McLaren P1 MSO độc nhất vô nhị có giá tới 57,8 tỷ VNĐ

McLaren P1 MSO độc nhất vô nhị có giá tới 57,8 tỷ VNĐ

Khi lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất, chủ sở hữu ban đầu cho biết màu sơn nguyên bản của siêu xe P1 này là màu đen mờ, che phủ hầu hết ngoại thất, đi kèm các tấm thân xe được kết thúc trong màu sơn đen bóng hoặc sợi carbon.

Tuy nhiên, vì vẫn chưa hài lòng với diện mạo này, chủ nhân chiếc xe đã quyết định nhờ tới sự giúp đỡ của bộ phận cá nhân hóa chính hãng MSO. Và kết quả đã hoàn toàn vượt xa mong đợi.

Siêu xe McLaren P1 trở nên huyền bí mà quyến rũ bất ngờ với những đường viền mảnh màu đỏ ấn tượng khắp thân xe màu đen bóng có hiệu ứng đẹp mắt, chưa hết sắc đỏ tiếp tục được sử dụng cho các kẹp phanh, tạo nên sự tương phản tuyệt vời.

Những chi tiết màu đỏ bên ngoài thực tế cũng được hình thành để tạo nên sự liên kết hoàn hảo với khoang nội thất bên trong xe - sự kết hợp giữa da bọc hai màu đỏ - đen cùng với việc sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon trong suốt.

Được phân phối dưới hình thức là mẫu xe năm 2014, siêu xe P1 đặc biệt này mới chỉ chạy được quãng đường 980 km, do đó toàn bộ nội - ngoại thất của xe đều còn rất mới. Giá chào bán của P1 được đưa ra là 2,17 triệu Euro (~ 57,8 tỷ VNĐ).

Giống như 376 chiếc còn lại trên thế giới, chiếc McLaren P1 này cũng được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít, sản sinh công suất 727 mã lực và mô-men xoắn cực đại 719 Nm.

Bên cạnh đó, siêu xe còn được trang bị thêm mô-tơ điện cho ra 176 mã lực và 260 Nm. Sự kết hợp này giúp P1 có tổng công suất 903 mã lực và mô-men xoắn 979 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren P1 MSO độc nhất vô nhị có giá tới 57,8 tỷ VNĐ

Vốn là siêu xe hàng hiếm, chiếc McLaren P1 càng độc quyền và giá trị hơn nữa sau khi tiếp nhận sự điều chỉnh từ MSO, hiện tại siêu xe này đang được rao bán tại Đức.

Lamborghini Aventador hồng phấn "bánh bèo" được rao bán với giá 7,39 tỷ VNĐ

Với chỉ 5.000 chiếc được sản xuất trên thế giới, Lamborghini Aventador không phải là một chiếc xe phổ biến nhưng nó cũng không quá hiếm và không có...

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani...

Lexus mất 15 năm nghiên cứu màu sơn Structural Blue được áp dụng trên LC 500

Lexus đã mất tới 15 năm để hoàn thành dự án nghiên cứu màu sơn mới, đó là màu xanh đặc biệt, có tên Structural...

BMW trình làng hai phiên bản đặc biệt X5 M và X6 M Black Fire

Được thiết lập để bán ra tại Đức vào tháng 8 năm nay, các phiên bản đặc biệt của BMW X5 M và X6 M sẽ nhận được cái nhìn ấn tượng hơn nhờ màu ngoại thất Sapphire Black Metallic, tấm lưới tản nhiệt màu đen và bộ

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất được rao bán tại Newport Beach, California

Một chiếc Pagani Huayra one-off có tên Americano đang được rao bán thông qua đại lý chính thức của Pagani ở Newport Beach, California.

BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Dường như chưa hẳn hài lòng với độ sang trọng của BMW 7 Series, hãng xe Đức đã công bố một phiên bản độc quyền dành...

''Hàng thửa'' Lamborghini Centenario tuyệt vời trong sắc xanh Verde Bronte

Một siêu bò Ý độc nhất vô nhị với bộ cánh xanh lá đặc biệt sẽ được trưng bày tại lễ khai trương showroom...

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.