Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Tương tự như thế hệ cũ, chắc chắn Mustang 2018 sẽ sớm nhận được các bản độ tuyệt vời, một trong số đó sẽ đến từ hãng độ Roush nổi tiếng. Điều này được khẳng định bởi vì gần đây các tay săn ảnh đã bắt gặp một chiếc Roush Mustang mới xuất hiện ở dãy Rocky Mountains.
Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Mặc dù nguyên mẫu này không khác nhiều so với Mustang tiêu chuẩn nhưng có thể thấy chiếc xe vẫn có một vài tính năng để phân biệt, như lưới tản nhiệt lớn hơn, bộ phận chia gió phía trước mới, nắp ca-pô có các lỗ hút gió, mái xe sợi carbon và một cánh gió sau rõ nét.

Khi phiên bản sản xuất cuối cùng được tiết lộ, nó được mong chờ sẽ mang trên mình một số tín hiệu của Roush Mustang thế hệ trước. Cụ thể, Roush Mustang 2018 có thể được trang bị lưới tản nhiệt với các thanh ngang có huy hiệu Roush, bánh xe mới cùng một số nâng cấp nhỏ trong khoang cabin.

Quay trở lại với nguyên mẫu được bắt gặp gần đây, chiếc xe này có thể sử dụng động cơ V8 5.0 lít của Ford, sản sinh công suất 460 mã lực từ nhà máy. Bộ siêu nạp Roush Stage 2 sẽ giúp đẩy sức mạnh lên con số 500 mã lực. Trong khi đó, Roush Mustang tiền nhiệm chỉ cung cấp công suất 435 mã lực và 542Nm mô-men xoắn cực đại.

Ngoài những tinh chỉnh về diện mạo và hiệu suất, Roush Mustang 2018 cũng sẽ được hưởng lợi từ hệ thống kiểm soát đánh lái Magnetic Ride Control của Ford, với bộ giảm chấn chủ động, đây là một tùy chọn dành cho cả EcoBoost và GT.

Những thông tin mới nhất của dự án lần này của Roush có thể sẽ được công ty nhá hàng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017 diễn ra vào cuối tháng này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung...

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Cùng ngắm Roush Mustang 729 màu xanh Sherwin-Williams Grabber Green

Bên cạnh việc hợp tác với Ford để tạo ra một bộ siêu nạp mới cho Mustang GT 2018, Roush cũng đã có thành quả riêng là chiếc Mustang 729 đang được trưng bày tại SEMA 2017.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Ford Mustang GT 2018 mạnh 700 mã lực nhờ bộ siêu nạp mới

Để tăng thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 5.0 lít, Ford Performance đã hợp tác cùng Roush để trang bị một bộ...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Ford Mustang 2018 sẽ cải thiện nhẹ mức tiêu hao nhiên liệu

Mới đây, Ford đã tiết lộ thêm một số thông tin của Mustang 2018, theo đó, phiên bản nâng cấp của chiếc xe cơ bắp sẽ có...

Ford Mustang 2018 sẽ cải thiện nhẹ mức tiêu hao nhiên liệu

Mới đây, Ford đã tiết lộ thêm một số thông tin của Mustang 2018, theo đó, phiên bản nâng cấp của chiếc xe cơ bắp sẽ có khả năng xử lý tốt hơn và được cải thiện hiệu quả nhiên...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.