Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Sẽ có 119 chiếc Ford Ranger và Everest được nhập khẩu từ Thái Lan được triệu hồi do lỗi ở cụm bơm túi khí
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở hệ thống cụm bơm túi khí ở hàng ghế trước.

Cụ thể, có 6 chiếc Ford Everest 2.2L 2WD được sản xuất từ 10-12-2016 đến 12-1-2017 và 113 chiếc bán tải Ranger Wildtrak 3.2L được sản xuất từ 29-10-2016 đến 27-1-2017 được triệu hồi trong lần này.

Báo cáo của Cục Đăng kiểm Việt Nam cho hay, lỗi triệu hồi lần này nằm ở cụm bơm túi khí, bộ phận kích hoạt túi khí nằm trong cụm túi khí bên của một số xe Ranger và Everest trong quá trình sản xuất bị lỗi do có thể chứa hỗn hợp hóa chất không đạt chuẩn.

Hỗn hợp hóa chất không chuẩn này có thể làm cho túi khí không được bơm phồng lên theo đúng thiết kế. Trong một số trường hợp cụm túi khí kể trên có thể không hoạt động trong trường hợp va chạm.

Thời gian triệu hồi sẽ kéo dài từ nay cho tới 30-9-2020. Dự kiến thời gian để thay thế cụm túi khí kể trên sẽ mất từ 1-2 giờ và kinh phí khắc phục sẽ được Ford Việt Nam chịu trách nhiệm. Cục Đăng kiểm Việt Nam khuyến cáo các chủ xe nên mang xe tới các đại lý để có thể khắc phục sớm nhất lỗi trên nhằm đảm bảo an toàn khi vận hành xe.

TIN LIÊN QUAN

Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở cụm bơm túi khí.

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Bộ đôi Ford Ranger và Everest cập cảng Việt Nam

Lô xe Ford Ranger và Everest mới nhập Thái Lan đã về cảng và đang chờ làm thủ tục thông quan. Theo chia sẻ của một tư vấn bán hàng, đợt nhập về vừa qua có khoảng 800 xe Ranger và 200 xe Everest, hứa hẹn sẽ giao khách vào khoảng tháng 9. Everest đã

Chưa ra mắt, Ford Everest thế hệ mới đã được “lên đồ độ” để thử nghiệm trước khi nối bước anh em Ranger

Sau khi Ranger ra mắt ngày hôm nay, mẫu SUV Ford Everest thế hệ mới sẽ nối bước với nền tảng khung máy tương tự và phần đuôi khác biệt.

Xem trước nội thất Ford Ranger và Everest thế hệ mới: Nổi bật nhất là cần số dạng núm xoay

Là phiên bản hoàn toàn mới, bộ đôi Ford Ranger và Everest sẽ sở hữu những cải tiến lớn cả về thiết kế ngoại thất và nội thất.

Ford đã áp dụng các tính năng của Raptor cho Ford Everest

Nhiều người đã hy vọng Ford sẽ xây dựng một phiên bản SUV Raptor nhưng điều đó có vẻ không khả thi. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết Ford đã quyết định sẽ chia sẻ hệ truyền động của Ranger Raptor cho Everest.

Lộ diện hộp số và động cơ Ford Everest 2018 sắp bán tại Việt Nam

Thông tin về xe Ford Everest bản nâng cấp mới đã được hé lộ từ một sự kiện nội bộ dành cho các đại lý. Mặc dù không phải thế hệ hoàn toàn mới, Ford Everest 2018 bán tại Việt Nam năm nay sẽ có thay đổi đáng kể, nhất là về động cơ và hộp số.

Ford Việt Nam lập kỷ lục bán gần 3.500 xe trong tháng 11/2018 nhờ Ranger, Everest

Kỷ lục của Ranger và doanh số ấn tượng của Everest giúp Ford Việt Nam lập kỷ lục bán gần 3.500 xe trong tháng 11/2018.

THỦ THUẬT HAY

Lưu và chia sẻ tài liệu qua iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ file của Apple đã được cải tiến nhiều ở phiên bản hệ điều hành mới được tung ra, Mountain Lion 10.8

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Sửa lỗi 'Not responding' khi Task Manager phải bó tay

Trong nhiều trường hợp, bạn có thể sẽ gặp tình trạng ứng dụng Windows bị 'đơ'. Vậy bạn làm gì khi máy của bạn bị mắc lỗi 'Not Responding' ?

Hướng dẫn xem các chương trình trên VTV Play trên máy tính và điện thoại

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab. Được thiết kế với giao diện thân thiện, tốc độ ổn định, chất lượng hình ảnh tuyệt vời chuẩn HD giúp cho người xem có thể trải

Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Tin đồn về thiết bị smartphone đình đám hot nhất năm nay đó chính là iPhone 8 ngày một nhiều và rõ rệt hơn hết là có khá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, điều quan trọng và được người dùng quan tâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán