Xé gió vượt bất thành, Mitsubishi Lancer lật nhào trên phố

Trước khi thay đổi làn đường, tài xế xe Mitsubishi Lancer Evo IX dường như đã tính toán khoảng đường đủ rộng để vượt. Nhưng chiếc Volvo S40 màu đỏ bất ngờ đánh lái sang phải. 

Mitsubishi Lancer Evo IX bị Volvo S40 'thổi bay'.

Cú va chạm bất ngờ, Lancer Evo IX trong thế yếu lập tức lật nghiêng trên đường.

Dương Anh (theo RoadCams)

TIN LIÊN QUAN

Chiếc sedan thể thao cực đỉnh Mitsubishi Lancer EVO 2015 này có giá lên tới 2,7 tỷ đồng

Chiếc Mitsubishi Lancer EVO Final Edition mang số hiệu 350 đang được rao bán tại Canada là chiếc Lancer EVO Cuối cùng được bán ra tại thị trường này.

TOP 8 mẫu xe bị dừng sản xuất vĩnh viễn tại Mỹ

Điều này có nghĩa là, các mẫu xe này cũng sắp bị khai tử tại các thị trường khác.

Mitsubishi muốn Mirage cạnh tranh với Suzuki Swift

Theo trang Response của Nhật Bản, Mitsubishi muốn nhắm đến những mẫu hatchback thể thao như Suzuki Swift. Động cơ dự kiến sẽ là loại tăng áp 0,9 lít với 3 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 94 mã lực, hoặc động cơ diesel tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh.

Ô tô đua nhau “đổ bộ”, xe cũ rao bán giá 50 triệu, ai mua?

Trong khi ô tô mới nhập khẩu đua nhau 'đổ bộ' về nước sau khi vượt vượt qua Nghị định 116, thị trường trong nước cũng đang 'sốt' với những chiếc xe cũ rao bán chỉ trên dưới 50 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.