Mitsubishi Mirage đang được chào bán với giá thấp kỷ lục 330 triệu đồng

Đây là cơ hội tốt cho những khách hàng ưa thích mẫu xe di chuyển hàng ngày thực dụng hoặc để kinh doanh dịch vụ grab/uber.
Mitsubishi Mirage đang được chào bán với giá thấp kỷ lục 330 triệu đồng

Mitsubishi Mirage sở hữu thiết kế rất cơ bản của dòng hatchback. Xe sở hữu kích thước chiều dài 3.710 mm, rộng 1.665 mm và cao 1.500 mm cùng trục cơ sở dài 2.450 mm tương đương với Kia Rio.

Không gian nội thất xe cũng được thiết kế cơ bản với sự kết hợp giữa vật liệu nhựa tổng hợp và chất liệu nỉ bọc cho toàn bộ các hàng ghế. Ngoài ra, xe cũng được trang bị các tiện nghi điều hòa cơ, chìa khóa cơ, đầu đĩa CD 2-Din, vô lăng không bọc da,…

Động cơ được sử dụng trên Mitsubishi Mirage là loại động cơ MIVEC 3 xi-lanh dung tích 1.2 lít, công suất 78 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi ra mắt bộ đôi giá rẻ Attrage 2017 và Mirage 2017 tại Thái Lan

Mitsubishi vừa cho ra mắt hai phiên bản Mirage 2017 và Attrage 2017 tại đất nước Chùa vàng với một số cải tiến và bổ sung thiết...

Mitsubishi Mirage 2018 giá từ 380 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Mirage 2018 và Attrage 2018 có thêm phiên bản Eco với giá khởi điểm tương ứng 380 và 422 triệu đồng tại Việt Nam.

Mitsubishi muốn Mirage cạnh tranh với Suzuki Swift

Theo trang Response của Nhật Bản, Mitsubishi muốn nhắm đến những mẫu hatchback thể thao như Suzuki Swift. Động cơ dự kiến sẽ là loại tăng áp 0,9 lít với 3 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 94 mã lực, hoặc động cơ diesel tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh.

Thị trường khan hàng đến mức chiếc xe giá rẻ nhất là Mitsubishi Mirage cũng bị kênh giá gần 140 triệu đồng

Tại thị trường Mỹ, Mitsubishi Mirage có giá gốc chỉ là 420 triệu đồng, nhưng tình trạng khan hàng, thiếu xe mới đã khiến đại lý nảy lòng tham và kênh giá xe Mirage thêm đến 138 triệu đồng so với giá gốc.

Mitsubishi vừa bổ sung thêm 2 bản Eco cho Attrage và Mirrage

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Mitsubishi vừa thông báo bổ sung thêm hai phiên bản giá rẻ dành cho hai mẫu xe Attrage và Mirrage, giá của 2 bản này thấp hơn bản tiêu chuẩn từ 28 đến 40 triệu đồng.

Mitsubishi Mirage mới hứa hẹn sẽ là một mẫu crossover cỡ nhỏ đặc sắc,

Mặc cho nhu cầu crossover và SUV tiếp tục gia tăng, Mitsubishi vẫn tiếp tục chào bán mẫu xe du lịch Mirage ở nhiều thị trường toàn cầu. Đi vào sản xuất kể từ năm 2012, nó dự kiến sẽ được thay thế trong năm tới bởi một mẫu xe hoàn toàn mới, dựa theo

Mitsubishi Mirage và Attrage giảm giá kỉ lục trong tháng 10/2018, chỉ còn từ 350,5 triệu đồng

Tiếp nối thành công từ các dòng xe nhập khẩu, Mitsubishi Attrage là một trong những mẫu sedan hạng B được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chính sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho các giá trị đích thực mà

Mitsubishi thêm 2 bản Eco cho Attrage và Mirrage, giá thấp nhất chỉ 380 triệu

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Mitsubishi vừa thông báo bổ sung thêm hai phiên bản giá rẻ dành cho hai mẫu xe Attrage và Mirrage, giá của 2 bản này thấp hơn bản tiêu chuẩn từ 28 đến 40 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...