Daihatsu DN TREC concept lộ nhiều thông tin trước thềm Triển lãm Tokyo 2017

Daihatsu DN TREC concept lộ nhiều thông tin trước thềm Triển lãm Tokyo 2017

Mới đây, Daihatsu đã vén màn một số chi tiết của chiếc crossover cỡ nhỏ mới. Được biết, DN TREC là bản xem trước của một mẫu xe thương mại trong tương lai. Công ty cho biết chiếc xe năm chỗ mới sẽ có hệ truyền động hybrid (xăng - điện) 1,2 lít, mặc dù nó cũng có thể được trang bị với đơn vị tăng áp 1.0 lít nhỏ hơn.
Mẫu xe này được tạo ra để hướng tới phân khúc khách hàng có phong cách sống năng động, trẻ trung. Do đó, Daihatsu DN TREC sẽ sở hữu kiểu dáng hiện đại và khoang nội thất chất lượng cao.

Chiếc crossover sẽ được xây dựng với các tấm ốp bằng nhựa dọc theo hai bên sườn, các cửa sau kiểu tự sát, gầm xe cao và các đèn pha cỡ lớn. Mặc dù được giới thiệu là một chiếc xe concept, DN TREC dường như đã có một thân xe hoàn hảo - sẵn sàng cho phiên bản sản xuất mà không cần chỉnh sửa gì nhiều.

Di chuyển vào bên trong, chiếc concept sẽ mang lại cảm giác thể thao và năng động cũng như sự cao cấp nhất định, cụ thể, Daihatsu sẽ cung cấp cho DN TREC một khoang cabin đến từ tương lai với nhiều màn hình màu sắc cùng các khung góc cạnh.
Trong đó, cụm bảng điều khiển trung tâm cũng chứa cả bộ chọn số cùng với phím chức năng điều khiển hệ thống thông tin giải trí - bộ điều khiển này có thể được chuyển giao sang các nút điều chỉnh tích hợp trên vô lăng ba chấu.
Từ những thông tin được tiết lộ, DN TREC cho thấy nó là một chiếc xe triển vọng. Hiện tại, Daihatsu khẳng định DN TREC vẫn chỉ là một chiếc concept không hơn không kém. Những chi tiết khác của DN TREC sẽ được công bố thêm tại Tokyo 2017.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Daihatsu DN TREC concept lộ nhiều thông tin trước thềm Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào ngày 25 tháng này, Daihatsu sẽ trình làng chiếc concept DN TREC.

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình,...

Mẫu MPV Daihatsu DN Multisix concept được công bố tại Triển lãm GIIAS 2017

Đây là lần thứ hai Daihatsu quyết định mượn Triển lãm Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS) để trình làng chiếc concept mới của mình, sau chiếc Daihatsu DN F-Sedan.

Tokyo 2017: Daihatsu DN Compagno "tự tin sánh đôi" cùng bản gốc năm 1963

Daihatsu – công ty con của “ông lớn” Toyota, đã vén màn 5 mẫu xe concept hoàn toàn mới tại Triển lãm Tokyo 2017. Trong đó, nổi bật...

Daihatsu sẽ trình làng DN Compagno concept mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Hãng sản xuất ô tô Nhật Bản Daihatsu đã lên danh sách một loạt các mẫu xe mới sẽ giới thiệu tại Triển lãm Tokyo năm nay, trong đó có chiếc concept coupe 4 cửa DN...

Daihatsu Altis là một phiên bản làm lại của Toyota Camry Hybrid mới

Là một trong những thương hiệu xe ô tô lâu đời nhất Nhật Bản, mới đây Daihatsu đã tung ra một mẫu Altis, mới về cơ bản nó là một chiếc xe làm lại của Camry.

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush vừa ra mắt

Cạnh tranh với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander, mẫu MPV hạng B với kiểu dáng phong cách crossover Toyota Rush sẽ được bán ra vào đầu năm 2018.

Daihatsu Terios Custom ra mắt tại Indonesia chốt giá từ 385 triệu đồng

Theo đó, Daihatsu Terios Custom được phát triển dựa trên bản R cao nhất nhưng thêm vào các tính năng bổ sung, chủ yếu là ở thiết kế bên ngoài. So với R Deluxe, Custom có dáng vẻ thể thao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.