Lamborghini Centenario màu xanh Matte độc đáo tại Hồng Kông

Kể từ khi được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2016 đến nay, đã có khoảng 10 chiếc Centenario Coupe và Roadster được bàn giao đến tay khách hàng. Giá bán niêm yết cho siêu xe sản xuất giới hạn chỉ 40 chiếc này là 1,9 triệu USD. Tại Hồng Kông hiện tại cũng đã có 1 chiếc Lamborghini Centenario lăn bánh với ngoại thất kết hợp giữa carbon đen xám và các chi tiết màu vàng. 

Lamborghini Centenario màu xanh Matte độc đáo tại Hồng Kông

Và để tạo nên sự đặc biệt cho chiếc xe của mình, vị khách hàng may mắn thứ 2 tại Hồng Kông đã quyết định lựa chọn màu xanh lá nhám làm tông màu chủ đạo. Đây chính là chiếc Centenario đầu tiên trên thế giới sở hữu màu sơn độc đáo và đặc biệt này. Ngoài ra, chất liệu carbon đen xám xuất hiện trên mui xe, ốp gương chiếu hậu, nắp động cơ, cánh gió, cản chống và thậm chí cả mâm xe. 

Đặc biệt hơn chính là phong cách trang trí nội thất bên trong xe. Nhiều chi tiết được làm từ chất liệu carbon tuy nhiên màu sắc của các đường vân được pha trộn cùng màu xanh lá vô cùng độc đáo. Ghế ngồi, thảm sàn cũng được tô điểm bởi các chi tiết màu xanh. Toàn bộ khoang cabin, ghế ngồi, vô-lăng đều được bọc da Alcantara. 

Lamborghini Centenario sở hữu chiều dài 4.924 mm, cao 1.143 mm. Hốc hút gió phía trước được chia làm 2 tầng, 2 khe thoát gió lớn nằm phía trên nắp ca-pô. Phần mui xe được làm thoải đều từ trước ra sau, 2 bên sườn là những hốc hút gió lớn chia thành lớp xếp chồng. 

Phía sau xe là một hệ thống khí động học cao với cánh gió đóng/mở tự động, bộ khuếch tán lớn được tích hợp trên cản sau, hệ thống 3 ống xả đặt chính giữa. Luồng gió làm mát cho động cơ được lấy từ một khe nhỏ nằm trên mui xe. Đèn hậu dạng LED màu đỏ thiết kế theo hình chữ Y khá thú vị. Xe được trang bị bộ mâm 20 inch phía trước và 21 inch phía sau đi kèm lốp Pirelli Prezo. 

Lamborghini Centenario được trang bị khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất tối đa 760 mã lực, hệ dẫn động toàn phần, hộp số ISR. Tất cả giúp siêu bò này có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,8 giây, từ 0 – 300 km/h mất 23,5 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h. 

Chiếc Lamborghini Centenario màu xanh matte độc đáo này sẽ xuất hiện trong lễ khai trương đại lý của hãng xe Ý tại Hồng Kông vào ngày 18/10 tới đây.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm siêu phẩm Lamborghini Centenario carbon đỏ ấn tượng

Siêu xe Lamborghini Centenario ở Nhật Bản cực kỳ ấn tượng với phần thân xe bằng sợi carbon nhuốm đỏ và nội thất cũng phối đỏ với trắng tương hợp.

Lamborghini Centenario đội giá lên đến 80 tỷ đồng

Đã có khoảng 6 chiếc Lamborghini Centenario Coupe xuất hiện tại Mỹ và đa số đều được các đại lý bàn giao cho chủ nhân.

Thêm hai siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario "đặt lốp" tới Hoa Kỳ

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Centenario vốn dĩ đã tuyệt đẹp, tương xứng với giá bán của nó. Trên thế giới chỉ có 40 chiếc Centenario...

Lamborghini Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa chuyển tới Mexico

Dù ra mắt đã hơn 1 năm nay, tuy nhiên chiếc Centenario Roadster số thứ tự 1/20 mới vừa được chuyển tới Lamborghini Mexico, với ngoại thất cực kỳ 'mát mẻ'.

Lamborghini Centenario đầu tiên bị rao bán, giá 3,475 triệu USD

Chiếc Lamborghini phiên bản đặc biệt này hiện đang được showroom Porsche Presno tại California rao bán với giá 3,475 triệu USD. Xe mới chỉ di chuyển được vỏn vẹn 47 dặm và trông vẫn như vừa được xuất xưởng.

Lamborghini Centenario Roadster đầu tiên của Canada được chuyển tới Toronto

Với chỉ 40 đơn vị trên thế giới và toàn bộ đều đã được bán ra, việc phân phối mỗi chiếc Lamborghini Centenario đều là một sự kiện quan trọng.

Khui thùng Lamborghini Centenario màu vàng độc nhất thế giới

Hôm qua, thêm một chiếc Lamborghini Centenario được chuyển về bang California. Đặc biệt chiếc siêu bò Lamborghini Centenario có thân xe màu vàng có một không hai trên thế giới

Siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh quốc

Siêu xe Lamborghini Centenario đầu tiên đến Anh Quốc được khoác bộ áo full Carbon và nhiều chi tiết màu cam độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...