Trung Quốc ưa chuộng. Các tên tuổi lớn như Audi, Mercedes, BMW... đều nhanh chóng nhận ra tiềm năng lớn và cho ra đời những mẫu xe sang dành riêng cho thị trường đông dân số này.

Những dòng xe sang có trục cơ sở dài và khoang hành khách rộng rất được giới thượng lưu Trung Quốc ưa chuộng. Các tên tuổi lớn như Audi, Mercedes, BMW... đều nhanh chóng nhận ra tiềm năng lớn và cho ra đời những mẫu xe sang dành riêng cho thị trường đông dân số này.

Không để kém cạnh với các đối thủ, Jaguar cũng đã bước vào 'cuộc chơi' lớn này với mẫu sedan mới nhất dành riêng cho thị trường Trung Quốc Jaguar XEL được phát triển dựa trên mẫu XE quen thuộc.

Jaguar XEL là mẫu sedan nằm giữa của 2 mẫu xe XE và XF, xe sở hữu thiết kế bên ngoài gần như giống hệt so với Jaguar XE, tuy nhiên có sự khác biệt về kích thước.

XEL có chiều dài cơ sở 2.930 mm, lớn hơn XE 100 mm, tương đương với chiều dài cơ sở 2.960 mm của Jaguar XF.

Sự tăng lên của chiều dài sơ cở nhằm mục đích tăng kích thước khoang hành khách phía sau khiến cửa sau của xe lớn hơn. Đây trở thành yếu tố giúp Jaguar XEL có thể cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Audi A4L, Mercedes C-Class L hay BMW 3-Series Li.

Jaguar đã rất khéo léo khi trang bị cho nội thất của XEL cửa sổ trời cỡ lớn mới cùng 2 máy tính bảng tích hợp thông tin giải trí dành cho ghế hàng sau giúp xe trở nên cao cấp hơn so với XE nhưng lại không lấn át thị trường của XF.

Xe được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 200 và 250 mã lực.

Jaguar XEL sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Quảng Châu 2017 diễn ra từ ngày 17-26/11 tới đây. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của Jaguar XEL tại thị trường Trung Quốc

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Jaguar XE SV Project 8 - Sedan nhanh nhất tại Nurburgring

Với thành tích hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring nổi tiếng, chiếc Jaguar XE SV Project 8 đã chính thức trở thành mẫu sedan nhanh nhất tại nơi được mệnh danh là 'Địa ngục xanh' này.

Jaguar XEL mới chính thức ra mắt tại Quảng Châu, Trung Quốc

Sau khi tung bản xem trước hồi đầu năm tay, mới đây Jaguar đã chính thức công bố mẫu XEL mới tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu, Trung...

Jaguar XE thế hệ mới vẫn được trang bị dẫn động cầu sau, có khoảng cách với XF

Jaguar đang nuôi tham vọng đưa tên tuổi của thương hiệu trở lên lớn mạnh bằng những mẫu xe nhỏ gọn như XE và E-Pace, thậm chí hãng xe Anh Quốc còn có thể đưa ra một mẫu xe nhỏ hơn nữa.

Triển lãm và trải nghiệm Jaguar Land Rover lần đầu tiên tới Đà Nẵng

Chương trình bao gồm các hoạt động trưng bày, chăm sóc xe và trải nghiệm các tính năng của xe trên cả hai loại địa hình đường bằng và đường địa hình. Đây là lần đầu tiên Jaguar Land Rover tổ chức một sự kiện quy mô hoành tráng và sôi động như vậy

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

Jaguar XE SVR sẽ mạnh mẽ trên 500 mã lực khiến Mercedes-AMG C63 S phải dè chừng

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc siêu sedan Jaguar XE SVR đã được bắt gặp với lớp ngụy trang kín đáo.

Nhờ Arden, Jaguar XE mạnh tới 463 mã lực, tiệm cận với XE SVR

Gần đây, hãng độ Arden đến từ Đức đã công bố một gói điều chỉnh toàn diện dành cho Jaguar XE, cụ thể là phiên bản S mạnh mẽ nhất hiện tại. Các nâng cấp của Arden chủ yếu tập trung vào khối động cơ siêu nạp V6 3.0 lít của XE S.

Volkswagen Group có thể bị cấm nhập xe SUV vào Mỹ vì đơn kiện của Jaguar Land Rover

Nếu phía Jaguar Land Rover thắng kiện, hàng loạt các mẫu SUV đình đám của gia đình Volkswagen như Lamborghini Urus, Porsche Cayenne hay Audi Q-Series sẽ không được bày bán tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.