Aston Martin DB11 Volante tuyệt đẹp với kiểu dáng mới và động cơ AMG V8

Aston Martin DB11 Volante tuyệt đẹp với kiểu dáng mới và động cơ AMG V8

Cùng với trang bị động cơ V12 đã được đưa ra năm ngoái, mới đây hãng xe sang Anh Quốc đã quyết định lắp đặt cho DB11 khối động cơ AMG V8 mới toanh. Phiên bản AMG là chiếc xe thứ ba của gia đình DB11 sở hữu phần mái vải - có ba lựa chọn màu: đỏ Bordeaux Red, Black Silver,và Grey Silver.

Chiếc xe mui trần được làm từ các vật liệu cách âm và cách điện mới, với phần mái 8 lớp vải, giúp hành khách trên xe không bị làm phiền bởi các tiếng ồn của gió và thời tiết. Để mở và thu gọn phần mái vải cần 14 giây và thao tác ngược lại cần 16 giây, với vận tốc hoạt động 50 km/h.

Aston Martin hứa hẹn rằng cơ chế mái mới sẽ trở nên đáng tin cậy hơn vì nó đã được thử nghiệm trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc biệt, với hơn 100.000 chu kỳ và toàn bộ những gì nó sẽ trải qua trong 10 năm được dồn hết trong một tháng.

Nói chung, Aston Martin DB11 Volante mới đã trải qua rất nhiều cực khổ tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới, từ Thung Lũng Chết đến Bắc Cực.

Do đó, Aston Martin DB11 mới không chỉ có diện mạo đẹp mà còn rất bền bỉ, chiếc xe mui trần mới được xây dựng dựa trên nền tảng nhôm của phiên bản mui cứng. Điều này giúp xe nhẹ hơn và cứng cáp hơn so với mẫu xe tiền nhiệm nhưng vẫn nặng hơn 20% so với DB9 Volante.

Dưới mui xe, DB11 mui trần được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, do AMG sản xuất, cung cấp sức mạnh 503 mã lực và 695Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp, bộ vi sai chống trượt giới hạn với mô-men xoắn chủ động DTV và hệ thống trợ lực điện.

Aston hiện vẫn đang giữ bí mật về các con số hiệu năng của DB11 Volante mới, các fan của dòng xe này có thể tham khảo DB11 Coupe V8 với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.0 giây và vận tốc cực đại 301 km/h. Volante mới có thể chậm hơn một chút bởi vì kiểu dáng mới và trọng lượng mới.

Những đợt giao hàng đầu tiên của Aston Martin DB11 Volante mới dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào quý I năm 2018. Tại Anh, giá bán khởi điểm từ 159.900 bảng Anh (~ 4,8 tỷ VNĐ), 199.000 Euro (~ 5,3 tỷ VNĐ) ở Đức và 216.495 USD (~ 4,9 tỷ VNĐ) tại Mỹ.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

Aston Martin tiết lộ về chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa hoàn toàn mới

Sau khi giới thiệu Aston Martin Valkyrie để cạnh tranh với P1 và LaFerrari, hãng xe Anh Quốc hiện tại vẫn nỗ lực để có thể bắt kịp dòng phát triển của...

Hai siêu phẩm Aston Martin Valkyrie và DB11 tới xứ sở hoa anh đào

Đa số những chiếc xe mới được bán tại Nhật Bản, đều được sản xuất bởi các hãng xe Nhật, tuy nhiên, đất nước này cũng là một trong năm thị trường lớn của...

Baojun 510 mới được trang bị hộp số sàn tự động rẻ hơn so với Ford Fiesta

Được trưng bày tại Triển lãm ô tô Quảng Châu vào năm ngoái, Baojun 510 hiện tại đã được cung cấp với hộp số sàn tự động.

Peugeot bổ sung các phiên bản mới cho dòng 108, giá bán từ 359 triệu VNĐ

Peugeot đang mở rộng phạm vi cho dòng sản phẩm 108 của mình tại thị trường Anh Quốc bằng cách bổ sung hai phiên bản đặc biệt Collection và TOP! Roland Garros.

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và...

Kỷ nguyên Mercedes-AMG bắt đầu từ chiếc xe nào?

Dựa trên chiếc Mercedes-Benz C280 làm cơ sở cho chiếc C36 AMG, hai hãng thay đổi phần lớn động cơ chiếc xe. C36 AMG sử dụng động cơ được làm lại dung tích 3.2L 6 xy lanh thẳng thàng M104 lấy từ mẫu W124 E320 của

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và bây giờ hãng điều chỉnh Đức đã chứng minh khả năng của...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng