Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Tương tự như thế hệ cũ, chắc chắn Mustang 2018 sẽ sớm nhận được các bản độ tuyệt vời, một trong số đó sẽ đến từ hãng độ Roush nổi tiếng. Điều này được khẳng định bởi vì gần đây các tay săn ảnh đã bắt gặp một chiếc Roush Mustang mới xuất hiện ở dãy Rocky Mountains.
Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Mặc dù nguyên mẫu này không khác nhiều so với Mustang tiêu chuẩn nhưng có thể thấy chiếc xe vẫn có một vài tính năng để phân biệt, như lưới tản nhiệt lớn hơn, bộ phận chia gió phía trước mới, nắp ca-pô có các lỗ hút gió, mái xe sợi carbon và một cánh gió sau rõ nét.

Khi phiên bản sản xuất cuối cùng được tiết lộ, nó được mong chờ sẽ mang trên mình một số tín hiệu của Roush Mustang thế hệ trước. Cụ thể, Roush Mustang 2018 có thể được trang bị lưới tản nhiệt với các thanh ngang có huy hiệu Roush, bánh xe mới cùng một số nâng cấp nhỏ trong khoang cabin.

Quay trở lại với nguyên mẫu được bắt gặp gần đây, chiếc xe này có thể sử dụng động cơ V8 5.0 lít của Ford, sản sinh công suất 460 mã lực từ nhà máy. Bộ siêu nạp Roush Stage 2 sẽ giúp đẩy sức mạnh lên con số 500 mã lực. Trong khi đó, Roush Mustang tiền nhiệm chỉ cung cấp công suất 435 mã lực và 542Nm mô-men xoắn cực đại.

Ngoài những tinh chỉnh về diện mạo và hiệu suất, Roush Mustang 2018 cũng sẽ được hưởng lợi từ hệ thống kiểm soát đánh lái Magnetic Ride Control của Ford, với bộ giảm chấn chủ động, đây là một tùy chọn dành cho cả EcoBoost và GT.

Những thông tin mới nhất của dự án lần này của Roush có thể sẽ được công ty nhá hàng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017 diễn ra vào cuối tháng này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Roush Mustang 2018 thử nghiệm tại Rocky Mountains

Ford Mustang đã trải qua một số sửa đổi nhỏ cho mẫu xe năm 2018, bao gồm cập nhật đèn pha, lưới tản nhiệt, bổ sung các tùy chọn bánh xe mới và loại bỏ động cơ V6 cũ.

Roush sẽ sớm tung siêu phẩm độ dựa trên Mustang 2018 mới nhất

Nếu bạn là chủ sở hữu của một chiếc Mustang và đang muốn tìm một nơi đáng tin cậy để nâng cấp chiếc xe của mình, Roush là địa điểm gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Cùng ngắm Roush Mustang 729 màu xanh Sherwin-Williams Grabber Green

Bên cạnh việc hợp tác với Ford để tạo ra một bộ siêu nạp mới cho Mustang GT 2018, Roush cũng đã có thành quả riêng là chiếc Mustang 729 đang được trưng bày tại SEMA 2017.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

Ford Mustang GT 2018 mạnh 700 mã lực nhờ bộ siêu nạp mới

Để tăng thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 5.0 lít, Ford Performance đã hợp tác cùng Roush để trang bị một bộ...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Ford Mustang 2018 sẽ cải thiện nhẹ mức tiêu hao nhiên liệu

Mới đây, Ford đã tiết lộ thêm một số thông tin của Mustang 2018, theo đó, phiên bản nâng cấp của chiếc xe cơ bắp sẽ có...

Ford Mustang 2018 sẽ cải thiện nhẹ mức tiêu hao nhiên liệu

Mới đây, Ford đã tiết lộ thêm một số thông tin của Mustang 2018, theo đó, phiên bản nâng cấp của chiếc xe cơ bắp sẽ có khả năng xử lý tốt hơn và được cải thiện hiệu quả nhiên...

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi